Diệp Thanh Hà ôm lấy Thích Nguyên Hàm, không buông tay.
Nói là buồn ngủ, sức lực trên tay lại khỏe như vậy.Phòng thay đồ riêng, nhỏ hẹp chật chội, hai người ôm nhau nóng như lửa đốt, Thích Nguyên Hàm càng tránh né, nàng càng dùng sức.
Bản năng của con người là như vậy, những thứ càng không nắm bắt được lại càng muốn có, sau khi hiểu rõ được đạo lý này, Thích Nguyên Hàm không tránh né nữa. Tuy nhiên, Diệp Thanh Hà vẫn không tuân theo định luật thông thường, không những không buông tay, bờ môi còn khẽ chạm vào cổ của Thích Nguyên Hàm.
Mềm mại, nóng bỏng.
Và sự từ chối của Thích Nguyên Hàm như thể vác củi đi chữa cháy, thêm củi cho ngọn lửa cháy rừng rực của nàng.
Diệp Thanh Hà nếm được vị ngọt, mím môi nói: "Thật ngon."
"Buông ra." Thích Nguyên Hàm nghiến răng mắng.
Lần này giọng điệu không còn mạnh mẽ như trước, nhưng Diệp Thanh Hà lại nghe theo, nghiêm chỉnh đứng thẳng người.
Vào lần đầu tiên nàng âm mưu quyến rũ Thích Nguyên Hàm, Thích Nguyên Hàm cứ tưởng rằng nàng là nhân vật nữ chính trong phim "Malena tình đầu của tôi", cuốn hút mà lạnh lùng, còn bây giờ Thích Nguyên Hàm lại cảm thấy nàng là dòng sông Mississippi, thế nước mạnh mẽ, cuồn cuộn ào đến.
Bỏ đi.
Thích Nguyên Hàm đẩy cửa phòng thay đồ ra, Diệp Thanh Hà đi theo từng bước, giữ một khoảng cách nhất định, đến khi Thích Nguyên Hàm khó chịu quay đầu lại, Diệp Thanh Hà chớp chớp mắt, tỏ vẻ yếu đuối, không có một chút hứng thú của hôn trộm.
Cả người nàng trở nên rất ngoan ngoãn.
Nàng theo Thích Nguyên Hàm về phòng, Thích Nguyên Hàm nói: "Cô chỉ có thể ngủ một giấc ở đây, xem như cảm tạ cô hôm qua đã giúp đỡ, tỉnh dậy thì cô tự đi về lấy."
Diệp Thanh Hà nói: "Thật ra chị để em ngủ ở trên giường, có thể nhanh ngủ được hơn, em có thể chữa được chứng mất ngủ của chị."
Thích Nguyên Hàm liếc nàng một cái, mở cửa ra.
Diệp Thanh Hà không nói nữa, tự giác đi tới phòng khách, nơi có một chiếc ghế sô pha màu xám, dài và rộng, đủ không gian cho nàng ngủ.
Nhưng Thích Nguyên Hàm cảm thấy rất tệ, lãnh thổ riêng tư của mình nhiều lần bị người ta xâm chiếm, cô đi rót một ly nước trái cây, ngồi ở bàn bar ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài cửa sát trần.
Nhưng những thứ rơi vào tầm mắt đều mờ ảo, chiếc cổ nóng ran, cô đưa tay lên sờ, ngón tay đều bị hấp nóng, cô đứng dậy vào phòng tắm tắm rửa, khi đi ngang qua sofa, liếc một cái, Diệp Thanh Hà đã ngủ rồi.
Buổi chiều rất yên tĩnh, Thích Nguyên Hàm cầm một cuốn sách trên kệ đọc, người thuê phòng lúc trước cũng xem, đánh dấu trang ở giữa, viết những câu rất sến sẩm.
Chạng vạng tối có người đến gõ cửa, Thích Nguyên Hàm nghe giọng nói, là trợ lý của Chu Vĩ Xuyên, Thích Nguyên Hàm mở cửa, cửa đối diện với tủ giày, không lo trợ lý Hoàng sẽ nhìn nhiều, Chu Vĩ Xuyên luôn không cho phép người đàn ông khác dây mơ rễ má với cô, mấy người dưới trướng này không có cái gan đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng Đỏ
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Ánh trăng từng hôn hoa hồng đỏ. Tác giả: Nhập Nhập Nha. Người dịch: An Lam. Thể loại: Bách hợp, cường cường, hôn nhân, cận thủy lâu đài, sảng văn. Số chương: 128 chương chính văn. Tình trạng: Dịch hết chính truyện, đang dịch ngoại truyện ...