Nasa quadrangle ako ngayon . Anong ginagawa ko ? nagbabasa ng Libro sa Math . Pahirap kasi ito ng pahirap . Lalo na ang Statistic .
Naramdaman kong may tumabi saken kaya nilingunan ko ito .
" Oh ? anong ginagawa mo dito Ralvin ? " takang tanong ko . Pinuntahan niya kaya ako dito ? Oo dali !! Sagot !!
The
" Napadaan lang . " -____- That hurts ! Hurts po talaga , kasi masakit na masakit . Nag expect pa naman ako na yun ang isasagot niya tapos iba naman pala .
Lalo akong napasimangot ng biglang may nagpatugtog ng . Kung Alam mo lang by Roxie Barcelo . Natatamaan ako sa kantang yan e' .
~ Hindi mo na kailangan pa
Ito'y sabihin pa
Na mayroong nagbago
Sa loob ng puso mo
Wala akong magagawa kundi palayain ka
Kaya pinilit kong wag aminin sa iyo~
Tama . Ganitong ganito ako . Alam ko namang Malabo na magustuhan niya ako kaya pinilit ko nalang itago ang nararamdaman ko sa kanya . Kahit mahirap .
~ Kung alam mo lang kaya
Ang tunay na nadarama
Nanaisin mo pa bang lumayo sa piling ko
At kung alam mo lang sana
Kailanma'y di mawawala
Ang pag-ibig ko sayo lagi nasa puso ko~
Paano kaya kung aminin ko na sa kanya ? Tulad ba dun sa kanta na . Nanaisin niya pa na lumayo sa akin kapag nagtapat ako ? . Yan ang kinatatakutan ko e' , na kapag nalaman niya na may pagtingin ako sa kanya , baka layuan niya na ako .
~ Akala ko ay kaya na
Ngayong wala ka na ngunit hindi pala
Limutin ka ay di magawa
Palagi kong tinatanong sa sarili ko ito
Ikaw ba ay lalayo kung lahat ay inamin ko?~
Same . Simula ng makaramdam ako ng paghanga sa kanya . Lagi ko din yang tinatanong sa sarili ko .
~ Kung alam mo lang kaya
Ang tunay na nadarama
Nanaisin mo pa bang lumayo sa piling ko
At kung alam mo lang sana
Kailanma'y di mawawala
Ang pag-ibig ko sayo lagi nasa puso ko~
Hay ! alam ko namang hindi kami bagay e' , mayaman siya , mahirap lang ako . Kaya hindi kami magka level .
" COREEN !! "
" AHHH!~ "
*Blag*
>__<
" Aray ! " nahulog lang naman po ako sa kinauupuan ko . " Bakit ka ba naninigaw Ralvin ? ang sakit ha ? " tinulungan naman niya akong makatayo .
" Paano pong hindi kita sisigawan ? kanina pa ako nagsasalita dito hindi ka naman pala nakikinig " Ralvin
Ha ? may sinasabi pala siya ? >__< Nakuu! Sorry Ralvin my Bebe ! Ndala ako sa kanta e' .
" Ano ba yung sinasabi mo ? " bumalik na ako sa kinauupuan ko .
" Wala sabi ko maganda ka , kaya aalis na ako . Bye ' see you later ! " sabay alis niya .
BINABASA MO ANG
Ang BOYISH at Ang 5 GWAPO ( Completed )
Ficção Adolescente[ UNEDITED ] ღ [S][E][A][S][O][N]-[ 1 ]ღ Kilalanin ang 5 GWAPO sa kwentong ito :) sana ma enjoy niyo ang kakulitan ng limang gwapo naten na mayayaman na makakaranas ng gawaing pang mahirap sa kamay ng ating bida . Hihi&amp;amp;lt;3 Join kayo sa...