Chương 12: Làm nũng.

5.5K 489 23
                                    

Ngồi trên xe buggy đến khu nghỉ dưỡng, ở đây tương đối phồn hoa, có những khách sạn và quán ăn ven biển, đi cả một đoạn đường, thiết kế quang cảnh nơi đây đều rất đẹp, số lượng người cũng đông đúc.

Đến cửa khách sạn thì có người tiếp đón, Chu Vĩ Xuyên quay đầu giới thiệu với Thích Nguyên Hàm: "Đây là Phương Thiên Hãn, người phụ trách dự án hòn đảo này."

Phương Thiên Hãn chủ động đến chào hỏi, mặc một bộ vest đen, tóc hai mái, nhìn rất lịch sự khiêm tốn, anh ta lớn hơn Chu Vĩ Xuyên một chút, gọi Thích Nguyên Hàm là em dâu.

Người này lắm lời thật, cứ khen Chu Vĩ Xuyên và Thích Nguyên Hàm hợp nhau.

Thích Nguyên Hàm mặc một chiếc váy dài màu xanh lam, không có họa tiết gì nhiều, kiểu dáng đơn giản, trước khi lên đảo, cô đã làm tóc, cắt đến ngang vai, cùng với một đôi hoa tai.

Chu Vĩ Xuyên lại một thân vest xám, Thích Nguyên Hàm kỹ càng nhìn Chu Vĩ Xuyên, nghiêm túc nói: "Hợp chỗ nào? Anh ấy không hợp."

Hai người đàn ông liền cười, nhất là Chu Vĩ Xuyên, cười đến tận mang tai, cho rằng Thích Nguyên Hàm đang tán tỉnh mắng yêu mình.

Lên đến nhà hàng ở tầng trên, với thiết kế cửa sổ sát trần, có thể ngắm nhìn vùng biển trong xanh rộng lớn mạnh mẽ.

Thích Nguyên Hàm chú ý đến người phụ nữ ngồi nghịch điện thoại trên sofa đầu tiên, người phụ nữ mặc chiếc váy voan màu trắng, nhìn là biết mỹ nữ, tóc ngắn ngang tai, vuốt ra sau tai, trông rất mạnh mẽ.

Phương Thiên Hãn giới thiệu: "Vợ của tôi, Tần Già Lam."

Tần Già Lam ngẩng đầu, ánh mắt rơi vào người Thích Nguyên Hàm, nhìn một hồi, rồi đứng lên bắt tay với Thích Nguyên Hàm, nói: "Xin chào."

Đây không phải là lần đầu tiên họ gặp nhau, khoảng vài tháng trước, lần đầu tiên khi Thích Nguyên Hàm tham gia vào giới phú bà, hai người từng gặp rồi, nhưng không cùng một nhóm bạn, nên cũng chưa nói chuyện với nhau bao giờ.

Ngồi vào bàn, trên bàn ăn bày ra những món hải sản tinh xảo, Phương Thiên Hãn đứng dậy rót rượu, Chu Vĩ Xuyên bỏ ly của Thích Nguyên Hàm ra, nói: "Cô ấy dị ứng với cồn, không uống được rượu."

Hắn lấy cho Thích Nguyên Hàm một con tôm hùm to, lấy thịt nhúng nước sốt đút cho cô, Thích Nguyên Hàm đẩy tay hắn ra, nhìn phía đối diện, nói: "Đừng như thế nữa."

Hai người đối diện trông không được thân thiết như họ, Phương Thiên Hãn và Tần Già Lam người nào ăn của người đấy, cũng không có biểu cảm gì, giữa chừng Phương Thiên Hãn có gắp thức ăn cho Tần Già Lam vài lần, đôi mày Tần Già Lam khẽ động, rồi ăn.

Sau bữa ăn, Tần Già Lam đứng dậy muốn ra ban công.

Thích Nguyên Hàm nói với Chu Vĩ Xuyên: "Em ra xem sao."

"Được." Chu Vĩ Xuyên cạn ly với Phương Thiên Hãn.

Ở ban công, Tần Già Lam đang hút thuốc, cô ta rắc tàn thuốc, nói: "Đến để nói chuyện giúp chồng cô?" Cô ta cười giễu cợt, "Tôi sẽ không đồng ý."

"Tại sao lại không đồng ý? Bán lại dự án, không phải tiền sẽ vào tay cô hết sao." Thích Nguyên Hàm hỏi cô ta, nhìn bãi biển phía xa, có một loại cảm giác như bước hụt chân.

[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ