Chương 77: Cục diện rất lớn.

2.9K 249 8
                                    

Chỉ mất mấy phút, Thích Nguyên Hàm đã lao thẳng một mạch ra khỏi phòng chẩn đoán, lại chạy từ tầng năm xuống tầng ba, đời này cô chưa bao giờ xấu hổ như vậy.

Bên bác sĩ vẫn ổn, chỉ là mất mặt ở phạm vi nhỏ, nhưng mà nghĩ đến cảnh cô đi làm, đi họp, đều với cái dáng vẻ này, thì...

Một lời khó nói hết.

Thích Nguyên Hàm nhắm mặt lại, thật sự muốn bị sét đánh chết cho rồi, cô hít sâu, hai tay ôm lấy mặt.

Đôi khi đời người thật sự là một trò cười.

"Cái này... hay là bôi ít thuốc." Diệp Thanh Hà cầm lọ thuốc mỡ bác sĩ kê cho, nhỏ giọng hỏi.

Thích Nguyên Hàm trừng nàng một cái, dựng cổ áo lên, cả một đoạn đường đến đây, không biết người khác có nhìn thấy hay không, cô mang theo dấu hôn chạy khắp nơi.

Cô còn đang sầu não, nghe thấy người khác gọi tên mình, Thích Nguyên Hàm quay đầu nhìn, là bác sĩ phụ trách của cô, bác sĩ Tiêu.

Bác sĩ Tiêu nhìn cô trước, rồi nhìn sang Diệp Thanh Hà vài giây, thu lại ánh mắt mà nhìn cổ của Thích Nguyên Hàm, nói: "Cổ cô sao thế, bị cái gì cắn vậy?"

Nói xong, cô ấy dường như hiểu ra được gì, sự ngượng ngùng bao trùm bầu không khí giữa ba người. Bác sĩ Tiêu cười nói: "Người lần trước nhắc đến là cô ấy sao, có muốn lên ngồi lúc không, đúng lúc tôi đang rảnh."

Cô ấy còn chưa dứt lời, Thích Nguyên Hàm đã nói: "Bác sĩ Tiêu, tôi còn có chút việc, đi trước nhé."

"Được, cô bận đi." Bác sĩ Tiêu không níu kéo, nhìn Diệp Thanh Hà đuổi theo sau Thích Nguyên Hàm, Thích Nguyên Hàm cũng đi chậm lại, cô ấy cười mỉm.

Đến đại sảnh tầng một, Thích Nguyên Hàm đứng yên, quay đầu hỏi Diệp Thanh Hà: "Em cố ý phải không? Biết là dấu hôn còn cố ý không nói với chị?"

Diệp Thanh Hà lắc đầu, giơ ngón tay lên thề thốt với cô: "Cái này em thật sự không biết, em mà biết là dấu hôn, chắc chắn em sẽ không để chị đến đây."

Nàng nhanh chóng gỡ khăn quàng cổ xuống, đưa cho Thích Nguyên Hàm, nhỏ giọng nói: "Em xin lỗi, chị đừng giận nữa."

Đừng nói Diệp Thanh Hà nữa, đến cả bản thân Thích Nguyên Hàm còn không phát hiện ra, cô hít sâu một hơi, quàng khăn kít mít, không để lộ một khe hở.

Thích Nguyên Hàm chạy rất nhanh, ra khỏi viện, lập tức ngồi lên con Jeep Wrangler của Diệp Thanh Hà, khóe miệng của Diệp Thanh Hà rung động, dường như không nhịn được cười.

Nàng ngồi ở ghế trước, nắm lấy vô lăng, "Chị..."

"Dừng, tôi hiện giờ không muốn nói chuyện với cô."

Diệp Thanh Hà mím chặt môi, dừng xe trước một cửa hàng cá nướng, hỏi Thích Nguyên Hàm: "Có muốn vào ăn một bữa không?"

Thích Nguyên Hàm liếc một cái, "Không ăn."

Một lúc sau, xe dừng trước cửa hàng thịt nướng.

"Không đi."

"Không đi."

"Không đi!!!!"

"Chị ơi, có tức thì cũng không thể đùa với cơ thể của mình đúng không, chị nghe em... ăn nhiều lên, ăn no xong ợ một cái là hết."

[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ