ABatA5G#35
Iyakan ang maririnig mo sa buong paligid . Iyak ng mga pinsan ko na ngayon ay isa-isang nakakapit sa mga braso ng 5 Gwapo . Ngayon na kasi ang pag-alis namen sa bahay nila Auntie at lalong lalo na sa probinsya .
" Airsh ! Ang iiyakin niyo parin , tapos kung makaiyak kayo akala niyo naman hindi na kami babalik dito " sabi ko na may pagkairita . Naiirita na kasi ako sa pangangawa nila .
" Babalik pa tayo dito Coreen ? " - Braggy
Parang gusto kong bawiin yung sinabi ko kanina , nakatingin kasi silang lahat saken ng nakakaloko e . Pero babalik pa nga ba kami dito ? .
IDK !
-
Nakatingin lng ako sa bintana ng kotse , nagbya-byahe na kami ngayon . Kung sa harapan namen maingay dito sa lugar namen ni Kent NGANGA . Mabibingi kana dahil sa katahimikan dahil ni isa saming dalawa walang gustong magsalita , kahit magkatinginan man hindi .
" May LQ yata sa likod " rinig kong sabi ni Jace kaya mabilis na inabot ko siya at binatukan sa ulo na ikinaray niya .
" Alam mo pala ang salitang LQ ? tss ! " kita ko naman na inirapan niya ako kaya napaamba nalang ako ng suntok sa kanya " Makakaabot talaga kay Kate yung panaginip mo ! " natawa ako ng bigla siyang masamid " Nagiging mamon na ang bato " nakangiting sabi ko , napaurong ako sa kanya ng bigla niya akong bigyan ng matalim na tingin . Itinaas ko naman ang dalawa kong kamay na nagsasabing suko na ako't hindi lalaban " Chillax Pre ! Wag masyadong Hooot ! " pagkasabi ko non ay pinaypay ko pa ang sarili ko gamit ang mga kamay ko .
" Shooot ! may nadaanan ding gasulinahan , makakabili na tayo ng makakain naten mga Pre ! " napatingin kaming lahat kay Leslie ng sabihin niya iyon . Siya ngayon ang nagdra-drive ng Van .
Napabusangot ako " Puro ka talaga pagkain , ilang anaconda ba ang meron ka ? "
" PG as always " - Jace
Napapailing nalang kaming dalawa ni Jace ng iparada na ni Leslie ang Van sa tapat ng gasulinahan , pinalagyan narin niya ito ng gas bago ito tumungo ng Store .
" Leslie , Braggy gising ! " panggigising ko sa dalawa na ngayon ay parehong nakasandal sa isa't isa habang natutulog . Isa-isa naman silang nagising .
" Nasa manila na ba tayo ? " papungos-pungos na tanong ni Braggy at napansin ko ding nagpunas siya ng laway kaya mabilis na napatingin ako kay Ralvin na ngayon ay nandidiring nakatingin sa kanyang braso .
" Yuck ! Bakit mo'ko tinuluan ng laway Braggy ! Kadiri ! " - Ralvin
" Hahahaha " sa tagal kong nakasama si Bebe Ralvin ngayon ko lang siya nakitang mandiri . Kadiri naman kasi , ewww hahahaXD .
Napa ' he-he ' namna si Braggy habang kamot-kamot ang likod ng ulo nito . Inis namang kumuha ng damit muli si Ralvin sa kanyang bag atsaka na ito lumabas ng Van . Sumunod naman si Braggy na parang wala parin sa kanyang huwisyo . Napalingon ako sa tabi ko , nasa gitna parin ito ng kanyang panaginip . Tulog na tulog pa ang loko !
BINABASA MO ANG
Ang BOYISH at Ang 5 GWAPO ( Completed )
Teen Fiction[ UNEDITED ] ღ [S][E][A][S][O][N]-[ 1 ]ღ Kilalanin ang 5 GWAPO sa kwentong ito :) sana ma enjoy niyo ang kakulitan ng limang gwapo naten na mayayaman na makakaranas ng gawaing pang mahirap sa kamay ng ating bida . Hihi<3 Join kayo sa...