Lời nói yêu thương rất động lòng người, cái ôm như khóa vào lòng, Diệp Thanh Hà giam Thích Nguyên Hàm vào vòng tay nàng.
Thích Nguyên Hàm từ lâu đã không còn trông mong bất cứ tình cảm nào nữa, cô ngỡ rằng mình đã miễn nhiễm với lời tỏ tình, nhưng Diệp Thanh Hà nói thật lòng như vậy, giây phút lọt vào tai chạy đến con tim, trái tim cô đã tê dại.
Không từ chối được.
Thích Nguyên Hàm khẽ nói với bản thân.
Diệp Thanh Hà quá hiểu, tính xâm chiếm ở trên người nàng rất mạnh, như dời non lấp biển mà đè ép Thích Nguyên Hàm.
Diệp Thanh Hà hôn môi cô từng chút một, như mèo con uống sữa, lười biếng nhàn hạ, lại cực kỳ bá đạo, không cho phép ai ngấp nghé đến.
Nụ hôn không kịch liệt, luôn nhẹ nhàng lướt qua.
Chạm hoài ngứa ngáy đôi môi Thích Nguyên Hàm, có phần không chịu nổi nàng nữa, hỏi: "Em muốn hôn thì hôn đi, cứ chạm qua chạm lại như vậy, làm gì thế hả?"
Diệp Thanh Hà nói: "Trong miệng em có vị rượu mà."
Nàng rất đau khổ mà nói, híp mắt, đôi môi sắp sáp tới, lại bị ép quay về, "Không phải chị dị ứng với cồn sao? Vì vậy, em chỉ có thể hôn xíu... Em sợ chị bị dị ứng, không nỡ để chị dị ứng."
Thật là.
Thích Nguyên Hàm không phân biệt được là nàng đang cố ý hay là thật lòng nữa.
Tại sao mỗi một câu nói từ miệng nàng, đều giống như đang tỏ tình vậy.
Diệp Thanh Hà lại sáp đến hôn cô, vẫn là khẽ khàng cắn đôi môi cô một chút, vẫn rất triền miên, dường như trở nên dịu dàng ngoan ngoãn.
Lại hôn thêm một lúc, cuối cùng Diệp Thanh Hà không chịu nổi nữa, muốn vào phòng tắm rửa mặt đánh răng, nàng kéo Thích Nguyên Hàm đi theo, cứ muốn Thích Nguyên Hàm ở cùng, ánh mắt luôn rơi vào trên người Thích Nguyên Hàm, sợ Thích Nguyên Hàm chạy mất.
Làm xong mọi việc, Diệp Thanh Hà thở ra một hơi tự mình ngửi, xác định là không còn mùi cồn, mới hôn Thích Nguyên Hàm lần nữa.
Lần này mãnh liệt hơn nhiều, hai người đứng hôn nhau, hôn đến bàn máy tính, lưng Thích Nguyên Hàm dựa vào bàn, nhìn Diệp Thanh Hà càng ngày càng gần, ngón tay lướt trên mặt nàng, nhìn đôi mắt đỏ hồng của nàng, hỏi: "Khó chịu hả?"
"Đau đầu." Diệp Thanh Hà khẽ hừ một tiếng, hừ xong thì lại lắc đầu, "Thật ra vẫn còn hôn thêm được lúc."
Thích Nguyên Hàm hôn lên trán của nàng, "Bây giờ đã đỡ hơn chưa."
"Đỡ hơn rồi." Diệp Thanh Hà lại chỉ vào đôi môi mình, "Chỗ này cũng đau, chị hôn xíu là em không đau nữa."
"Đồ ngốc, lên giường nằm đi." Thích Nguyên Hàm chẳng hề tin cái nguyên tắc hôn một cái là hết đau này, cô nói: "Chị xoa huyệt thái dương cho em."
Diệp Thanh Hà đứng thẳng lưng, nhưng lúc đi thì xiên xiên vẹo vẹo, đến giường thì vùi đầu nằm xuống, rõ ràng là đã say, nàng nằm bò trên giường, nói: "Em cởi liền đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng Đỏ
Ficción GeneralTác phẩm: Ánh trăng từng hôn hoa hồng đỏ. Tác giả: Nhập Nhập Nha. Người dịch: An Lam. Thể loại: Bách hợp, cường cường, hôn nhân, cận thủy lâu đài, sảng văn. Số chương: 128 chương chính văn. Tình trạng: Dịch hết chính truyện, đang dịch ngoại truyện ...