Chương 70: Tạm biệt nhé tên đàn ông cặn bã chết tiệt.

3.4K 262 19
                                    

Sợ người ta thức dậy sẽ đuổi đến, Thích Nguyên Hàm lái xe chạy rất nhanh, không dừng lại giữa chừng, rời thị trấn thì chạy thẳng về thành phố.

Họ chạy trên đường cao tốc, một tiếng sau là đến thành phố, đoạn đường có phần nhạt nhẽo.

Thích Nguyên Hàm nói với Diệp Thanh Hà: "Buồn ngủ thì em ngủ một lúc đi."

Diệp Thanh Hà lắc đầu, nói: "Không sao, em còn rất phấn khích, bây giờ cực kỳ kích động."

Trên đường cao tốc rất yên ắng, chỉ nghe thấy tiếng động cơ xe, rất nhanh, mang theo từng trận gió lạnh.

Nhìn ra ngoài cửa xe, có thể thấy một vùng đèn xe sáng.

Thích Nguyên Hàm xoay vô lăng, hỏi: "Sao em biết được hôm nay chị sẽ đi?" Cô rất lặng lẽ, cũng không tiết lộ chuyện mình phải đi, nhưng Diệp Thanh Hà cùng Chu Tuyết Miên lại biết.

Diệp Thanh Hà nói: "Chị thể hiện đã rất rõ rệt rồi, mỗi ngày chị đều làm hợp đồng, động não chút thôi, là có thể đoán được chị đã chuẩn bị làm xong hợp đồng để rời đi. Với lại, ban ngày một đống người trông trừng chị như thế, tất nhiên là chị chỉ có thể rời đi vào buổi tối."

Thích Nguyên Hàm cảm thán, "Xem ra chị đã để lộ quá nhiều sơ hở."

"Không sao, chỉ là em gần chị, nên biết chị làm gì mỗi ngày, có khi đến cả ông cụ nhà họ Chu cũng tưởng chị chăm chỉ như vậy đó, tưởng chị muốn độc chiếm dự án, chị diễn rất tốt." Diệp Thanh Hà đang nói, cũng không hiểu lắm, hỏi: "Tại sao chị lại đưa dự án cho Chu Tuyết Miên, không phải chị đã tự làm xong rồi hay sao, còn đưa cho chị ấy làm gì."

Thích Nguyên Hàm nói: "Em xuất sắc như vậy thì em đoán đi."

Diệp Thanh Hà ngả lưng ra sau, dường như đang suy nghĩ, nhưng nàng chỉ im lặng vài giây, lại nói: "Thôi, em không thèm đoán chị đối xử như thế nào với người khác đâu."

Thích Nguyên Hàm xoay vô lăng.

Là cô nhớ đến phần tình cảm họ đã từng là bạn bè.

Xe chạy đến sân bay, hai người cùng xuống xe.

Thích Nguyên Hàm chưa mua vé, hai người đứng trước bảng điện tử, nhìn thông báo hàng không chạy dọc ở trên.

Cô nói: "Em chọn địa điểm đi, chúng ta bay sang đó trước, không thể cứ đợi ở đây, Chu Vĩ Xuyên biết được tin tức, chắc chắn sẽ đuổi đến đây."

"Đi đến đâu cũng được ạ?" Diệp Thanh Hà hỏi.

Thích Nguyên Hàm ừm một tiếng.

Diệp Thanh Hà nhìn bảng quảng cáo, hỏi: "Vậy nước ngoài cũng có thể đi sao? Em thấy có chuyến bay đến nước Pháp, em muốn bỏ nhà chạy theo người yêu đến thủ đô lãng mạn."

Thích Nguyên Hàm hỏi: "Em đem theo visa chưa? Đem hộ chiếu chưa?"

"Cái này.. em cũng không mang theo thật cơ." Diệp Thanh Hà tiếc nuối thở dài, rất hối hận. Diệp Thanh Hà biết họ đang tranh giành từng phút từng giây, đang bỏ trốn cùng nhau, nàng không chần chừ lâu, chỉ một địa điểm, cũng khá gần với thành phố Hoa.

[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ