Chương 58: Tán tỉnh chị gái.

4.1K 320 41
                                    

Hai người họ lén lút hôn nhau trong phòng làm việc, hôn đến khi loáng thoáng nghe thấy tiếng bước chân bên ngoài, mới dừng lại giả vờ như không có chuyện gì xảy ra.

Diệp Thanh Hà như thể hồi tưởng lại hương vị mà liếm đôi môi.

Nàng cố ý dọa Thích Nguyên Hàm, nói: "Vừa mới có người nhìn thấy chúng ta, nhưng chị hôn tập trung quá, em quên nói với chị."

Thích Nguyên Hàm đi lấy chiếc túi ở trên bàn, liếc xéo nàng một cái, nói: "Em hôn mất tập trung như vậy, còn có thể chú ý đến người khác, lần sau không hôn nữa."

"Em sai rồi, sai rồi, sai rồi." Diệp Thanh Hà làm nũng nói, nàng lại vuốt tóc bên tai ra sau, để lộ ra chiếc bông tai đen kim cương.

Thích Nguyên Hàm vốn muốn lấy lại bông tai, nhưng nàng lẳng lơ như vậy, chiếc bông tai này trở thành biểu tượng vụng trộm, lén la lén lút, như cây kim giấu vào trong bông, đâm thêm từng ly từng tý.

Những ngày này, bọn họ hôn nhau suốt, miệng đôi bên không có nhiều thời gian rảnh rỗi, ngoài miệng Thích Nguyên Hàm không nói, thật ra trong lòng rất thích cảm giác này, cô cũng tình nguyện lưu lại cảm giác này.

Thích Nguyên Hàm vuốt tóc mình xuống, che đi bông tai của bản thân, cô xách túi đi ra cửa, nhân viên ở bên ngoài đã đến gần đủ, người tính toán rủi ro đến đưa tài liệu.

"Thích tổng, đây là ngân sách dự trù cho thị trường lợn bên kia, đã vạch rõ kế hoạch chi tiết cho chị rồi, hai ngày sau đến núi Thọ Nam, có lẽ chị sẽ dùng đến." Hà Phi Văn nói.

Thích Nguyên Hàm đưa tay nhận lấy, tài liệu này không đặt linh tinh được, cô bỏ trong túi, nhìn Hà Phi Văn, dò xét sắc mặt của cô ta.

Chắc là không nhìn thấy nhỉ, chắn chắn là Diệp Thanh Hà bịa chuyện.

Hà Phi Văn hỏi: "Còn có chuyện gì sao, Thích tổng?"

"Không có chuyện gì."

Đi ra khỏi văn phòng làm việc, đến thang máy, gặp phải Chu Tuyết Miên.

Chu Tuyết Miên vừa nhấn xong số tầng, cười với Thích Nguyên Hàm, nói: "Em muốn đến nhà hàng hả? Chị cũng phải qua đó, đi cùng không?"

Thích Nguyên Hàm nói được.

Ba người họ cùng vào thang máy, Thích Nguyên Hàm đứng ở giữa, hai người kia mỗi người đứng một bên, bầu không khí rất ngượng ngùng. Đến tầng hai mươi, cửa thang máy mở ra, Thích Nguyên Hàm liếc Diệp Thanh Hà, Diệp Thanh Hà không động đậy, nàng dường như không định đi ra, Thích Nguyên Hàm cũng không tiện giục nàng, chỉ đành yên lặng đợi.

Đến đại sảnh tầng một, ba người đi ra ngoài cổng, tổ hợp này đến ngay cả cô gái lễ tân tầng một cũng cảm thấy kỳ lạ, nhìn họ chằm chằm.

Thích Nguyên Hàm hồi hộp trong lòng.

Bên cạnh còn có người, cô không tiện mở lời, lúc ra khỏi cổng, Diệp Thanh Hà cong môi cười, cũng không đi theo nữa.

Xe đậu ở bên ngoài, Thích Nguyên Hàm lấy chìa khóa xe ra, nhấn một cái, nhìn Chu Tuyết Miên ở bên cạnh, cô hỏi theo phép lịch sự: "Chị không lái xe đến sao?"

[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ