Mùi hương trên người Diệp Thanh Hà rất thơm.
Thích Nguyên Hàm hơi quay mặt đi, Diệp Thanh Hà chỉ muốn trêu cô, chứ không động tay động chân với cô, cũng không trộm hương trên mặt cô. Diệp Thành Hà lại nói: "Có muốn ăn gì không, em làm bữa sáng cho chị."
Hiện tại không còn sớm nữa, đã mười giờ, qua giờ đi làm rồi, Thích Nguyên Hàm là một người rất đúng giờ, đây lần đầu tiên cô đi muộn, cảm giác này khiến cô rất khó chịu.
"Tôi dùng nhờ phòng tắm một lát."
Thiết kế của ngôi nhà này chỉ có phòng ngủ chính là thông với phòng tắm. Thích Nguyên Hàm phải đến phòng của Diệp Thanh Hà, Diệp Thanh Hà đưa cho cô một bộ đồ dùng sạch sẽ.
Diệp Thanh Hà nói: "Hôm nay trời mưa to như thế này, nhiều nhân viên sẽ đến muộn. Thỉnh thoảng đi muộn một lần, cũng là chuyện thường tình, chị không phải là người máy."
Nàng nói rất có lý, nhưng không thể loại bỏ được sự cáu kỉnh trong lòng Thích Nguyên Hàm, bực bội ừ một tiếng, cô quen sống theo nguyên tắc, bỗng nhiên lệch khỏi quỹ đạo, sẽ lo lắng bồn chồn, sinh ra một loại cảm giác sốt ruột.
Diệp Thanh Hà tiếp tục nói: "Đã muộn rồi, thì cho muộn hẳn luôn, chị ăn sáng trước đã, đừng làm hại sức khỏe của mình."
Thích Nguyên Hàm đang ngậm nước súc miệng, không nói chuyện được, chỉ dùng ánh mắt ra hiệu cho nàng là không được. Diệp Thanh Hà ở bên cạnh đưa khăn mặt cho cô, không ép cô ở lại.
Đánh răng rửa mặt xong, Thích Nguyên Hàm nói: "Cô rất dịu dàng."
"Em nên nói cảm ơn vì lời khen không?" Diệp Thanh Hà hỏi.
Nàng nói lời này cũng không gây cười cho lắm, môi Thích Nguyên Hàm lại nhếch lên, tuy nhiên, Thích Nguyên Hàm một giây sau liền cười không nổi nữa rồi.
Diệp Thanh Hà nói: "Ừm... nhưng dáng vẻ chị như thế này mà đến công ty thì không ổn đâu. Ánh mắt nàng quét qua cơ thể Thích Nguyên Hàm, Thích Nguyên Hàm nhìn xuống, mình vẫn đang mặc bộ đồ ngủ của nàng.
Kiểu dáng cổ chữ V màu đen, toàn bộ váy chỉ được nâng đỡ bằng hai sợi dây, tối qua tắm xong, Thích Nguyên Hàm liền muốn ngủ, không để ý đến cái này, chẳng trách lúc ngủ cảm thấy khó chịu, cứ cảm thấy mông cộm cộm, bây giờ sờ đến, mới phát hiện ra có quả bóng bông nhỏ.
Thích Nguyên Hàm nhìn vào gương, Diệp Thanh Hà đứng đằng sau cô, khiến cho Thích Nguyên Hàm có một loại ảo giác, những ngón tay của Diệp Thanh Hà sẽ lần mò lên vai cô.
Dựa vào tính cách của Diệp Thanh Hà, nàng chắc có thể làm ra chuyện này, nhưng nàng chỉ dựa vào cửa, hỏi: "Có muốn mặc quần áo của em không?"
Thích Nguyên Hàm hỏi ngược lại: "Tôi còn có quyền lựa chọn sao?"
"Có chứ, chị có thể chọn đồ em đã mặc rồi, hoặc là đồ em chưa từng mặc." Diệp Thanh Hà cũng đang mặc đồ ngủ, kiểu cách rất giống với váy ngủ trên người Thích Nguyên Hàm, nhưng lỏng lẻo hơn, dây váy tuột xuống vai, cô hơi nhướng mày, mới nhận ra nàng được bao phần nghiêm chỉnh, lúc này liền lộ ra toàn bộ dã tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng Đỏ
Ficción GeneralTác phẩm: Ánh trăng từng hôn hoa hồng đỏ. Tác giả: Nhập Nhập Nha. Người dịch: An Lam. Thể loại: Bách hợp, cường cường, hôn nhân, cận thủy lâu đài, sảng văn. Số chương: 128 chương chính văn. Tình trạng: Dịch hết chính truyện, đang dịch ngoại truyện ...