Trong nhà thêm một chú chó, cuộc sống thêm phần thú vị, mỗi ngày Thích Nguyên Hàm đút sữa đút cơm cho cún con, khi chú cún lớn hơn một chút, Thích Nguyên Hàm thi thoảng sẽ chơi với nó, huấn luyện nó, Diệp Thanh Hà sẽ đứng bên nhìn chằm chằm.
Mỗi lần Thích Nguyên Hàm làm xong, nàng sẽ sáp đến bên tai Thích Nguyên Hàm khẽ gọi vợ ơi.
Thích Nguyên Hàm không biết nói gì nữa, lúc cô thơm tho thì không gọi vợ, cô lo mèo lo chó xong, người bốc mùi hôi, Diệp Thanh Hà còn chạy đến kêu vợ?
Cô đi rửa tay, Diệp Thanh Hà thì đi trêu chó chọc mèo.
"Em đổi nước rửa tay rồi hở?"
Thích Nguyên Hàm nhìn lọ nước rửa tay mới tinh, cầm lên ngắm nghía một lượt, nói: "Lọ trước còn nửa bình mà, em vứt đi tiếc lắm, cái lọ đó còn rửa được một tháng đó."
Diệp Thanh Hà nói: "Nhãn hiệu Thẩm Dao Ngọc mới làm đại diện á, chị ấy gửi đến, em ngửi cũng thơm lắm."
"Ừm." Thích Nguyên Hàm định xịt ít nước hoa rồi đến công ty, vào đến phòng ngủ, cô lại quay lại hỏi: "Em đổi cả nước hoa rồi hở."
"Đối tác tặng ạ, giám đốc Lưu á, em ngửi thấy cũng ổn, nên để ra đằng trước."
Thích Nguyên Hàm nhìn lọ nước hoa, mùi của nước hoa này cũng là lạ, thế mà lại là mùi sữa. Trong nhà họ rất nhiều đồ đạc hương sữa, sữa tắm là hương sữa, nước rửa tay hương sữa, mấy đồ dùng thường ngày này thì bỏ qua, nhưng sao đến cả nước hoa cũng như vậy?
Cô là người phụ nữ trưởng thành chứ có phải em bé đâu, có hơi không chấp nhận nổi, cô đổi nước hoa, trong lòng còn mắng vị giám đốc kia không làm được trò trống gì.
Buổi sáng đi làm, Thích Nguyên Hàm xịt nước hoa Muji mới mua, lái xe đưa Diệp Thanh Hà đến công ty, lúc cô không bận, cô rất thích đưa Diệp Thanh Hà đi làm, bởi vì lúc này cô sẽ phát hiện ra một Diệp Thanh Hà khác biệt.
Bình thường Diệp Thanh Hà lẳng lơ quen rồi, nhưng khi đi làm nàng rất nghiêm túc, Thích Nguyên Hàm còn nhận ra, Diệp Thanh Hà ở ngoài xã hội không thích cười cho lắm, đa số là vẻ mặt nghiêm túc.
Ví dụ như lúc nàng họp, nàng sẽ bắt chéo đôi chân, người dựa ra sau, ngón tay chậm rãi xoay chiếc bút, khuôn mặt không có cảm xúc gì, những người bên dưới nhìn nàng đến cả thở cũng không dám thở ra hơi.
Đến lượt nàng phát biểu, nàng cầm xấp tài liệu bước lên bục, mở tài liệu trong tay ra, nhẹ nhàng gõ lên bàn một cái, nói: "Sau khi chúng ta thu hết cổ phần của công ty bất động sản khu Tây, chúng ta phải xem xét cách mở rộng sản nghiệp, mọi người về đều làm báo cáo, chứ đừng làm qua loa tắc trách."
Giọng nói lạnh lùng, khuôn mặt không có một chút tươi cười.
Khi Thích Nguyên Hàm họp cũng chưa bao giờ nghiêm khắc như nàng, trừ khi tức giận, lúc cô họp đều dịu dàng, cô sẽ cố gắng hết sức quan tâm đến cảm xúc của nhân viên, chứ không giống như Diệp Thanh Hà áp lực như vậy.
Diệp Thanh Hà họp xong, bước xuống bục, ném đồ trong tay cho thư ký, nàng hất hất cằm về phía Thích Nguyên Hàm, hai người cùng nhau ra khỏi phòng họp. Sau đó, những nhân viên đằng sau mới lần lượt ra theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng Đỏ
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Ánh trăng từng hôn hoa hồng đỏ. Tác giả: Nhập Nhập Nha. Người dịch: An Lam. Thể loại: Bách hợp, cường cường, hôn nhân, cận thủy lâu đài, sảng văn. Số chương: 128 chương chính văn. Tình trạng: Dịch hết chính truyện, đang dịch ngoại truyện ...