Chương 54: Càng giống tình địch hơn.

4.6K 339 36
                                    

Diệp Thanh Hà lại vào phòng thay đồ lần nữa, nàng lấy ra một bộ đồng phục công sở, cầm đến trước mặt Thích Nguyên Hàm lượn hai vòng, soi gương ướm thử.

Nàng nói: "Haizz, ban đầu em định vứt bộ này luôn rồi."

Diệp Thanh Hà ăn mặc luôn táo bạo, bộ công sở này chỉ có một kiểu dáng duy nhất, chiếc váy ôm hông bình thường, không thể hiện được một phần nghìn sức quyến rũ thường ngày của nàng.

Thích Nguyên Hàm nói: "Nếu như em không muốn mặc, cũng có thể không mặc, chị chỉ buộc miệng nói vậy thôi."

Có rất nhiều lời buộc miệng đều bắt nguồn từ suy nghĩ thật lòng, thật ra Thích Nguyên Hàm rất muốn nàng mặc đồng phục công sở, nếu như truy cứu nguyên nhân, có lẽ là vì đêm hôm đó nhìn thấy một Diệp Thanh Hà khác biệt, cô liền cho rằng có thể nhìn thấy được nhiều hơn từ trên người Diệp Thanh Hà, vì vậy trong lòng khá muốn... muốn chơi hư nàng.

Lần đầu tiên Thích Nguyên Hàm có ý định kiểu này, cảm thấy bản thân trở nên rất đáng sợ, nói xong liền không lên tiếng nữa.

Diệp Thanh Hà so mãi, quay người, ướm quần áo lên người, nói: "Đổi thành người khác mặt, chắc chắn sẽ rất quê mùa, nhưng em mà mặc, hiệu quả sẽ khác hoàn toàn. Chị có muốn xem không?"

"Muốn... ừm." Thích Nguyên Hàm suy nghĩ quá say sưa, bất giác khuôn mặt nóng bừng.

Diệp Thanh Hà cười, "Vậy hôm nay em sẽ mặc đi làm, nghiêm túc một lần."

Thích Nguyên Hàm đứng ở bên cạnh đợi nàng thay quần áo, Diệp Thanh Hà luôn không động đậy gì, nàng lại không vội thay quần áo, còn để quần áo ở mép giường. Thích Nguyên Hàm hỏi: "Chị ra ngoài đợi em?"

"Không cần đâu." Diệp Thanh Hà nói: "Chị bận gì thì đi làm trước đi, lát nữa một mình em đến công ty."

Thường ngày Diệp Thanh Hà rất dính cô, lần đầu tiên bảo cô đi trước, Thích Nguyên Hàm có phần hoang mang, hỏi: "Ừm, sao vậy?"

Diệp Thanh Hà nói: "Bây giờ em mà mặc cho chị xem, chị ngắm nhiều rồi thì không bất ngờ nữa, em muốn mặc đi đến công ty, đợi chị bận xong, là có thể đến công ty ngắm em, hoặc em đi tìm chị, rồi cho chị ngắm, như thế mới tương đối có cảm giác."

Bộ đồ công sở bộ đồ công sở, tất nhiên là phải mặc đi làm, mới có thể có được dáng vẻ cuốn hút động lòng người nhất, Thích Nguyên Hàm tưởng tượng ra khung cảnh đó, không chừng Diệp Thanh Hà sẽ làm gì ở trong văn phòng làm việc, ví dụ như ngồi lên bàn của cô...

Thích Nguyên Hàm rất nghiêm túc nói: "Em vui là được."

Rõ ràng Diệp Thanh Hà cũng muốn ở công ty quyến rũ cô, nói: "Nếu như chị đến công ty muộn, là không được nhìn thấy em mặc nữa đâu. Một khi em đã mặc bộ này, hôm nay mặc rồi, ngày mai không mặc nữa, phúc lợi có hạn nhé."

Thích Nguyên Hàm bất giác hít sâu một hơi, con tim như bị chân mèo cào cấu lấy, cô nói: "Nếu đi riêng, chỉ có một chiếc xe, chị chạy đi rồi, em đi bằng gì?"

"Em đi xe buýt qua."

Em ấy mặc như vậy đi xe buýt...

"Em không thể bắt taxi sao?" Thích Nguyên Hàm nói: "Em phải cẩn thận yêu râu xanh."

[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ