Diệp Thanh Hà thật sự rất to gan, không hề kiêng dè gì cả, luôn thích quyến rũ cô một cách lộ liễu như vậy. Thích Nguyên Hàm muốn nổi giận, lại mắc cái chân kia của nàng nên nhịn xuống.
Thích Nguyên Hàm ra vẻ nghiêm túc nói: "Được rồi, em cũng đừng đùa nữa, mau xuống khỏi chân chị."
Diệp Thanh Hà như không nghe thấy cô nói, tiếp tục dụi vào trán cô, Thích Nguyên Hàm thật sự bó tay rồi, liền đẩy đầu nàng sang một bên.
Vừa đẩy ra, Thích Nguyên Hàm bắt gặp ánh mắt của hai cô gái đang nhìn chằm chằm họ, từ vẻ mặt ngu ngơ của hai cô gái, Thích Nguyên Hàm biết bọn họ vẫn đang ở trong trạng thái kinh hoàng.
Thích Nguyên Hàm ngẫm nghĩ một lát, nói: "Tôi đã nói hết lời rồi, hy vọng sau này các cô đừng phán đoán hành vi của một người qua cách ăn mặc của họ, không thì, tôi cũng sẽ cho rằng các cô là ngu muội và nông cạn thật sự."
Phòng uống nước là nơi công cộng, người người qua lại, dù gì Thích Nguyên Hàm cũng là tổng giám đốc, ở đây nói lý lẽ với bọn họ không thích hợp.
Cô lười nói nhiều với mấy bé gái này, nói xong chuẩn bị rời đi, chỉ là, cô vừa nhấc người quay đầu nhìn, nhận ra đằng sau toàn là người.
Thích Nguyên Hàm bị sặc nước bọt.
Đám người này đến từ lúc nào?
Từ vẻ mặt ngu ngơ đồng bộ kia, bọn họ chắc đến được lúc rồi.
Thích Nguyên Hàm lại nhìn sang Diệp Thanh Hà, hoài nghi quan sát, làm nũng trước mặt nhiều người như vậy, Diệp Thanh Hà không xấu hổ sao?
Rất rõ ràng, Diệp Thanh Hà không biết xấu hổ là cái gì, nàng chớp chớp mắt, đôi mắt sáng rực đảo qua đảo lại, nhìn như thế nào cũng là dáng vẻ uất ức.
Nàng lừa được người khác, không lừa được Thích Nguyên Hàm.
"Đứng dậy." Thích Nguyên Hàm siêu nghiêm túc nói.
Diệp Thanh Hà lắc đầu, nói: "Không đứng dậy được, chân em đau lắm."
Nàng bám lấy một điểm không ngừng bò lên trên, diễu võ dương oai ở trên đỉnh đầu Thích Nguyên Hàm, Thích Nguyên Hàm vẫn là hết cách với nàng.
Thích Nguyên Hàm thở dài nói: "Chị tê chân."
"Hả?" Diệp Thanh Hà cúi đầu nhìn, rất đau lòng nói: "Rất khó chịu sao? Chị dâu, em xoa bóp giúp chị."
Thích Nguyên Hàm nói: "Không cần, chị dâu đứng lên đi hai bước là hết."
Nói xong, cô nghe thấy một tiếng cười, không phải Diệp Thanh Hà đang cười, mà là đám người đang vây quanh xem, đều cảm thấy câu "chị dâu" của cô buồn cười.
Lần này Thích Nguyên Hàm thật sự xấu hổ, không còn chỗ dung thân.
Có gì buồn cười cơ chứ.
Thật là, chưa từng nhìn thấy phụ nữ ngồi lên đùi phụ nữ sao?
Cảm nhận được Thích Nguyên Hàm sắp giận, Diệp Thanh Hà biết điều đứng dậy khỏi đùi Thích Nguyên Hàm, Thích Nguyên Hàm bám vào tủ đứng lên, chân của cô tê thật rồi, bắt đầu từ mắt cá chân, chạy theo bắp chân lên thẳng đùi, cả đôi chân như bị kiến đốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng Đỏ
Ficción GeneralTác phẩm: Ánh trăng từng hôn hoa hồng đỏ. Tác giả: Nhập Nhập Nha. Người dịch: An Lam. Thể loại: Bách hợp, cường cường, hôn nhân, cận thủy lâu đài, sảng văn. Số chương: 128 chương chính văn. Tình trạng: Dịch hết chính truyện, đang dịch ngoại truyện ...