Thích Nguyên Hàm quay về công ty, bộ phận vẫn yên bình.
Cô đẩy cửa phòng làm việc, nhìn thấy Tiểu Chu đang sốt ruột lục lọi giá sách, lúc quay người sang ánh mắt đã đỏ hoe.
Tiểu Chu khàn giọng nói: "Thích tổng, em nhớ rõ ràng, em để ở đây, em nghĩ, hồ sơ dự thầu nhất định không được để linh tinh, còn xếp rất gọn gàng, nhớ cả số thứ tự đã xếp, mỗi ngày tan làm đều nhìn một cái, sợ có người động đến, không ngờ lại mất..."
Thích Nguyên Hàm an ủi cô ta, nhỏ giọng nói: "Trước hết em đừng lo quá, em nhớ kỹ xem, những ngày này có ai đến phòng làm việc của tôi."
Tiểu Chu cố gắng nhớ lại, xoa mặt.
Cô ta thật sự sợ chết rồi, hồ sơ dự thầu quan trọng như vậy, thế mà lại mất trên tay cô ta, nghĩ đến đây, trước mắt cô ta một màu đen ngòm, muốn xỉu, đây là hợp động lớn á, Tống Duệ nói gần chục tỷ cơ.
Thích Nguyên Hàm an ủi: "Đừng hoảng, hít sâu vào."
Tiểu Chu hít sâu một hơi, bình thường cô ta làm việc rất chăm chỉ, cả ngày đứng trông ở cửa phòng làm việc, Thích Nguyên Hàm không có ở đây, cô ta cũng sẽ không tùy tiện để người khác vào, những nhân viên vào phòng làm việc đều đăng ký với cô ta, điều tra một người rất dễ dàng.
"Thư ký Dương, có lẽ là thư ký Dương... Hôm đó em đem tài liệu đến có nhìn thấy anh ta, anh ta còn nhìn chằm chằm tay của em." Tiểu Chu nhớ lại nói, "Sau đó anh ta đến giao tài liệu lại vào mấy lần nữa, bởi vì anh ta cũng là thư ký, vì vậy không cần em thông qua, em cũng không ngăn anh ta."
Thích Nguyên Hàm gật đầu, "Là anh ta thì tốt."
"Hả? Vậy chúng ta có cần đi hỏi anh ta không, không ngờ anh ta trộm cả cái này, ghê tởm quá!" Tiểu Chu nói, "Đây là bí mật kinh doanh đó, gọi cảnh sát có thể bắt anh ta không?"
"Không cần." Thích Nguyên Hàm nói.
"Tại sao vậy ạ?" Tiểu Chu không hiểu.
Bởi vì cô cố ý để thư ký Dương trộm đi.
Chỉ là thư ký Dương ra tay ghê gớm hơn Thích Nguyên Hàm nghĩ, Thích Nguyên Hàm tưởng anh ta sẽ chụp ảnh lại, trộm nội dung tư liệu là được, không ngờ thư ký Dương hận cô như vậy, cuỗm thẳng hồ sơ dự thầu.
Thích Nguyên Hàm cảm thấy rất có lỗi với Tiểu Chu, xem cô bé này sợ kìa, cô nói: "Không sao, chuyện này em không cần công khai ra, lát nữa lại giúp tôi chuẩn bị thêm vài bản là được."
"Vậy không tìm hồ sơ dự thầu nữa sao? Nội dung bên trong quan trọng như vậy..." Tiểu Chu vẫn còn lẩm bẩm than vãn.
Thích Nguyên Hàm nói: "Không sao, anh ta trộm đi cũng chẳng làm được gì, công ty chọn tôi là người đấu thầu, tôi nộp bản trong tay tôi là được."
"Hóa ra là như vậy." Tiểu Chu ù ù cạc cạc, "Thật sự không sao ạ..."
Làm gì có chuyện không sao, trong hồ sơ dự thầu đều là lá bài, sau này phải niêm phong bịt kín mà nộp lên trên, nếu như bị người khác lấy đi, đồng nghĩa với việc tất cả lá bài đã bị người ta đọc hết, lúc đấu thầu, sẽ mất hết lợi thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng Đỏ
Ficção GeralTác phẩm: Ánh trăng từng hôn hoa hồng đỏ. Tác giả: Nhập Nhập Nha. Người dịch: An Lam. Thể loại: Bách hợp, cường cường, hôn nhân, cận thủy lâu đài, sảng văn. Số chương: 128 chương chính văn. Tình trạng: Dịch hết chính truyện, đang dịch ngoại truyện ...