Thích Nguyên Hàm xuống khỏi bậc trực tiếp.
Lúc cô trực tiếp không đọc được bình luận, cô uống một ngụm nước ấm, hỏi: "Thế nào?"
"Rất thành công, cực kỳ thành công. Bây giờ trên mạng đã bớt chửi rủa công ty chúng ta rồi." Trợ lý cho cô xem bình luận ở trên mạng, đã thành công chuyển rời sự chú ý của cư dân mạng lên sắc đẹp của cô, thậm chí còn lên cả hotsearch # Nhà tư bản nhìn như thế này bạn có hận nổi không # # Dung mạo tổng tài đời thực #
Trong đó cái gì cũng nói, nói cái gì mà sắc đẹp của Thích Nguyên Hàm cứu vớt được ảo tưởng của họ về tổng tài đời thực, họ phải nhồi nhét văn học tổng tài, rất nhiều người gào to hỏi có truyện nữ tổng tài nào như Thích Nguyên Hàm hay không.
Sau đó rất nhiều người bắt đầu đề cử: [Có có có, có truyện của một tác giả cực kỳ hay, chị gái trong đó cực kỳ A, còn là đôi A, khi ở bên nhau khiến tôi cong ngay lập tức.]
(*A: viết tắt của Alpha, Alpha là những người mạnh mẽ, hoàn hảo về ngoại hình, trí tuệ, sắc dục, chỉ số thông minh siêu đẳng, thể chất mạnh mẽ.)
[Thích mấy thể loại này quá đi! Đặt chỗ!]
[Cầu chị em giới thiệu]
[Tác giả đó tên là Nhập Nhập Nha, truyện cô ấy viết rất hay.]
[Nói nhỏ cho nghe này, Ánh trăng từng hôn qua hoa hồng đỏ yyds]
(*yyds: 永远的神: Mãi mãi là thần.)
Thích Nguyên Hàm nghiêng đầu đọc, quay đầu hỏi trợ lý: "Mọi người mua hotsearch hả?"
Trợ lý lắc đầu nói: "Không hề, lúc chị phát trực tiếp hot search đã leo lên rồi, chúng tôi chỉ chen chân vào mà thôi."
Thích Nguyên Hàm nhìn chằm chằm một hồi, miệng thốt ra hai từ: "Vô lý."
Trợ lý lúng túng nói: "Vâng, có hơi vô lý thật, nhưng vừa rồi chị thật sự rất đẹp, hiệu quả trực tiếp rất tốt, tôi xem cũng cảm xúc dâng trào đây."
Thích Nguyên Hàm không dám nhận công, chuyện này cũng may có quản lý Diệp trong truyền thuyết, càng may hơn là có Thẩm Dao Ngọc, cô ừm một tiếng, lấy điện thoại báo tin vui cho Thẩm Dao Ngọc, sau đó hỏi trợ lý: "Thư ký Bạch quay về chưa?"
"Còn chưa, có chuyện gì gấp sao?" Trợ lý hỏi.
Thích Nguyên Hàm mím môi, nói: "Chắc lát nữa sẽ có phóng viên đến phỏng vấn, cô gọi Bách tổng đến tiếp nhận phỏng vấn, tôi về trước."
"Hả? Nhưng Bách tổng vẫn đang ở công ty quỹ đầu tư mà." Trợ lý khó hiểu nói, "Có khi chị ấy không đến kịp."
Thích Nguyên Hàm làm như không nghe thấy, đi thẳng ra ngoài, cô đi vội, bước chân dồn dập, trợ lý gọi điện cho Bách Dư Nhu, chỉ sợ đắc tội với phóng viên lại gây ra sai lầm khác.
Có mấy công ty truyền thông đến công ty, Thích Nguyên Hàm đợi mũ đeo kính, cô đi thẳng đến nhà xe, cô đeo tai nghe không dây, gọi điện cho Bạch Uyển Lộ.
Bạch Uyển Lộ nói: "Bây giờ tôi đang ở nhà chị, nhưng không nhìn thấy người."
Thích Nguyên Hàm cắn chặt môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng Đỏ
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Ánh trăng từng hôn hoa hồng đỏ. Tác giả: Nhập Nhập Nha. Người dịch: An Lam. Thể loại: Bách hợp, cường cường, hôn nhân, cận thủy lâu đài, sảng văn. Số chương: 128 chương chính văn. Tình trạng: Dịch hết chính truyện, đang dịch ngoại truyện ...