Chương 47: Em không sợ thua.

3.8K 346 23
                                    

Rèm cửa sổ trong phòng làm việc chưa kéo xuống.

Thích Nguyên Hàm cúi đầu ký tài liệu trong tay, ngón tay tùy ý vuốt tóc ra sau, sau đó ngẩng đầu nhìn ra ngoài, Diệp Thanh Hà đang nhìn cô.

Từ sân golf về, cách hai ngày cuối tuần, những ngày này, hai người không nhắn tin với nhau, trong điện thoại đôi bên, vẫn dừng ở câu "Em đến đón chị", "Chị ở đâu"...

Đêm hôm đó, là trò chơi đuổi bắt của thợ săn và con mồi.

Thích Nguyên Hàm đã mệt, dừng lại cái bút trong tay, chống cằm, nhìn ra bên ngoài, nhìn vào ánh mắt Diệp Thanh Hà đang nhìn cô.

Cô cầm điện thoại bàn ở trên bàn, nhấn số điện thoại nội bộ, sau đó, hất cằm ra bên ngoài.

Diệp Thanh Hà khẽ ngây người, chỉ vào bản thân, Thích Nguyên Hàm gật đầu, Diệp Thanh Hà bị đánh gục bởi niềm vui bất ngờ to lớn này, khóe miệng nàng vểnh lên, nở một nụ cười.

Một giây sau, điện thoại trên bàn làm việc của Tiểu Chu reo lên.

"..."

Tiểu Chu alo một tiếng, "Thích tổng, cần tài liệu gì sao?"

Diệp Thanh Hà quay đầu nhìn Tiểu Chu, nàng cắn môi, vẻ mặt nhìn Tiểu Chu, rất thắc mắc, rất ghen tị, còn có đôi chút hận.

Tiểu Chu nhìn ra ánh mắt không có ý tốt của nàng, bất giác ngồi thẳng lưng, cực kỳ nghiêm túc nói: "Vâng ạ, được ạ Thích tổng, em sẽ chuẩn bị tư liệu thật tốt."

Gác máy, Tiểu Chu nói với Diệp Thanh Hà: "Thích tổng kêu chị vào đưa tài liệu, nói chị trì hoãn mãi không nộp bản thiết kế, rốt cuộc là muốn làm gì."

"Chị ấy tìm tôi à?" Hai mắt Diệp Thanh Hà sáng rực.

Tiểu Chu dùng lực gật đầu, Diệp Thanh Hà chỉ mình lần nữa, Tiểu Chu gật đầu như giã tỏi, Diệp Thanh Hà có hơi không chắn chắn, nhìn vào trong phòng làm việc.

Trong phòng làm việc, Thích Nguyên Hàm tiếp tục xem tài liệu, lúc mở trang tư liệu rất yên tĩnh, phụ nữ nghiêm túc làm việc, sẽ tỏa ra sức hấp dẫn chết người.

Trái tim này của Diệp Thanh Hà, đập thình thịch từng hồi.

Bị Thích Nguyên Hàm trêu đùa đến chết.

"Hừm..."

Chị gái phú bà, rốt cuộc là có ý gì nha.

Diệp Thanh Hà lan tràn đủ loại tâm tư.

Thế mà Thích Nguyên Hàm lại không nổi giận, còn đang... trêu nàng?

"Diệp Thanh Hà?" Tiểu Chu gõ bàn nàng, "Chị vào nhanh lên đi, Thích tổng còn mười phút nữa là phải đến văn phòng chủ tịch rồi, chị ấy giục gấp lắm."

"... Ồ." Diệp Thanh Hà in bản thiết kế, đợi máy in nôn giấy ra, nàng cầm bản thiết kế gõ cửa đi vào.

Thích Nguyên Hàm không ngước đầu, chỉ nói: "Đặt ở kia."

Đợi Diệp Thanh Hà đặt xuống, cô sờ đến một trang cầm lên xem, siêu nghiêm túc nói: "Quan điểm về bản thiết kế này đã viết chưa? Chỉ có mình bản đồ có lẽ không có sức thuyết phục."

[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ