Lúc cần dạy dỗ, Thích Nguyên Hàm tuyệt nhiên sẽ không tha cho nàng, cô làm tròn trách nhiệm của giáo viên chủ nhiệm, không những dạy dỗ bằng lời nói, còn dùng nhục hình thích đáng, đánh vào mông của Diệp Thanh Hà.
Bôm bốp vài tiếng, nghe đau thật.
Diệp Thanh Hà nằm trên đùi Thích Nguyên Hàm, siết lấy ga trải giường, nàng cắn môi như không chịu nhượng bộ, để lộ ra bản chất rất xấu xa của mình.
Thích Nguyên Hàm nghĩ, thời Diệp Thanh Hà còn đi học nhất định là một học sinh hư hỏng dạy dỗ mãi không được, thế nên cô đánh thêm hai cái nữa.
Diệp Thanh Hà rất phối hợp với cô, giả vờ đáng thương tội nghiệp nói: "Sao chị đánh em nhiều vậy ạ, em cũng có mắc lỗi thật đâu."
Thích Nguyên Hàm nói thẳng: "Ai bảo mấy ngày này em mặc áo đánh bóng dụ dỗ chị? Còn bắt chị giặt bộ đó cho em."
Diệp Thanh Hà không giải thích, ngược lại còn đắc ý cong môi lên, "Vậy chị bị quyến rũ chưa ạ?"
Nàng cố ý quyến rũ Thích Nguyên Hàm đó chứ, làm Thích Nguyên Hàm muốn có nhưng không có được, khiến Thích Nguyên Hàm nổi giận, Thích Nguyên Hàm là thợ săn, nhưng nàng cũng là yêu tinh, sở trường dùng sức quyến rũ của mình mê hoặc lòng người.
"... Shhh, sao chị còn đánh nữa?" Diệp Thanh Hà quay đầu nhìn Thích Nguyên Hàm, Thích Nguyên Hàm nhìn khóe mắt rưng rưng nước mắt của nàng, cô xoa xoa mông cho nàng, Diệp Thanh Hà hỏi: "Chị đánh đỏ luôn rồi hở?"
Hai cái cuối rất mạnh, rõ ràng là đau thật rồi.
Thích Nguyên Hàm nói: "Chưa đỏ, mà đánh ra nước rồi."
Diệp Thanh Hà hít sâu, đau thật đấy.
Nàng ngồi dậy hôn Thích Nguyên Hàm.
Đôi má Thích Nguyên Hàm nóng lên, nhớ lại dáng vẻ chạy nhảy trên sân bóng của Diệp Thanh Hà mấy ngày này, cô để Diệp Thanh Hà ngồi dậy, tựa như đang phán quyết đưa ra mệnh lệnh, cô nói: "Hôm nay chị muốn ở dưới."
Mặc dù đưa ra yêu cầu như vậy, cô vẫn toát ra vẻ nắm quyền quyển soát trong tay, ra lệnh cho đứa nhóc hư hỏng này lấy lòng cô.
"Học sinh hư hỏng bắt nạt giáo viên chủ nhiệm sao?"
Diệp Thanh Hà xoay người ngồi lên trên, áo chơi bóng rộng thùng thình, tà áo khẽ khàng đung đưa lên xuống theo vòng eo, nàng cụp mắt xuống nhìn Thích Nguyên Hàm, ngón tay đặt lên ngực cô, nóng lòng xé toạc ra bộ đồ đen nghiêm túc của Thích Nguyên Hàm.
......
Tuần trăng mật của Thích Nguyên Hàm vạch ra trong hai tháng, tháng đầu tiên du lịch các danh lam thắng cảnh ở trong nước, tháng thứ hai thì ra nước ngoài, cảm nhận phong tình các nước khác nhau.
Bách Dư Nhu, Hoa Tưởng Nguyệt vẫn luôn đi cùng họ.
Mấy người này đều là ác quỷ, tàu siêu tốc ở quê nhà không thỏa mãn được họ, ra nước ngoài toàn chơi mấy trò kích thích, mỗi lần chơi Thích Nguyên Hàm đều run rẩy đôi chân.
Đêm trước khi về nước, hai người làm cả một đêm trên chiếc giường rộng thênh thang trong khách sạn, yêu đương luôn mang lại cảm giác kích thích mới mẻ, sự kích thích này đặt dấu chấm hết hoàn hảo cho tuần trăng mật của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng Đỏ
Genel KurguTác phẩm: Ánh trăng từng hôn hoa hồng đỏ. Tác giả: Nhập Nhập Nha. Người dịch: An Lam. Thể loại: Bách hợp, cường cường, hôn nhân, cận thủy lâu đài, sảng văn. Số chương: 128 chương chính văn. Tình trạng: Dịch hết chính truyện, đang dịch ngoại truyện ...