Chương 121: Trò chơi ở nhà bếp.

2.4K 129 26
                                    

Thích Nguyên Hàm thức dậy, tinh thần sảng khoái, cô thay quần áo, liền cảm giác được nặng nề ở trên tay, khẽ nâng ngón tay lên, nhìn thấy đầu lâu ở trên ngón trỏ.

Cô cong khóe môi, hôn lên chiếc nhẫn.

Diệp Thanh Hà mở cửa ra, nói: "Dậy ăn sáng nào."

"Biết rồi, sao em dậy sớm thế?" Thích Nguyên Hàm vào phòng tắm đánh răng rửa mặt, Diệp Thanh Hà nói: "Hôm nay bọn họ sắp phải về rồi, em muốn nhân cơ hội này khoe khoang chút, không thì sau này không còn cơ hội nữa."

Thích Nguyên Hàm nhắc nhở nàng, "Cẩn thận họ đánh em đấy."

Hai người cùng xuống lầu, bạn bè đều đến đông đủ cả, Thẩm Dao Ngọc đang lướt điện thoại, nghe thấy tiếng động, ngước mắt lên, sau đó nguýt Diệp Thanh Hà một cái.

"Hì hì." Thích Nguyên Hàm véo cánh tay của Diệp Thanh Hà, nói: "Sau này em đừng có kích thích Dao Ngọc nữa."

Diệp Thanh Hà hùng hổ nói: "Em không có kích thích chị ấy mà, em cũng đang khích lệ chị ấy mau tìm bạn gái đó."

Thích Nguyên Hàm bất lực lắc đầu, cô đi đến ngồi cạnh Thẩm Dao Ngọc, Thẩm Dao Ngọc đang xem hot-search ở trên điện thoại, cô liếc qua một cái, Thẩm Dao Ngọc đưa điện thoại sang, nói: "Video hôm qua cậu cầu hôn được đăng tải lên mạng rồi."

Trong video, Thích Nguyên Hàm mặc một chiếc váy dài màu vàng xám, khi quỳ một chân xuống rất khó khăn, cô khẽ kéo váy, vạt váy chảy dài trên nền đất, cong chân để lộ ra làn da trắng nõn.

Không giống như một kỵ sỹ lịch lãm, nhưng có khí chất cao quý thanh lịch của một nữ vương.

Thích Nguyên Hàm khẽ cười ra tiếng, "Em ấy khi khóc là như vậy à, đáng yêu quá đi mất."

Tựa như đôi mắt hồ ly đang rơi rớt từng viên ngọc trai, đôi mi nàng đã ướt đẫm, khóc đến cao trào, còn nghe thấy tiếng thút thít.

Video kết thúc ở khúc Thích Nguyên Hàm ôm Diệp Thanh Hà xoay vòng.

"Vậy thì tốt quá đi chứ, nổi xíu vậy." Thích Nguyên Hàm lại tiếp tục lướt rất nhiều video ngắn, cô lưu lại hết, định sau này xem dần.

Lúc dùng bữa, Đoàn Cự Phong nhắc đến một câu, hỏi cô có ý tưởng chọn ngày đám cưới chưa, muốn chọn ngày gì đặc biệt.

Thích Nguyên Hàm nhìn Diệp Thanh Hà, muốn hỏi ý kiến của nàng.

Diệp Thanh Hà gắp thức ăn, nghiêm túc suy nghĩ một lúc, nói: "Em không vội, em sao cũng được, nhưng mà, em có thể có một đề nghị không ạ?"

"Ừm?"

"Em muốn tận hưởng từng bước một."
Diệp Thanh Hà nhìn Thích Nguyên Hàm, khẽ nói: "Em thấy người ta đều đính hôn, em cũng muốn, hôm đó chúng ta sẽ mời rất nhiều phóng viên, làm cho to, nhộn nhịp lên, công bố ngày kết hôn của chúng mình với mọi người. Ngày kết hôn em muốn một hôn lễ thế kỷ, để toàn thế giới đều biết..."

Thích Nguyên Hàm chiều nàng, "Được, nghe em hết, hôm đó chị sẽ tuyên bố với toàn thế giới là chị yêu em, vui không?"

"Chậc chậc chậc." Mấy người ở đối diện đồng thanh.

[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ