Khương Lâm Nguyệt không ngờ sẽ có người lấy chuyện ly hôn làm con át chủ bài.
Bà ta càng không ngờ đến, con trai bảo bối của mình, lăn lội mãi giữa vợ mình và bố mẹ, vào lúc này lại chọn vợ mình, sau đó để mẹ mình là bà ta đây ở cục cảnh sát uống thêm tách trà.
Uống trà là chuyện nhỏ, chỉ là Khương Lâm Nguyệt nghe xong thì chua chát đau khổ, có hơi suy sụp, cho dù bà ta làm gì cũng là vì Chu Vĩ Xuyên, muốn bảo hộ đứa con trai này. Chiêu này của Thích Nguyên Hàm, đâm một nhát thật sâu thật đau vào lòng bà ta.
Vợ, mẹ, hai chọn một.
Chu Vĩ Xuyên an ủi Khương Lâm Nguyệt, dỗ dành bà ta nói: "Mẹ, con sẽ gọi người đến đưa mẹ ra nhanh thôi, thật đấy, mẹ tin con."
Khương Lâm Nguyệt không làm loạn, mệt mỏi cả thể chất lẫn tinh thần, người bị chọc tức còn có thể nhảy nhót tưng bừng, dương oai diễu võ, nhưng lòng đau lại khó chữa, bà ta nhìn Chu Vĩ Xuyên, lười nói xấu Thích Nguyên Hàm rồi.
Ngược lại Chu Vĩ Xuyên lại nói một câu, "Mẹ, đừng dằn vặt mình nữa, chuyện này qua đi, mẹ đi du lịch đi, xem như là giải sầu."
Duy lần này trong lòng bà ta thật sự hận đứa con trai đáng thất vọng này, đã yêu Thích Nguyên Hàm, tại sao còn làm những chuyện tổn thương Thích Nguyên Hàm, phải chi Chu Vĩ Xuyên đối tốt với Thích Nguyên Hàm, thật lòng hơn, mọi chuyện cũng đã không đến mức này.
Mặc dù Khương lâm Nguyệt sợ hãi Thích Nguyên Hàm, ghét Thích Nguyên Hàm, nhưng bà ta cũng nhìn Thích Nguyên Hàm lớn lên từng ngày, hiểu bản chất Thích Nguyên Hàm rất dịu dàng, cô không xấu, ai đối xử tốt với cô, cô sẽ cười thật lòng với người đó.
Nhưng hết đường để đi rồi, đứa con trai này của bà ta họ Chu.
Đáng hận làm sao!
Khương Lâm Nguyệt giơ tay tát Chu Vĩ Xuyên một cái.
Tại sao bà ta lại hiểu Thích Nguyên Hàm đến vậy, lý do rất đơn giản, bởi vì bà ta giống với Thích Nguyên Hàm, đều vì tiền bạc của nhà họ Chu, cũng hận nhà họ Chu hủy hoại một đời bà ta.
Đáng tiếc là bà ta lại lựa chọn dựa dẫm vào chồng mình, còn sinh ra một đứa con trai là Chu Vĩ Xuyên, bà ta ngỡ rằng như thế này là có thể tóm được gia tài của nhà họ Chu.
Cuộc hôn nhân của Khương Lâm Nguyệt cũng rất thất bại, bà ta biết giá trị của bản thân luôn bị nhà họ Chu vắt kiệt, nhà họ Chu có việc, sẽ tìm bà ta Khương Lâm Nguyệt đây, để bà ta đóng vai ác, nhà họ Chu không có việc gì, bà ta sẽ là người vợ thủy chung hèn hạ của Chu Văn Bá.
Bà ta cũng phản kháng lại, bà ta lợi dụng Chu Văn Bá, khiến Chu Văn Bá lên làm chủ tịch, để Chu Văn Bá làm bù nhìn cho bà ta.
Nhưng bà ta không hận như Thích Nguyên Hàm, hận người hận luôn cả mình, bà ta không làm được chuyện tươi cười dịu dàng với một thằng đàn ông ngoại tình, không tuyệt tình được như Thích Nguyên Hàm, không lưu lại một tia tình cảm, thế nên không lừa được nhà họ Chu, bà ta vốn dĩ không thể tách khỏi nhà họ Chu.
Còn Thích Nguyên Hàm cứ như thế cuộn mình trong góc, chậm rãi lớn lên, trưởng thành thành một bông hoa trông vẻ ngoài đáng yêu hiền hậu, thật ra đã sớm biến thành dây thừng tinh xảo, hút sạch chất dinh dưỡng của cả nhà bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng Đỏ
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Ánh trăng từng hôn hoa hồng đỏ. Tác giả: Nhập Nhập Nha. Người dịch: An Lam. Thể loại: Bách hợp, cường cường, hôn nhân, cận thủy lâu đài, sảng văn. Số chương: 128 chương chính văn. Tình trạng: Dịch hết chính truyện, đang dịch ngoại truyện ...