Bình thường Thích Nguyên Hàm là một người rất dịu dàng, mọi người đều rất thích cô, luôn cho rằng cô không giống với sếp, giống như một người chị ân cần, nhưng hôm nay cô đã đen mặt vài lần.
Người trong phòng làm việc nhìn cô một mình quay lại, đều không dám đi đến hỏi tại sao, Bạch Uyển Lộ ôm tài liệu, gõ cửa đôi lần, hỏi cô: "Thích tổng, trên mạng đã dừng tung tư liệu đen rồi, bây giờ chúng ta có cần thả lính đánh thuê mạng nữa không."
"Không cần nữa." Thích Nguyên Hàm nói: "Bắt đầu từ bây giờ, mọi người cũng bắt đầu bóc phốt."
"Hả?" Bạch Uyển Lộ không hiểu cho lắm, đắn đo giây lát, lẽ nào Thích Nguyên Hàm cãi nhau với Diệp Thanh Hà rồi, cô cũng muốn bóc phốt Diệp Thanh Hà sao?
Nhưng trông Thích Nguyên Hàm có giống loại người đấy đâu, mối quan hệ giữa cô và Diệp Thanh Hà rất tốt, chắc không phải đâu chứ...
Thích Nguyên Hàm nói: "Tung tư liệu đen của nhà họ Chu."
Ngày trước Thích Nguyên Hàm rất khinh thường thủ đoạn này, cho rằng bôi đen người khác là không có nhân phẩm, thủ đoạn quá hèn hạ, bây giờ ông cụ làm như vậy, cô thật sự nổi giận rồi, bực rồi, ông cụ hèn, cô cũng hèn, xem ai hèn ơi ai.
Hơ.
Thích Nguyên Hàm nói: "Mọi người hãy tung tin nhà họ Chu giành việc kinh doanh của nhà họ Ẩn khu Tây, hốt mất giám đốc tài chính nhà họ Cố, bây giờ giám đốc tài chính vẫn qua lại giữa hai phe..."
"Thế này," Bạch Uyển Lộ ngơ ngác, "Thế này có tung được không, cơ mật quá, đăng lên có bị nói là bịa đặt không?"
"Những chuyện này đều là thật, so với những tư liệu đen không có thật của họ, không biết thật hơn gấp mấy lần." Thích Nguyên Hàm chỉ vào đôi tai mình, "Tôi nghe thấy, sẽ không là giả."
Ở nhà họ Chu đã lâu, mỗi lần cô đều im lặng không nói chuyện, thực ra chuyện cô nghe thấy không hề ít.
Bạch Uyển Lộ chuẩn bị lấy bút ghi lại, Thích Nguyên Hàm thẳng thừng nói: "Không cần ghi nữa, cô trực tiếp gọi bộ công tác quần chúng đến đây, tôi nói câu nào mọi người đăng câu đó."
Bạch Uyển Lộ hoang mang, nhưng vẫn làm theo, bộ công quan mười mấy người, mỗi người cầm một cái điện thoại, tất cả đứng ở trong văn phòng làm việc, Thích Nguyên Hàm nói một câu, họ đăng một câu.
"Nhà họ Chu từng ác ý cạnh tranh, ép công ty nhà đất XX thiếu hụt vốn, cuối cùng bị ép chuyển nhượng đất đai, nhà họ Chu còn truy cùng giết tận, thu mua 50% cổ phiếu nhà đất XX."
"Từng lấy danh là cạnh tranh đất đai thông thường, cuối cùng tăng giá ngang với biệt thự thu mua... Trộm tư liệu hòn đảo của đất đai Tần thị, thông đồng với chồng Tần Già Lam lừa tiền."
"..."
Cũng chỉ trong vòng nửa tiếng, nhà họ Chu leo lên hot search.
Ngón tay gõ chữ của nhân viên sắp mỏi đến nơi rồi, họ vừa đăng tin, vừa run sợ, nếu như đây là bịa chuyện, bị nhà họ Chu bắt được, có phải họ sẽ bị bắt đi hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng Đỏ
General FictionTác phẩm: Ánh trăng từng hôn hoa hồng đỏ. Tác giả: Nhập Nhập Nha. Người dịch: An Lam. Thể loại: Bách hợp, cường cường, hôn nhân, cận thủy lâu đài, sảng văn. Số chương: 128 chương chính văn. Tình trạng: Dịch hết chính truyện, đang dịch ngoại truyện ...