Chương 75: Người đàn ông bắt gặp cảnh vợ hôn tình nhân, gào khóc thất thanh!

3.4K 254 39
                                    

Thích Nguyên Hàm nhả từng chữ một, rất rõ ràng, để cho từng người ở đây đều có thể nghe rõ, sau này cô chẳng liên quan gì đến tập đoàn Chu thị cả.

Lời này rơi vào tai khách hứa, là có tính đoạn tuyệt.

Rất nhiều người có mặt ở đây đều cười nhạo Thích Nguyên Hàm là một con ngu, nhà họ Chu to lớn như vậy, là ngọn núi Thái Sơn trong ngành bất động sản, ai dựa vào nhà họ Chu, người đó có thể phát đạt cả đời, nếu như đoạn tuyệt cũng không thể đoạn tuyệt như vậy, phải có cái gì đó trong tay.

Bây giờ thì tốt rồi, trực tiếp bị rút đi mười tỷ, sau này có phá sản cũng không có nơi để khóc, ngu quá đi mất.

Ông cụ đã nhiều tuổi, nếp nhăn đầy mặt, đôi mắt thâm trầm của cụ ta lõm xuống, rất sâu thẳm, sáng rực có hồn, cụ ta cười nói: "Tốt thôi, cháu có thể nghĩ được như vậy, ông nội rất vui vẻ."

Cụ ta quay người, đối mặt với khách hứa đã ngồi đông đủ, chỉ vào Thích Nguyên Hàm mà nói: "Nguyên Hàm là đứa tôi trông lớn, bình thường giống như cháu gái ruột của tôi, tính cách nó giống tôi nhất, nó đã muốn lao ra ngoài va chạm, tôi đương nhiên sẽ ủng hộ không can ngăn. Sau này, mọi người nhìn thấy tập đoàn Đường Nguyên, thì xem như nhìn thấy mặt tôi, giúp tôi rèn luyện cho nó thật tốt."

Rèn luyện...

Cụ ta nói hàm ý, mang tính ám sát.

Cho dù người ngoài nghe thấy cũng nói thầm một câu trong lòng: Đồ lão già!

Đồ lão già nói xong, rẽ vào phòng ăn, đi đứng hiên ngang mạnh mẽ, không giống ông già hơn bảy chục tuổi.

Phòng khách tầng hai bố trí một nhà ăn, hôm nay có nhiều người đến, sắp xếp ba bàn tròn lớn chính, vị trí này cũng rất tinh tế, người có thân phận thì ngồi cùng nhau, không có thân phận đua đòi theo tiệc thì đến sảnh phụ.

Đương nhiên một nhà ông cụ phải ngồi ở vị trí chính giữa, từng người nhà họ Chu ngồi vào chỗ, lần này chỉ có mình nhà bác cả họ Chu, chỗ trống còn rất nhiều, mấy ông lớn quen biết với ông cụ cũng ngồi vào theo.

Xếp đến cuối, chỗ trống ở nơi góc cuối cùng, theo quy tắc cũ của nhà họ Chu, bất kể là có ở đâu, cụ ta vẫn giữ chỗ cho Thích Nguyên Hàm, ngày trước Thích Nguyên Hàm luôn ngồi ở trong góc.

Ông cụ đan chéo bàn tay, ngón chỏ khẽ gõ vào mu bàn tay, chú quản gia đứng bên cạnh cụ ta rất biết quan sát sắc mặt, chú quản gia đi đến kéo ghế ra, nói: "Nguyên Hàm lại đây, ngồi đây ăn cùng, hôm nay có chuyện vui, người nhà ngồi cùng nhau ăn bữa cơm."

Thích Nguyên Hàm đi đến, tay đặt lên ghế, nhìn ông cụ, nói: "Ông nội, hôm nay là ông mời cháu đến, cháu đưa thiệp mời mà vào cửa."

Ông cụ ừm một tiếng, như thể đang hỏi cô thế thì sao?

Thích Nguyên Hàm một tay xách ghế, một tay kéo Diệp Thanh Hà, cô đi đến chỗ ngồi của khách gần đó, đặt ghế xuống đẩy Diệp Thanh Hà ngồi xuống.

Thích Nguyên Hàm nói: "Chỉ là ghế ngồi thôi, cháu thích ngồi ở chỗ mình tự giành được hơn."

Mấy chỗ khác đây không thèm.

[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ