Bờ vai của Thích Nguyên Hàm bị Diệp Thanh Hà nhấm nháp.
Diệp Thanh Hà hôn nhẹ nhàng, chạm một cái, rồi lại chạm một cái, mỗi lần một cái là hơi thở của Thích Nguyên Hàm lại dồn dập theo.
Diệp Thanh Hà một đường hôn đến dây áo Thích Nguyên Hàm, khẽ dừng lại một chút, sau đó, ngón tay nàng nhẹ nhàng trượt dần xuống eo Thích Nguyên Hàm.
"Ưm..." Thích Nguyên Hàm không nhịn được rên rỉ một tiếng.
"Sao thế?" Diệp Thanh Hà sáp tới, nghiêng người nhìn Thích Nguyên Hàm, ngón tay nàng đặt trên eo Thích Nguyên Hàm, giọng nói nhẹ như lông lồng, gãi ngứa vào tai Thích Nguyên Hàm.
Thích Nguyên Hàm không trả lời nàng, tiếp tục giả vờ ngủ, chỉ hối hận sao lại để bản thân rơi vào bờ biên ngủ say này, tiến một bước là hố lửa, lùi một bước là vách núi.
Hai người gần quá, cơ thể cô dần dần nóng lên, thiêu đốt từ cánh tay trần trụi, cho đến cái bụng nhỏ, nóng bỏng khiến cô nhễ nhại mồ hôi, trên người nhớp nháp rất khó chịu.
Thích Nguyên Hàm nghĩ, nếu như ban đầu cô không giả ngủ thì tốt biết mấy, bây giờ cô có thể hợp tình hợp lý mà đẩy Diệp Thanh Hà ra, sẽ không đến mức Diệp Thanh Hà dựa gần như vậy, cô không còn chỗ trốn tránh, lại không thể lùi ra xa Diệp Thanh Hà.
Đang suy nghĩ, Diệp Thanh Hà lại nói bên tai cô: "Chị lại gần em một chút đi, như thế này gần biên quá, nguy hiểm lắm."
Đúng vậy, chỉ cần khẽ xoay người, sẽ có khả năng ngã dập mông, nếu để ý kỹ hơn, sẽ phát hiện ra câu nói của Diệp Thanh Hà có hai nghĩa, cô và nàng có mối quan hệ gần đường biên ranh giới, nếu còn từ chối nữa thì sẽ rất nguy hiểm.
Diệp Thanh Hà đang dẫn lối cô rơi vào lòng nàng.
Qua một lúc, Diệp Thanh Hà cuối cùng cũng dịch người ra giữa giường một chút, không dính chặt lấy Thích Nguyên Hàm nữa, nhưng họ vẫn duy trì khoảng cách một milimet.
Thích Nguyên Hàm luôn muốn nằm quay lưng lại với nàng, lại sợ Diệp Thanh Hà sáp đến. Cô nhịn xuống, lựa chọn nằm thẳng người, không tự làm khó mình nữa.
Giống như bác sĩ phụ trách và Thẩm Dao Ngọc đã từng nói, đêm dài đằng đẵng, nếu như có một người bên cạnh có thể khiến mình ngủ ngon hơn, cho dù có chen chúc cùng một giường, thì cũng không sao cả.
Đêm này, Diệp Thanh Hà chỉ nhấm nháp bờ vai cô, cũng không quậy lắm, Thích Nguyên Hàm nhắm mắt chìm vào giấc ngủ yên bình, lúc thức dậy cả tinh thần lẫn thể chất đều sảng khoái.
Diệp thanh Hà ngủ bên cạnh cô vẫn chưa tỉnh.
Rõ ràng tối qua Diệp Thanh Hà kéo chăn của cô, bây giờ thì nằm dang tay dạng chân, váy kéo lên đến tận eo, lộ ra chiếc quần lót màu hồng, Thích Nguyên Hàm kéo váy nàng xuống, đắp chăn mỏng cho nàng.
Thích Nguyên Hàm nhẹ tay nhẹ chân lấy quần áo đi tắm, Chu Vĩ Xuyên cũng dậy sớm, đứng ngoài ban công gọi điện thoại, hắn hạ thấp giọng , không biết là đang nói gì, nhìn thấy Thích Nguyên Hàm thì sững người, vội che loa điện thoại.
"Em, em dậy rồi hả."
Thích Nguyên Hàm ừm một tiếng, kéo lên dây áo đã trượt xuống khỏi vai, đi vào phòng tắm, Chu Vĩ Xuyên chạy nhanh lại nhìn chằm chằm vai cô, hỏi: "Sao vai em đỏ một đống thế kia?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng Đỏ
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Ánh trăng từng hôn hoa hồng đỏ. Tác giả: Nhập Nhập Nha. Người dịch: An Lam. Thể loại: Bách hợp, cường cường, hôn nhân, cận thủy lâu đài, sảng văn. Số chương: 128 chương chính văn. Tình trạng: Dịch hết chính truyện, đang dịch ngoại truyện ...