Mười hai giờ đêm, Chu Vĩ Xuyên chạy đến bệnh viện.
Đêm đã khuya, trong phòng bệnh tắt đèn, cả hành lang vắng lặng, hắn mượn ánh đèn trên hành lang nhìn trộm vào trong.
Thích Nguyên Hàm quay lưng ra cửa, giả bộ đã ngủ say, không muốn đối mặt với tình cảnh rối loạn này.
Chu Vĩ Xuyên muốn đẩy cửa đi vào, bị y tá ngăn lại, y tá nói bệnh nhân cần được nghỉ ngơi thật tốt, lại giục hắn đến phòng thanh toán thanh toán hết tiền viện phí.
Bọn họ đến đảo để bàn dự án, những thứ như bảo hiểm y tế không đem theo, chỉ đem giấy tờ thông hành cần dùng.
Chu Vĩ Xuyên đưa chứng minh thư lấy từ trong phòng của Thích Nguyên Hàm, một cái là của vợ hắn, một cái là của tình nhân hắn.
Hai cái thẻ này được đặt ở trong balo của Thích Nguyên Hàm, hắn tìm thấy cùng lúc.
Vẻ mặt của Chu Vĩ Xuyên cực kỳ phức tạp, cả y tá cũng nhìn ra, hỏi: "Anh sao vậy, trong người không khỏe hả? Hay là gọi khám khẩn cấp xem sao."
Chu Vĩ Xuyên lắc đầu, nhỏ giọng hỏi: "Có thể hỏi một câu không? Sao hai người họ lại rơi xuống biển vậy?"
Y tá cũng không rõ, cô ta cũng chỉ nghe người khác nói, tin đồn nhảm, nói cái gì mà hai cô gái bị gia đình cấm cản, nhất thời xúc động, tự tử vì tình, người này nhảy xong đến người kia, lúc đầu cô ta còn tin, sau đó nghe nói là em họ cùng chị dâu, cũng chẳng còn chuyện gì để buôn nữa.
Cô ta nói: "Ngày mai anh hỏi vợ với em họ anh thì biết."
"Vợ tôi cùng với em họ tôi..." Vẻ mặt Chu Vĩ Xuyên càng phức tạp, hỏi bằng giọng điệu khác: "Thế... đến bệnh viện họ có đánh nhau không, nhìn họ bị thương nặng như vậy, nhất là em họ kia của tôi, không nguy hiểm đến tính mạng đâu nhỉ."
Hắn có hơi sợ Thích Nguyên Hàm đánh chết người.
Hắn có mấy người bạn ngoại tình bị phát hiện, mấy bà vợ kia đều rất dữ dằn, tát thẳng lên mặt đối phương, ghê gớm hơn là còn chụp ảnh khỏa thân tung ra ngoài, làm cho đối phương thân bại danh liệt mới chịu ngừng.
Mặc dù Thích Nguyên Hàm không giống với người sẽ làm ra những chuyện đó, nhưng gánh không được tình yêu của Thích Nguyên Hàm dành cho hắn, Thích Nguyên Hàm yêu hắn như vậy, nếu như phát hiện ra hắn ngoại tình, chắc sẽ tuyệt vọng mất.
Chu Vĩ Xuyên khá sợ.
"Đánh nhau?" Y tá khó hiểu nhìn hắn, sau đó lắc đầu, "Không có đâu, tôi thấy vợ anh chăm sóc em họ anh rất tốt, yên tâm đi, hai người họ rất hòa thuận."
"Thế sao..."
Chu Vĩ Xuyên vẫn không tin, lúc nhận được tin tức, hoang mang thì vẫn có, đồng thời cũng trấn tĩnh, lập tức phái người đi kiểm tra xem có chuyện gì, tốc độ của đàn em rất nhanh, ở trên mạng tìm được mấy video đưa cho hắn xem.
Trong video, Thích Nguyên Hàm cực kỳ hung dữ, ác ý véo miệng của Diệp Thanh Hà, véo thôi còn chưa bõ tức, còn vặn mạnh một cái trên mặt Diệp Thanh Hà.
Xem kiểu gì cũng thấy Thích Nguyên Hàm đang dạy bảo Diệp Thanh Hà.
Y tá trả chứng minh thư cho hắn, hắn vân vê hai cái thẻ, để cạnh nhau, hai khuôn mặt lúc đối diện ống kính, khóe miệng đều nhấc lên, dáng vẻ như cười như không, cứ cảm thấy, cứ cảm thấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng Đỏ
Fiction généraleTác phẩm: Ánh trăng từng hôn hoa hồng đỏ. Tác giả: Nhập Nhập Nha. Người dịch: An Lam. Thể loại: Bách hợp, cường cường, hôn nhân, cận thủy lâu đài, sảng văn. Số chương: 128 chương chính văn. Tình trạng: Dịch hết chính truyện, đang dịch ngoại truyện ...