Nhà họ Chu nói là làm chỉ có ông cụ.
Thích Nguyên Hàm khóc lóc chân thật như vậy, quật cường như vậy, tuyệt vọng như vậy. Cho dù ông cụ có làm mình làm mẩy, chuyện này cũng không thể giải quyết dễ dàng được, sau khi cụ ta rời khỏi văn phòng làm việc, ngày hôm sau không đến công ty, quay về đánh Chu Vĩ Xuyên một trận tơi bời, cầm gậy chống gõ thùm thụp xuống đất.
Ông cụ đã nhiều tuổi, sức lực lại không hề nhỏ, vài gậy đánh xuống, đau đến nỗi Chu Vĩ Xuyên gào thét, có người có ý muốn cản, ông cụ đánh luôn, một đứa cũng không tha.
Nghe nói Chu Vĩ Xuyên bị gõ vỡ đầu, trực tiếp nhập viện khâu vết thương, hôm đi làm mở cuộc họp, trừ ông cụ ra, mấy người họ Chu ở dưới không ai hoàn chỉnh, trên mặt cơ bản đều có vết máu.
Thích Nguyên Hàm ngồi ở đằng sau, luôn cắn môi, bình thường cô khống chế cảm xúc rất tốt, tuyệt đối không cho phép mình cười.
Nhưng mà thật sự không nhịn nổi.
Cô suýt nữa thì cắn rách môi.
Ông cụ gọi cô một tiếng, nói: "Nguyên Hàm còn đang uất ức hả?"
Thích Nguyên Hàm lắc đầu, nhịn cười nói không ạ.
Ông cụ lạnh giọng nói: "Nếu Vĩ Xuyên đã không đến công ty được, vậy sau này để Nguyên Hàm làm thay Vĩ Xuyên, mấy anh mấy chị cũng đừng có mà phản đối, nhìn xem chuyện mà mấy người gây ra, để bao nhiêu sơ hở cho người ta bắt thóp."
Mấy người đang định phản đối lập tức ngậm miệng lại.
Không có ông cụ chùi đít cho, đám người này đã nổi tiếng lâu rồi.
Tan họp, Thích Nguyên Hàm kêu người dọn đồ đến văn phòng làm việc của Chu Vĩ Xuyên, không vì gì khác, chỉ vì, ông cụ ngày ngày chạy đến công ty, chắc chắn không phải chuyện ở tiệc sinh nhật, chắc chắn là có chuyện gì quan trọng cần cụ chú ý đến.
Thích Nguyên Hàm muốn đến phòng làm việc của Chu Vĩ Xuyên tìm manh mối.
Phòng làm việc của Chu Vĩ Xuyên trên phòng của Thích Nguyên Hàm một tầng, quy mô to gấp đôi phòng làm việc của Thích Nguyên Hàm, bình thường số lần Thích Nguyên Hàm đến đây đếm trên đầu ngón tay, cô bảo Tiểu Chu đổi ghế với sô pha đi, trực tiếp bắt đầu làm việc.
Giữa chừng nhận được một tin nhắn lạ, dãy số không quen thuộc lắm, nội dung là: [Chúc mừng chúc mừng, được thăng chức vui không? Tâm trạng tốt hơn chưa?]
Thích Nguyên Hàm nhìn chằm chằm, trả lời: [Cũng bình thường, lúc nào thì về công ty.]
Đối phương trả lời: [Anh khoẻ cái liền về ngay, ông nội ra tay ác quá, đánh anh bầm dập mặt mũi, đau cực kỳ, em đến bệnh viện thăm anh được không? Anh nhớ em.]
Một giây sau, số điện thoại này được vào danh sách đen, tin nhắn có gửi đến cũng không nhận được.
Thích Nguyên Hàm còn tưởng là Diệp Thanh Hà cơ.
Gần đây cô bận quá, chớp mắt đã nửa tháng trôi qua, Diệp Thanh Hà không đến công ty phục chức, nghe mấy người Tiểu Chu bàn tán với nhau, ông cụ ra lệnh, không cho nàng vào công ty, nhưng cũng không khai trừ nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng Đỏ
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Ánh trăng từng hôn hoa hồng đỏ. Tác giả: Nhập Nhập Nha. Người dịch: An Lam. Thể loại: Bách hợp, cường cường, hôn nhân, cận thủy lâu đài, sảng văn. Số chương: 128 chương chính văn. Tình trạng: Dịch hết chính truyện, đang dịch ngoại truyện ...