Chương 111: Yêu nhau rồi, đến với nhau rồi!

2.8K 207 51
                                    

Chuyến bay vào ngày mùng mười tháng tám, Thích Nguyên Hàm đã hoàn thành vài dự án lớn, việc ở công ty thì tạm thời giao cho Bách Dư Nhu, cô dẫn theo Diệp Thanh Hà đi gặp Thẩm Dao Ngọc.

Thẩm Dao Ngọc ở bên đó bận một thời gian, chuẩn bị lễ khai máy gì đó, kiếm miếng cơm khai máy, xong hết mọi việc mới bắt đầu quay phim.

Lúc Thích Nguyên Hàm đi có mua hoa quả, còn kéo theo hai cái tủ lạnh, đến cửa đoàn làm phim, Thích Nguyên Hàm gọi điện cho Thẩm Dao Ngọc.

Thẩm Dao Ngọc trông thấy cô thì cười tươi như hoa, đến cái là ôm lấy cô, nói: "Không phải nói tết Trung Nguyên mới đến hay sao, sao nào, định đến đây để tổ chức lễ tình nhân hả."

"Lễ tình nhân cái gì chứ, sao cậu cứ suốt ngày nghĩ đến mấy cái ngày này thế." Thích Nguyên Hàm cạn lời lườm cô ấy, "Cậu đẩy hàng vào đi, chia cho đoàn làm phim của cậu nữa, cậu tự chọn lấy cái mình thích ăn mà để lại."

"Được thôi." Thẩm Dao Ngọc buông tay ra, hất cằm với Diệp Thanh Hà đứng ở bên, Diệp Thanh Hà cười đáp lễ cô ấy, sau đó âm u rũ mắt xuống.

Người trong đoàn phim nhìn thấy cảnh này, đều bay mất vài phần hồn, khuôn mặt của Thích Nguyên Hàm và Diệp Thanh Hà không ai không biết nha.

Trợ lý của Thẩm Dao Ngọc chạy đến, cô ta rất hoang mang, không hiểu sếp to như Thích Nguyên Hàm đây đến đây làm gì. Thẩm Dao Ngọc nói: "Em đi chia quà cho mọi người đi, cứ nói là sếp của tập đoàn Đường Nguyên tặng."

Trợ lý bé nhỏ gọi người đến giúp.

Thẩm Dao Ngọc dẫn Thích Nguyên Hàm vào phòng trang điểm của mình, Thích Nguyên Hàm tò mò hỏi: "Sao không thấy quản lý của cậu ở đâu, chỉ có vài trợ lý chạy việc vặt."

"Không phải lần trước đã nói rồi à, gần đây nhóm nhạc nữ đang nổi, chị ấy đi lo mấy người mới của nhóm nhạc nữ rồi, tạm thời bận lắm." Thẩm Dao Ngọc nói xong, bóc một cây kem ra, nhìn qua nhãn hàng, nói: "Loại kem đắt như vậy, thế mà cậu mua hai tủ lạnh luôn, trời ạ, cậu biết tiêu tiền quá nhỉ! Loại đàn bà phá tiền này! Diệp Thanh Hà, em không biết đường quản lý cậu ấy à?"

Thích Nguyên Hàm ho một tiếng, "Kem là em ấy mua."

"..."

Thẩm Dao Ngọc nở một nụ cười rất gượng gạo.

Diệp Thanh Hà khẽ cười ra tiếng.

Nàng cũng xem như hiểu được tại sao quan hệ giữa Thích Nguyên Hàm và Thẩm Dao Ngọc lại tốt như vậy, không chỉ vì Thẩm Dao Ngọc đối tốt với Thích Nguyên Hàm, mà chị ấy còn là một cây hài.

"Dao Ngọc, cậu đừng ngắt lời nữa, tớ tìm cậu là có chuyện cần bàn bạc." Thích Nguyên Hàm ngồi lên ghế, cô bắt chéo chân, chiếc quần tây màu đen, làm nổi bật lên khí chất nghiêm túc.

Thẩm Dao Ngọc căng thẳng lên, hỏi: "Sao thế, cậu làm tớ hoảng rồi đấy, như thể muốn thẩm vấn tớ đến nơi, tớ có làm chuyện gì xấu đâu nhỉ?"

"Tớ đã phác thảo lại trạng thái hiện tại của cậu." Thích Nguyên Hàm nhìn Diệp Thanh Hà, Diệp Thanh Hà lấy tài liệu trong túi đưa cho cô, Thích Nguyên Hàm nhận lấy rồi lắc lư trước mặt Thẩm Dao Ngọc, nói: "Đây là đặc biệt chuẩn bị riêng cho cậu."

[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ