Thích Nguyên Hàm thật sự rất sầu muộn.
Đối diện với Diệp Thanh Hà trước mắt đây, lý trí gì đó của cô đều bị quấy loạn rối mòng mòng, cô nói: "Chị không biết nên trách em hay trách chị nữa, loại cảm giác này rất phiền phức rất bí bách, chị muốn ngắm em, lại không dám nhìn em."
Có lẽ là do uống rượu, cổ và vai cô đều rất mỏi.
Diệp Thanh Hà ngồi lên người cô, cô cảm thấy rất mệt, nên hai tay víu lấy cổ Diệp Thanh Hà, Diệp Thanh Hà ngồi bất động, hai mắt đỏ ửng.
Thích Nguyên Hàm sờ lên mặt nàng, "Sao vậy?"
Diệp Thanh Hà sáp đến hôn cô, dáng vẻ đó chính là một con thỏ tủi thân cần có người an ủi, Thích Nguyên Hàm hơi khó chịu, vuốt ve khuôn mặt của nàng, dỗ dành nàng nói: "Đừng khóc nhé."
Diệp Thanh Hà nói: "Không khóc."
Nàng chỉ đỏ ửng hai mắt, nàng mím đôi môi, hôn lên môi Thích Nguyên Hàm, nói: "Em từng viết thư cho chị, chị luôn không hồi âm em."
Thích Nguyên Hàm bối rối, "Chị chưa từng nhận được, em đã nói gì thế?"
Diệp Thanh Hà lắc đầu, nói rằng bây giờ nàng đã biết đáp án rồi.
Họ ôm lấy nhau, nàng quấn lấy cô, Thích Nguyên Hàm sờ đến cái đuôi thỏ, hôn tiếp ôm tiếp, mặc dù đã uống rượu, nhưng lại không có kích động gì.
Họ làm ở trên sô pha.
Diệp Thanh Hà ở phía trên đè lên Thích Nguyên Hàm, hết lần này đến lần khác nói thích cô, nói yêu cô, đầu óc của Thích Nguyên Hàm mê muội, bị cơn say làm cho tê dại, bị nụ hôn của nàng kích thích, không nhớ được nhiều.
Tựa như một trận cuồng hoan, cuối cùng dừng lại trong câu nói em yêu chị.
Thích Nguyên Hàm ôm nàng, lần nữa nói: "Chị cũng thích em."
...
Một đêm trôi qua.
Thích Nguyên Hàm thức dậy, nhặt quần áo lộn xộn dưới sàn lên, những quần áo khác gửi đến tiệm giặt khô, còn thừa mấy cái, ví dụ như tất lưới bị xé rách, mấy thứ đó không mặc được nữa, cuối cùng dùng túi bọc lại, dứt khoát cầm đi vứt.
Hôm qua Diệp Thanh Hà cũng uống không ít, lúc này đang nằm bò ra ngủ kia.
Thích Nguyên Hàm cười, rất bất lực mà kéo chăn đắp cho nàng, sau đó sờ lên trán nàng, sợ nàng bị cảm.
Nhiệt độ bình thường, cô đi đánh răng rửa mặt, một lúc sau Diệp Thanh Hà ngủ dậy, Thích Nguyên Hàm xịt toner vào lòng bàn tay vỗ lên mặt mình.
Diệp Thanh Hà đứng ở bên cạnh thở một hơi, như chưa tỉnh hẳn mà dựa vào cửa, nàng hỏi: "Chị đau đầu không?"
"Đỡ hơn nhiều rồi." Thích Nguyên Hàm cột tóc lên, nói: "Hôm nay chúng ta ra ngoài lượn một vòng, xem nhà có phải sắm thêm đồ gì không."
"Vâng, phải mua ít thức ăn về, làm món tết." Diệp Thanh Hà mở mắt, nàng đi đến đánh răng, Thích Nguyên Hàm vòng qua sau lưng nàng, có đôi lời muốn nói, nghĩ đi nghĩ lại vẫn nên đợi nàng sửa soạn xong rồi nói sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng Đỏ
Ficción GeneralTác phẩm: Ánh trăng từng hôn hoa hồng đỏ. Tác giả: Nhập Nhập Nha. Người dịch: An Lam. Thể loại: Bách hợp, cường cường, hôn nhân, cận thủy lâu đài, sảng văn. Số chương: 128 chương chính văn. Tình trạng: Dịch hết chính truyện, đang dịch ngoại truyện ...