ABatA5G#61
Nang magising ako sa umaga , napakagaan ng pakiramdam ko . Hindi ko narin napapanaginipan pa yung nangyare noon .
Sabi kasi nila , ang isang nakaraan ay hindi mo makakalimutan kapag hindi mo pinakawalan .
Parang sarangola lang , na habang hawak-hawak mo ito ay hindi ito mawawala pero once na bitawan mo , kusa nalang siyang aalis mag-isa at hindi na babalik pa o magfa-fade away na .
Oy walang halong google yan ! Made by my panis na braincells yan uy ! Haha .
" Good Morning Nay ! " sabay halik ko sa pisngi ni Inay na ikinabigla payata nito . Ngumiti lang ako sa kanya " Nga po pala Nay , napatawad na po pala ako ni Mam Isabella , naalala niyo po ba siya ? " kita ko sa mga mata ni Mama ang takot at pag-aalala . Noon pa kaya niya alam na ... si Tito Kendrick ang lalaking pumunta sa bahay namen noon ? " Inay ... a-alam niyo po ba na si Tito Kendrick at yung lalaking pumunta po sa atin noon fifteen years ago ay ... iisa ? " napabuntong ako ng tumango si Inay
" B-bakit hindi niyo po sinabi saken Inay ? bakit niyo po inilihim sa akin iyon ? . Hindi po ba ninyo alam na gabi-gabi sa panaginip ko lagi nalang akong hinahabol sa nangyare noon ? " niyakap naman ako bigla ni Inay .
" Patawad Anak , patawad . Kaya ko lang naman ginawa iyon , dahil alam kong hindi magagawa iyon ni Kendrick sa'yo kagaya ng ginawa sa'yo ni Isabella noon . Si Kendrick ay bestfriend ko , kaya alam kong hindi ka niya magagawang ipakulong sa ganung edad mo " Bestfriend ? mag besfriend sila ni Tito Kendrick ?
" Inay ... "
" Mahabang kwento anak , pero Oo . Magbestfriend kami ni Kendrick , pero nasira iyon ng mahulog saken si Kendrick . Nasira ang pagkakaibigan naming dalawa dahil doon . Mahal na mahal ko si Kendrick , pero hanggang kaibigan lang dahil mahal ko ang ama mo at loyal na loyal ako sa kanya "
Napakaliit talaga ng mundo . Akalain mong magkaibigan noon ang mga magulang namin ni Kent ? at hindi ko din lubos akalain na nagkagusto noon si Tito Kendrick kay Inay ? . Wow ! what a world !
" Naiintindihan ko po Inay ... "
-
Nasa cafeteria ako ngayon kasama si Ceslestine . Kanina pa nga kwento ng kwento ang Lola . Kesyo sa nakapasa siya ng exam kesyo naging sila na raw nung crush niya na kesyo raw may humahabol na lalaking weird sa kanya na laging nakashades . Haha
Hindi naman kasi mapagkakailang hindi maganda si Celestine dahil maganda talaga ito . Dami na ngang naging ex niyan e . Playgirl kung baga , ang naging matagal na karelasiyon niya lang yata ay si Ruther . 1 buwan naging sila yata , oo isang buwan , swerte na yung lalaking tatagal sa kanya ng 1 buwan noh ? kapag kasi hindi nagustuhan ni Celestine ang isang lalaki na naging bf nito baka mga 2 o 3 araw BREAK na sila . Yea' that was Celestine Romero Aguilar The Playgirl Bitch sa G.U , pero hindi nito pinapabayaan ang kanyang pag-aaral gaya nga ng sabi ko .
" Nuxx , uy Coreen lika ! " hinila nito ang kanyang upuan palapit saken " Pakinggan mo ang song na'to " sabay lagay ng isang earphone sa tenga ko .
'There are so many things I can’t say
You never hear it even once
Someone that is shown in front of me
My love, it’s not that kind of love'
" Ang ganda noh ? nakakarelate , parang ako lang . Ang dami kong bagay na gustong sabihin pero hindi ko masabi dahil baka hindi niya lang ito pakinggan "
'Parang ako ... ang dami kong gustong sabihin sa kanya , pero natatakot ako na baka hindi niya lang ito pakinggan'
'Inside all those people in the world
BINABASA MO ANG
Ang BOYISH at Ang 5 GWAPO ( Completed )
Teen Fiction[ UNEDITED ] ღ [S][E][A][S][O][N]-[ 1 ]ღ Kilalanin ang 5 GWAPO sa kwentong ito :) sana ma enjoy niyo ang kakulitan ng limang gwapo naten na mayayaman na makakaranas ng gawaing pang mahirap sa kamay ng ating bida . Hihi<3 Join kayo sa...