"Đừng di chuyển." Thích Nguyên Hàm hẹt Diệp Thanh Hà dừng lại, "Em đứng yên ở đó, đừng lại đây."
Khoảng cách giữa hai người chỉ cách một mét, Diệp Thanh Hà bước lên trước vài bước, nàng sắp có thể kéo được Thích Nguyên Hàm, nàng không kiềm nổi có phần sầu đau, sầu đau đến mức các cơ mặt của nàng cũng đang run rẩy.
Vẻ mặt như vậy cứ thế rơi vào hai mắt của Thích Nguyên Hàm, khiến cơ thể cô lạnh lẽo, cho rằng Diệp Thanh Hà rất đáng sợ.
"Diệp Thanh Hà."
Thích Nguyên Hàm hít sâu một hơi, thật ra cô không dám nhìn vào khuôn mặt của Diệp Thanh Hà, trong phòng khách không bật đèn, tối om như mực, không có lấy một tia sáng, chỉ có ánh đèn trắng phát ra từ chiếc điện thoại Diệp Thanh Hà đang cầm, ánh đèn kia chiếu rọi vào khuôn mặt của Diệp Thanh Hà, làm nổi bật lên sự méo mó vô cùng của nàng...
Thích Nguyên Hàm lại hít sâu một hơi, nói: "Em... em có biết mình bây giờ đáng sợ bao nhiêu không?"
Khi nói, ánh mắt của Thích Nguyên Hàm theo bản năng dịch chuyển đi, hơi tránh né, Thích Nguyên Hàm thật sự sợ rồi, xuất phát từ bản năng của con người.
Sau khi Thích Nguyên Hàm dứt lời, Diệp Thanh Hà mới chậm rãi phản ứng lại, nàng cúi đầu, ngón tay chạm lên má nhấn xuống, xoa mấy cái, sau đó ngón tay siết chặt, giống như một thằng hề mất đi cảm xúc.
Bây giờ nàng càng giận dữ hơn, hoàn toàn không cười nổi.
Đều là lỗi của tên tìm tư liệu.
Ai bảo hắn điều tra, ai cho hắn cái quyền điều tra, không có đám người này, nàng chắc chắn sẽ không bị Thích Nguyên Hàm phát hiện ra, sẽ không bị Thích Nguyên Hàm nói là đáng sợ.
Vốn dĩ nàng giấu mình rất tốt.
Diệp Thanh Hà bí bách nói: "Chị, em không đáng sợ."
Giờ đây Thích Nguyên Hàm đang trong trạng thái sợ hãi và sốc, nghe thấy lời này cứ cảm giác nó đã biến chất, cô rất hoang mang, không biết phải làm như thế nào với Diệp Thanh Hà.
Quá đột ngột rồi.
Hoàn toàn không cho cô thời gian thích ứng.
Thích Nguyên Hàm nhìn Diệp Thanh Hà một cái, cơ thể luôn đắm chìm vào nỗi khiếp sợ, thúc giục cô, bảo cô nhanh chóng chạy khỏi, cách xa Diệp Thanh Hà.
Nhón chân khẽ lùi ra sau, vẫn không rời đi.
Cô hỏi Diệp Thanh Hà, "Em vừa gọi điện cho ai?"
Diệp Thanh Hà ngẩng đầu, vẻ mặt khủng bố kia cuối cùng cũng tan rã, nàng rũ mắt, rất hoảng loạn mà nói: "Với, với Kha Quốc Diễu, gọi điện thoại."
Nàng muốn bước lại gần, Thích Nguyên Hàm vẫn hẹt "Dừng lại", chỉ vào chỗ nàng đứng, nói: "Em đứng yên đó đừng di chuyển."
Thích Nguyên Hàm không dám gần nàng, nguyên nhân tâm lý là một mặt, còn một mặt nữa là, chỉ cần Diệp Thanh Hà đi đến, cô sẽ mềm lòng ngay, cô có khả năng sẽ bị tư tưởng lệch lạc của Diệp Thanh Hà thuyết phục.
Nhưng, trạng thái này của Diệp Thanh Hà chắc chắn không đúng, cô phải điều chỉnh cái trạng thái này.
Cô ra vẻ rất nghiêm khắc, nâng cao giọng mình lên nói: "Sau khi nói rõ mọi chuyện, em hãy bước đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng Đỏ
General FictionTác phẩm: Ánh trăng từng hôn hoa hồng đỏ. Tác giả: Nhập Nhập Nha. Người dịch: An Lam. Thể loại: Bách hợp, cường cường, hôn nhân, cận thủy lâu đài, sảng văn. Số chương: 128 chương chính văn. Tình trạng: Dịch hết chính truyện, đang dịch ngoại truyện ...