Chương 28: Đến với nhau đi.

5K 393 75
                                    

Mẹ của Chu Vĩ Xuyên tên là Khương Lâm Nguyệt, gia đình bên ngoại sung túc, nghe nói từ sớm đã lăn lội ngoài đời, tiếng tăm vang xa, cho dù hiện tại không còn phát triển mạnh mẽ như trước, nhưng những người trong giới thương nhân vẫn theo thói quen kính nể nhà họ vài phần.

Khương Lâm Nguyệt có vẻ ngoài mạnh mẽ, tính cách cứng rắn, cực kỳ thích cưỡi ngựa, tự mình kinh doanh một trang trại ngựa, bị Diệp Thanh Hà mắng như vậy, bây giờ bà ta đã tức hộc máu, nếu có roi trong tay, chắc là đã quất sang rồi.

Còn Diệp Thanh Hà, sau khi Thích Nguyên Hàm nói xong, nàng liền ngây người, vẻ mặt lộ ra vài phần lúng túng, rất nhanh, nàng cười tủm tỉm, nói: "Hóa ra là phu nhân chủ tịch, em còn tưởng là ai cơ."

Giọng điệu khinh khỉnh nha.

Đến cả phu nhân chủ tịch cũng không sợ.

Thật ra Thích Nguyên Hàm còn muốn trả lời một câu, bà ấy không những là phu nhân chủ tịch, mà còn là bác gái của em, em là em họ của Chu Vĩ Xuyên mà, là cháu họ của bà ấy đấy.

Nghĩ đến mối quan hệ này, khóe miệng Thích Nguyên Hàm không kiềm chế nổi nữa, nực cười quá, còn gì buồn cười hơn đây?

Tính khí của Khương Lâm Nguyệt nóng nảy, không đợi được lời xin lỗi, lại còn thấy hai người đối diện cười đùa, lạnh lùng nói: "Đưa tài liệu? Đưa tài liệu hai cô sáp gần thế làm gì, Thích Nguyên Hàm, không phải cô ở phòng làm việc lén lút làm chuyện gì xấu sau lưng Vĩ Xuyên đó chứ?"

Quả nhiên còn có chuyện nực cười hơn.

Hahahaha.

Đây không phải là tình nhân của con trai bà sao?

Thích Nguyên Hàm nhịn xuống, vứt bông hồng trong tay đi, nói: "Thế dì đến tìm tôi có chuyện gì?"

"Còn giả bộ, không phải dự án hải đảo do cô lấy à ?" Khương Lâm Nguyệt lao thẳng vào, từ cửa đi đến trước bàn làm việc, nhìn chằm chằm mặt Diệp Thanh Hà, đôi mày trầm xuống, dường như đang nghiêm túc ghi nhớ khuôn mặt này của nàng.

Diệp Thanh Hà để tài liệu trong tay lên bàn, hoàn toàn không sợ hãi, nàng không hề né tránh mà đối diện Khương Lâm Nguyệt, đôi mày khẽ nhếch.

Thích Nguyên Hàm nói: "Cái dự án hải đảo lớn như vậy, tôi lấy sao được, bà cũng đề cao tôi quá rồi."

Khương Lâm Nguyệt tất nhiên không tin, tức giận nói: "Còn giả bộ với tôi? Cô tưởng tôi không bắt thóp được cô hả? Thích Nguyên Hàm, cô là cái loại mặt hàng gì..."

"Chị ấy là loại tuyệt sắc, hàng giới hạn, bà là loại hàng gì? Hàng tồn đọng à?" Diệp Thanh Hà chen lời, nàng vốn đưa xong tài liệu, đi đến bên cạnh bàn làm việc rồi, trông vẻ muốn rời đi, câu này nói ra, trực tiếp đối chọi với Khương Lâm Nguyệt.

Khương Lâm Nguyệt cứng họng, nói: "Cô ở bộ phận nào? Vô pháp vô thiên." Hỏi xong thì trừng Thích Nguyên Hàm, như thể Thích Nguyên Hàm chống lưng cho Diệp Thanh Hà, bà ta cười ra tiếng, "Cô là cái khá gì, tôi không để cô bước vào cửa nhà họ Chu, thì cô chỉ là một nhân viên tính toán rủi ro nhỏ nhoi trong tập đoàn Chu thị mà thôi."

[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ