Chương 29: Thương.

5.1K 424 79
                                    

Thẩm Dao Ngọc rất hưng phấn, cô ấy không chở Thích Nguyên Hàm về, mà lái xe đến cửa nhà mình, nhất quyết muốn cô qua đêm ở nhà mình.

Vừa vào cửa, Thẩm Dao Ngọc cười hihi nhấn Thích Nguyên Hàm ngồi xuống sô pha, vuốt cằm, nhìn chằm chằm Thích Nguyên Hàm, ánh mắt kia càng ngày càng không nghiêm túc.

Thích Nguyên Hàm nổi cả da gà, cảnh giác nói: "Cậu định làm gì đấy."

Thẩm Dao Ngọc chỉ cười không nói, lấy hai lon bia trong tủ lạnh ra, mở nắp lon đưa cho Thích Nguyên Hàm, Thích Nguyên Hàm lắc đầu, Thẩm Dao Ngọc liếm bọt bia bên trên, dốc uống một ngụm, hét một tiếng đã đời, nói: "Trên đường về nhà, cậu luôn trầm mặc không nói một lời, có phải đang nhớ đến Diệp Thanh Hà không?"

Thích Nguyên Hàm là đang nghĩ đến chuyện xảy ra hôm nay.

Nghĩ chuyện Thẩm Dao Ngọc bị chụp trộm với đập xe, cô luôn cảm thấy lạnh sống lưng, liên tưởng đến việc Khương Lâm Nguyệt bắt quả tang cô và Bách Dư Nhu gặp nhau, cô luôn cảm thấy mình đang bị theo dõi.

Thích Nguyên Hàm trả lời cô ấy rằng không phải.

Thẩm Dao Ngọc chậc chậc hai tiếng, dáng vẻ không tin, nói: "Cậu coi tớ là đứa ngốc sao, nhìn dáng vẻ này của cậu, như bị câu đi mất hồn vậy." Cô ấy lại nói: "Hiện tại cậu có cảm giác gì với em ta?"

Cảm giác gì?

Thích Nguyên Hàm còn đang suy nghĩ, Thẩm Dao Ngọc lại nhìn thẳng vào mắt cô, mạnh mẽ nói: "Phải nói thật."

Thích Nguyên Hàm không muốn nói cho lắm, đây là chuyện rất riêng tư, mấu chốt là, đến ngay cả bản thân cô cũng không rõ.

"Nói đi mà, tớ giúp cậu phân tích, không cậu cứ nhịn như vậy, loạn đầu loạn óc, không khó chịu sao." Thẩm Dao Ngọc cố gắng mở ra cánh cửa tâm hồn của Thích Nguyên Hàm, lại mong đợi nhìn cô, "Cậu có ý gì với em ấy không?"

Chị em tốt với nhau mà, phải nói chuyện thâu đêm suốt sáng, Thẩm Dao Ngọc cực kỳ muốn tìm hiểu thế giới nội tâm của Thích Nguyên Hàm.

"Cậu cảm thấy như thế nào là có ý với em ấy?" Thích Nguyên Hàm liếc nhìn cô ấy, ngửi thấy mùi bia từ miệng cô ấy, cô luôn thấy mùi này giống hệt mùi quả hồng, bịt mũi nói: "Cậu nói chuyện thì nói đi, sáp gần thế làm gì, mùi nồng chết đi được."

Thẩm Dao Ngọc chống cằm cố tình thở một hơi, nói: "Người yêu à, cậu có thể hỏi tớ câu này, chắc chắn là bắt đầu hoài nghi, không vững tâm nữa, tự hoài nghi bản thân đúng không? Tóm lại là, cậu chính là có ý với em ấy."

Thích Nguyên Hàm nói: "Cậu đáng lẽ không nên đi làm đại diện nhãn hàng bia hơi, nên đi tham gia cái chương trình gì đó, với tư cách là một người tranh luận, năng lực tư duy logic của cậu rất mạnh."

"Hahaha, tớ nói đúng rồi phải không?" Thẩm Dao Ngọc cười ranh mãnh, nói: "Có ý là chuyện tốt, chứng tỏ không còn phản kháng nữa, tương lai có triển vọng."

Thích Nguyên Hàm bổ sung thêm một câu, "Chỉ là có chút hứng thú, không phải là thích."

Điều này cô có thể hiểu rõ, cô hiện tại không thích Diệp Thanh Hà, không có cảm giác rung động, nhưng Diệp Thanh Hà xuất hiện quá nhiều lần, làm loạn trái tim cô, cô bị tán tỉnh đến nỗi muốn tìm cảm giác kích thích.

[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ