Chương 22: Tỏ tình vào Thất Tịch (Phần 1).

6K 426 19
                                    

Vào giây phút Thích Nguyên Hàm chạm vào đôi môi của nàng, liền rời đi ngay lập tức, cô nhìn Diệp Thanh Hà, ánh mắt không có bất cứ cảm xúc mất khống chế nào.

Như thể bị mê hoặc chỉ là vẻ bề ngoài, cô nhận xét: "Rất ngọt."

Sau đó thè lưỡi, ăn hết kem bơ dính trên môi.

Diệp Thanh Hà ngạc nhiên, không ngờ đến cô có thể thản nhiên như vậy, cho dù có động lòng, cũng có thể tỉnh táo ngay lập tức, bình tĩnh đến đáng sợ.

Thích Nguyên Hàm: "Tôi đã nói với cô từ trước rồi, tôi lãnh đạm tình dục, cô có quyến rũ tôi cũng vô tác dụng."

Đã quyến rũ người ta đến mức này, đột nhiên bị dội một gáo nước lạnh, chắc là rất sốc, nhưng Diệp Thanh Hà cứ như thể không nhận ra, nàng nói: "Chị càng như thế này, em chỉ càng thích."

Kem bơ ngọt ngào, rất thơm, mê hoặc người ta đến nếm thử, đôi môi hai người đều dính đầy sự ngọt ngào cuốn hút này.

Một giây lại một giây trôi qua, Diệp Thanh Hà tiến lên trước một bước, giữ lấy gáy của Thích Nguyên Hàm, vào lúc Thích Nguyên Hàm còn chưa đề phòng, chậm rãi cuốn đi kem bơ trên môi cô.

Đôi môi Thích Nguyên Hàm mềm mại, hòa quyện với hương kem sữa, mùi vị giống như kẹo bông gòn, ngọt ngào mềm dịu, thậm chí còn ngon hơn kẹo bông gòn, ngọt mà không ngấy.

Ăn quá vội vàng, tim đập quá nhanh, hơi thở hòa vào nhau, kem bơ dần dần tan chảy.

Thích Nguyên Hàm đẩy nàng, lùi lại một bước, nhìn chằm chằm Diệp Thanh Hà.

Ánh sáng từ đỉnh đầu lọt vào khe hở giữa họ, rơi vào bờ môi của nhau, ướt át bóng loáng, không có lớp kem bơ, cũng đủ câu lòng người ta.

Mê hoặc nhất không phải là kem bơ, mà là chính họ.

Diệp Thanh Hà nâng cằm, cố ý dựa gần, hơi thở nóng bỏng: "Chị, hôn nữa đi."

Nhịp tim tăng tốc đến một mức nghẹn lại làm Thích Nguyên Hàm không thoải mái, nước bọt trong miệng nhanh chóng tiết ra, nhưng Thích Nguyên Hàm lại không dám nuốt xuống, cô nghiêng người, kéo dài khoảng cách với Diệp Thanh Hà.

Diệp Thanh Hà nắm bắt mức độ rất tốt, không bám víu lấy Thích Nguyên Hàm cưỡng ép hôn thêm lần nữa, cũng bởi vì nàng biết giữ chừng mực, khiến cho sự từ chối trở nên nuối tiếc.

Nàng dựa vào bàn bar, khoanh một tay, đợi Thích Nguyên Hàm gật đầu, trông có vẻ như rất tôn trọng ý kiến của cô.

Thích Nguyên Hàm từ chối trong im lặng, cô sang đầu bên kia bàn bar rửa mặt, hứng nước dội xuống, có loại cảm giác tỉnh táo sau kích thích, cô và Diệp Thanh Hà hôn nhau, cô và tiểu tam của chồng hôn nhau...

Là do cô quá xấu xa sao?

Tại sao cô chỉ cảm thấy rất kích thích.

Thích Nguyên Hàm nuốt nước bọt, cô nhanh chóng rửa sạch vết kem trên mặt, Diệp Thanh Hà đặt bánh gato đã cắt lên bàn bar, liếm kem dính trên ngón tay nói: "Thử xem."

Thích Nguyên Hàm cầm lấy nĩa, ngồi ăn ở bàn bar, vị kem ngọt ngào, ăn thêm ít bánh, nhưng hương vị hơi sai.

Có lẽ là do đã nếm thứ còn ngọt ngào và thơm ngon hơn.

[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ