Chương 99: Nàng trở nên dè dặt thận trọng.

2.8K 206 14
                                    

Tám giờ sáng, Thích Nguyên Hàm chuẩn bị đi làm, mở cửa phòng ra thì nhìn thấy Thẩm Dao Ngọc đang nghiêng ngả trên sô pha nhà mình, Thích Nguyên Hàm còn khá hoang mang, tay chống lên lan can tầng hai, cô hỏi: "Sao cậu lại đến đây?"

Thẩm Dao Ngọc thở dài, từng tràng một, sau đó cô ấy nhanh chóng lật người ngồi dậy, nói: "Tớ đến truyền tin cho cậu đấy."

"Ừm?" Thích Nguyên Hàm khó hiểu.

Thẩm Dao Ngọc nói: "Em ấy nhớ cậu."

Thích Nguyên Hàm khựng người lại, lòng bàn tay chống cằm, không biết là tại sao nữa, từ hôm qua quay về đến giờ, cánh tay cô luôn mềm nhũn.

Thẩm Dao Ngọc lại nói thêm một câu, "Diệp Thanh Hà nói đó."

Chỉ nghe thôi Thích Nguyên Hàm cũng biết là ai nói, cô yên lặng mà hít thở, cảm giác được giữa những lần hít vào thở ra, lồng ngực trở nên có phần trúc trắc.

Mất một vài phút, cô liếc qua chiếc đồng hồ đeo tay, sau đó xuống cầu thang, đến tủ lạnh lấy sữa tươi, đưa cho Thẩm Dao Ngọc một hộp.

Thẩm Dao Ngọc sờ nắn một lát, nói: "Bây giờ mới tháng tư, uống cái này không lạnh hả, cậu không nên ngâm trong nước nóng một lúc rồi hẵng uống sao."

Thích Nguyên Hàm nói: "Lát nữa mặt trời lên là không lạnh nữa." Cô cắm ống hút, uống đôi ngụm, lạnh đến nỗi răng có hơi không chống đỡ nổi.

Thẩm Dao Ngọc nghiêng ngả ở bên cười Thích Nguyên Hàm, Thích Nguyên Hàm giả vờ như không nghe thấy, kiên trì uống hết một hộp sữa, nếu như có một mình Thích Nguyên Hàm, cô sẽ hoàn toàn sống như một phế vật, không biết nấu cơm không biết gọn gàng.

"Tớ mua đồ ăn cho cậu." Thẩm Dao Ngọc chỉ vào bữa sáng trên bàn, "Mau ăn đi, để lát nữa là nguội lạnh đó."

Thích Nguyên Hàm đi đến ngồi xuống, ngắm nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, một lúc sau mới bật tivi lên, xem kênh kinh tế tài chính, lần này mc nói rất nhiều chuyện, nhắc đến sự phát triển của Twind, nói Đoàn Cự Phong không còn khỏe nữa, người ngoài đều đang quan tâm đến tài sản của cụ sẽ phân chia như thế nào.

Thẩm Dao Ngọc xem xong cảm thán, "Ông nội của Diệp Thanh Hà nhiều tiền như vậy sao?"

Thích Nguyên Hàm vừa ừm một tiếng, khung cảnh chuyển đến Diệp Thanh Hà, nói đây là cháu gái Diệp Thanh Hà – người thừa kế mà Đoàn Cự Phong chỉ định, rồi nói nếu như Diệp Thanh Hà tiếp nhận Twind, sẽ ảnh hưởng đến Twind như thế nào, thị trường chứng khoán sẽ thay đổi ra sao.

Diệp Thanh Hà chưa từng nghiêm túc đi làm bao giờ, cũng chưa từng nghe nói nàng có thành tích gì đặc biệt, có khoảng thời gian còn dính đầy tin đen, người ngoài cực kỳ khinh thường nàng.

Thẩm Dao Ngọc cũng ngồi bên cạnh xem, nghĩ đến những lời mình an ủi Diệp Thanh Hà đêm qua, trong lòng Thẩm Dao Ngọc than thở từng hồi, nói: "Tớ đúng là ăn no rửng mỡ, đi lo nhà tư bản có phá sản hay không, haizz, nhiều tiền như vậy, em ta có quay cuồng như thế nào cũng không phá sản đâu nhỉ."

"Chưa chắc." Thích Nguyên Hàm nói: "Em ấy sẽ không phá sản, nhưng lỗ nặng, tính theo tài sản tư nhân, vẫn xem như là đã phá sản."

[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ