Chương 1: Tháng sáu.

17K 706 306
                                    

Tháng sáu, thành phố Hoa.

Đã giữa mùa hè, khí hậu dần dần nóng lên, thành phố dày đặc các tòa nhà cao tầng càng thêm oi bức, ngoài trời nhiệt độ ngày càng cao, ngay cả những chiếc lá cây ven đường trắng xám cũng bị nắng chiếu cho héo cong, một màu vàng hoe.

Quán bar mùa này kinh doanh rất tốt, lượng khách ngày một đông, ngày nào cũng có những người lấy danh nghĩa tìm kiếm sự mới mẻ, đến đây buông thả tận hưởng cuộc sống về đêm của mình.

Ánh đèn ấm cúng hắt lên chiếc ly thủy tinh, nơi góc sàn bar, có người đang trình diễn, giai điệu đàn guitar cùng accordeno nhẹ nhàng vang lên.

"Tôi không có hứng thú với cô, tôi lãnh đạm tình dục."
Thích Nguyên Hàm từ chối lời mời của người phụ nữ bên cạnh.

Nàng ta đùa nghịch ly rượu trong tay, đá lạnh va vào ly thủy tinh vang vọng, nàng ngâm nga thưởng thức lời nói của Thích Nguyên Hàm: "Không có hứng thú, tình dục lãnh đạm."

Thích Nguyên Hàm ừ một tiếng.

"Lãnh đạm chỉ là do chưa tìm được phương thức thích hợp, chưa phóng thích được bản thân." Đôi môi đỏ hồng của nàng miết lấy ly rượu, "Thật ra, nhẹ nhàng bóp cái thôi là chảy nước."

Lời này, Thích Nguyên Hàm không để vào trong lòng.

Bóp ra nước?

Thích Nguyên Hàm chỉ ở đây đợi bạn mình, chứ không muốn bắt chuyện với người khác, cũng chẳng muốn cùng người ta bàn luận cái vấn đề "tình" này.

Người phụ nữ này có mái tóc xoăn xõa ngang vai, trưởng thành và gợi cảm, ngồi ở đó sẽ cảm nhận được mê lực của nàng.

Thích Nguyên Hàm phớt lờ nàng ta, cầm lấy ly nước trái cây, đá ở bên trong đã tan hết, cô bảo barkeeper đổi cho mình một ly đá lạnh.

Barkeeper thuận miệng hỏi luôn người ở bên cạnh cô, "Tiểu thư thì sao, muốn uống gì nào?"

"Absinthe."

Rượu pha chế ra một màu xanh phỉ thúy, đối lập hoàn toàn với ly nước cam trong tay Thích Nguyên Hàm. Người phụ nữ cầm ly rượu lắc lư, nói: "Khác với màu ly của cô."

Thích Nguyên Hàm buộc miệng nói: "Ly của cô biến dị rồi."

Người phụ nữ vui vẻ, nhẹ nhàng cười một tiếng, nói "Cô vui tính thật."

Ly rượu xanh óng ánh, có vị hơi đắng, Absinthe cùng hương Tiểu Hồi hòa quyện hoàn mỹ, một ly vào bụng, còn có thể cảm nhận được vị hương của bạc hà, tóm lại là mùi vị rất ngon, chỉ là độ cồn cao quá.

Uống một ly thôi là đã muốn say rồi.

Người phụ nữ tự mình gọi một ly, đầu ngón tay đẩy ly rượu đến tay của Thích Nguyên Hàm.

Thích Nguyên Hàm nhấc tay lên, người phụ nữ cho rằng cô muốn uống ly rượu, nhưng Thích Nguyên Hàm chỉ là đặt cánh tay lên bàn thủy tinh, vẫn lặp lại câu đó: "Tôi không uống rượu."

Cô rất có nguyên tắc, trong đám người ăn mặc mát mẻ, vẫn một bộ áo dài quần tây, chiếc quần đen khoác cho cô một vẻ ngoài lạnh lùng và khó trêu chọc đến, dưới mi mắt còn có một nốt ruồi lệ, khi nhìn người khác, thêm một phần cao ngạo bẩm sinh.

[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ