Chương 109: Chị ơi, chị phải ngoan nha.

2.8K 185 6
                                    

Thích Nguyên Hàm mở bức thư ra.

Bức thư đã hơi phai màu, nhưng nét chữ vẫn còn rất rõ, không ảnh hưởng đến việc đọc.

[Chị gái thân yêu:

Trời đã chuyển lạnh, chị phải mặc thêm quần áo vào nhé.

Thời tiết ở đây gần giống với trong nước, sáng ra thì nắng chói chang, chiều về lại mưa tuyết, em đã mua một cái ô, rõ ràng là để trong ngăn kéo, đến tối chuẩn bị về nhà lại không thấy đâu nữa.

Em phát hiện ra là ai lấy rồi, là học sinh nam ngồi đằng trước em, em đi đòi cậu ta, bảo cậu ta trả cho em. Thế mà cậu ta lại không đưa, còn vẽ bậy lên ô của em, em vốn muốn giành lại, cực kỳ muốn đánh cậu ta một trận, nhưng như thế là em không ngoan nữa rồi, em mặc kệ cậu ta, cậu ta muốn thì cho cậu ta đấy, suy cho cùng cậu ta vẫn là kẻ trộm, là cậu ta sai.

Em nhớ chị từng nói rằng, gặp phải chuyện gì mình không giải quyết được thì đi nói với thầy cô, em đi nói với thầy, thầy không lấy lại ô giúp em. Em có thể nói với chị không, thực ra em rất buồn.

Em đang sửa sai, cũng nghe lời chị, không tùy tiện xung đột với người khác, thi cuối kỳ em vượt mặt cậu ta, kêu cậu ta một tiếng thằng ngu. Cậu ta liền nổi giận trong vô vọng, chửi em mãi, em cứ mặc kệ cậu ta.

Hừ hừ, cho cậu ta tức chết.

Chị có nhận được thư của em không ạ?

Em viết thư cho chị, chị có thấy phiền hay không?

Hôm nay em nghe bọn họ nói, cứ luôn quấy rầy người khác không nhận được hồi âm mà còn bám lấy không buông là biến thái, em có làm phiền đến chị không ạ?

Nếu như làm phiền chị rồi, chị gửi thư lại nói cho em biết, một chữ thôi cũng được, đây là địa chỉ nhà em, còn đây là địa chỉ trường học.

Bây giờ em học khẩu ngữ tốt lắm, biết rất nhiều từ đơn, không thi hỏng như ngày trước nữa. Lần này được hạng nhất lớp, thầy cô cũng tuyên dương em. Nếu như em chuyển trường về, chắc có thể vào được trường học rất tốt đấy. Chị thấy em quay về học có được không? Chị ơi, em có thể quay về chứ?

Xin lỗi, em xin lỗi, chuyện ngày hôm đó rất xin lỗi chị, có thể cho em một cơ hội được không ạ, em muốn bảo vệ chị, em sẽ trở nên rất mạnh mẽ.

Em rất nhớ chị, muốn quay về nhìn một cái thôi. Nhìn xong em lại ra nước ngoài, sẽ ngoan ngoãn ở nước ngoài, có được không ạ?

Không được cũng không sao, chị đừng khó xử, em sẽ học tập chăm chỉ, cố gắng trở nên xuất sắc.

Mong nhận được thư hồi âm của chị. Trân trọng.

Kính lễ!]

Người viết thư viết rất ngay ngắn có bố cục rõ ràng, mặc dù chữ có hơi xấu, nhưng mà có thể nhìn ra, mỗi một chữ đều được viết rất nghiêm túc.

Bên dưới có ghi ngày tháng, là năm thứ hai sau khi Thích Nguyên Hàm chuyển đi.

Ngoài bức thứ, trong phong bì còn có một tờ bưu thiếp, bưu thiếp đã phai màu, không nhìn ra được trên đó vẽ cái gì nữa. Hàng chữ ở phía sau bị nhòa mực rồi, chỉ có thể nhận ra mấy từ đơn tiếng Anh.

[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ