Vụ kiện này khá là phức tạp, cả ngày không thể thẩm tra ra kết quả, khoảng thời gian đó Thích Nguyên Hàm đặt hết sức lực vào kiện cáo.
Luật sư mà Chu Kiến Nghiệp mời rất có tài ăn nói, ép hỏi Thích Nguyên Hàm hết lần này đến lần khác, thậm chí còn nói Thích Nguyên Hàm có bằng chứng gì có thể chứng minh rằng, ba cô chưa từng nói là tặng ngôi nhà phương Tây miễn phí hay không.Luật sư miêu tả Chu Kiến Nghiệp thành một người đáng thương nhận nuôi cô nhi, lại bị đứa cháu gái cô nhi này báo thù, chất vấn Thích Nguyên Hàm tại sao cái vấn đề nhà này đã lâu rồi, đến tận bây giờ mới lựa chọn báo cảnh sát. Còn mượn chuyện của Thích Nguyên Hàm và Diệp Thanh Hà, hủy hoại Thích Nguyên Hàm thành người phụ nữ kết hôn giả, từng câu từng chữ ghim lên người Thích Nguyên Hàm.
Ngôn từ sắc bén, Thích Nguyên Hàm đã bàn bạc với luật sư của mình trước, cô né tất cả các bẫy trả lời rất hoàn mỹ. Luật sư của Thích Nguyên Hàm cũng không ăn chay niệm phật đâu, sống chết bám víu vào sơ hở to lớn của đối phương, dù sao đi chăng nữa thì di chúc bắt buộc phải có người có huyết thống máu mủ ở đó, chỉ cần Thích Nguyên Hàm không có mặt, di chúc vô tác dụng, sau đó nhân chứng ra mặt, đối phương sợ hãi, phải xin tạm dừng tòa.
Tất nhiên, bị bác bỏ.
Ra khỏi tòa án, luật sư rất tự tin nói: "Yên tâm nhé, có nhân chứng làm chứng, cộng thêm việc Vệ Triệu Trung đầu thú, ông ta không thoát nổi đâu, với cái biểu hiện vừa rồi của ông ta, sẽ chỉ để lại một ấn tượng không biết hối lỗi cho quan tòa mà thôi."
"Cảm ơn." Thích Nguyên Hàm nghiêm túc nói, cô hít sâu một hơi, ngẩng đầu ngắm nhìn khung trời, mây mù không che đi mặt trời, ánh nắng vàng chói rọi xuống, lóe vào mắt cô, "Cảm giác bầu trời cũng trong trẻo hơn rồi."
Luật sư Quan cũng ngẩng đầu lên liếc nhìn, nói: "Rất nhiều đương sự đều nói như vậy, mỗi lần nghe thấy câu này tôi đều rất vui."
Luật sư của Chu Kiến Nghiệp đi ra, khuôn mặt vị luật sư kia khá là u ám, anh ta ôm tập tài liệu của mình bước xuống cầu thang, đi cực kỳ nhanh.
Luật sư Quan nói: "Nói thật thì, tôi lại không thể ngờ đến mấy đứa con trai cháu trai của Chu Kiến Nghiệp, không ai chịu đi quan tâm ông ta, không thì, cả nhà ông ta mà gây sự cũng khó chơi đấy."
"Xẻ đàn tan nghé mà, với lại, mấy người con trai của ông ta đều là bù nhìn đến bản thân còn không lo nổi. Nhà ông cả thì đòi ly hôn. Ngày trước không phải là Chu Kiến Nghiệp bảo vợ chồng Chu Quan Ninh sinh con, để lấy 5% cổ phiếu sao, bây giờ con đã có rồi, nhưng công ty thì mất tiêu, cái nhà này ngày nào cũng cãi nhau. Chu Quan Ninh muốn nương nhờ vào nhà vợ, hiện tại ba vợ còn khinh thường anh ta, cho rằng cả nhà anh ta sắp phải ngồi tù, sợ liên lụy đến bản thân, đuổi anh ta ra ngoài, anh ta còn mặt dày ở đó mãi."
Còn về nhà ông hai, bây giờ đang ra tòa ly hôn, Khương Lâm Nguyệt rất ác, tài sản gì cũng giành lấy, một đồng cũng không cho Chu Văn Bá. Còn Chu Vĩ Xuyên thì, hắn đã thành niên, không cần chọn xem theo ai, bây giờ đang y hệt ba hắn, chỉ có hai bàn tay trắng.
Chỉ có chú ba nhà họ Chu, vào trận chiến cuối cùng thông minh linh hoạt ra chút, lựa chọn bán cổ phần cho Diệp Thanh Hà, cuộc sống tốt hơn một chút. Nhưng đây không tính là lấy công chuộc tội, nếu không phải Chu Kiến Nghiệp khinh chú ta, chú ta cũng sẽ theo đám người này đối đầu với Thích Nguyên Hàm. Về sau phải xem chú ta có thông minh hay không, kiếm đủ tiền rời khỏi công ty, hay là muốn ẩn mình ở lại công ty gây chuyện đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng Đỏ
Ficción GeneralTác phẩm: Ánh trăng từng hôn hoa hồng đỏ. Tác giả: Nhập Nhập Nha. Người dịch: An Lam. Thể loại: Bách hợp, cường cường, hôn nhân, cận thủy lâu đài, sảng văn. Số chương: 128 chương chính văn. Tình trạng: Dịch hết chính truyện, đang dịch ngoại truyện ...