Chương 101: Nhà họ Chu dập đầu tạ lỗi.

2.7K 207 46
                                    

Tập đoàn Đường Nguyên đã xác nhận phải giành dự án nhà họ Chu, ngay hôm ấy đã bám sát được vài dự án, suốt hai ngày đó Thích Nguyên Hàm cùng Bách Dư Nhu luôn lái xe đến xem dự án của nhà họ Chu.

Dự án nhà họ Chu giành lần này là khách sạn hướng biển, có liên quan đến phong cảnh du lịch, nghe nói cái khu đó sắp bị họ hốt vào trong tay rồi.

Trời tháng tư rất đẹp, không quá lạnh cũng không quá nóng, Thích Nguyên Hàm cùng Bách Dư Nhu khảo sát địa hình, tiện thể leo núi xem như giải sầu tâm trạng, hai người suốt ngày ở lì trong văn phòng, số lần đi chơi ít ỏi, mới leo được một trăm bậc cầu thang đã mệt đứt hơi, ngồi thở hổn hển ở trên bậc.

Có một tiệm tạp hóa trên bậc thềm gần đó, Thích Nguyên Hàm lết chân đi mua hai bình nước, chỉ là loại nước khoáng thông thường, thế mà mất đến hai mươi đồng, cái giá tiền này đắt đến nỗi Thích Nguyên Hàm còn sốc đây.

Cô quay về vứt chai nước cho Bách Dư Nhu, Bách Dư Nhu không bắt trúng, chai nước lăn long lóc xuống cầu thang, lăn đến bậc năm mươi thì dừng lại.

Bách Dư Nhu quay người, khuôn mặt bất đắc dĩ nhìn Thích Nguyên Hàm, nói: "Tôi nghi ngờ cô cố ý."

"Xin lỗi xin lỗi, tôi đi nhặt cho cô." Thích Nguyên Hàm lại lết chân đứng dậy, cô vừa định đi xuống, chai nước đã được một người phụ nữ nhặt lên, người phụ nữa kia giơ tay, gọi về phía họ một tiếng, hỏi: "Nước của hai người hả?"

Thích Nguyên Hàm gật đầu, hỏi: "Là của bạn tôi, cô đi lên hả, vậy tiện thể mang giúp chúng tôi được không?"

Người phụ nữ kia nói tiện chứ, cô ấy đi từ dưới lên, ăn mặc trẻ trung hơn Thích Nguyên Hàm và Bách Dư Nhu nhiều, bộ đồ vận động màu xám phối với đôi giày thể thao màu trắng, chắc là đến đây leo núi là chính.

Bách Dư Nhu nghiêng đầu, nói: "Hoa Tưởng Dung."

"Cái gì?" Thích Nguyên Hàm không hiểu.

"Là thương nhân của GM, Hoa Tưởng Dung." Bách Dư Nhu bổ sung thêm một câu, "Ban đầu là tôi tiếp xúc với GM đó, cô ấy chính là người phụ trách kia."

Thích Nguyên Hàm nhớ ra rồi.

GM có ba người phụ trách, một là Kha Quốc Diễu hai là Diệp Thanh Hà, còn có cô Hoa Tưởng Dung này, nhưng Hoa Tưởng Dung là nhân tài bộ phận kỹ thuật nên mới không thường xuyên xuất hiện.

Hoa Tưởng Dung đeo kính, là kính một mắt, như thể được đính lên mũi, dưới ánh nắng hắt lên những tia sáng vàng xanh, cô ấy có mái tóc đen dài thẳng, là mỹ nhân theo phong thái khí chất.

Cô ấy bước lên đưa nước cho Bách Dư Nhu, nói: "Trùng hợp quá, thế mà lại gặp chị ở đây."

Thích Nguyên Hàm liếc ra sau cô ấy, không thấy có người ngoài, hình như chỉ có mình cô ấy. Hoa Tưởng Dung nói: "Hôm nay chúng tôi đi xây dựng đội ngũ, nhân viên còn ở phía sau, tôi định lên chùa bên trên khấn một lát."

Thích Nguyên Hàm thôi không nhìn nữa mà cười nói: "Vậy thì trùng hợp thật đấy, chúng tôi cũng đến đây để ngắm cảnh."

Hoa Tưởng Dung chỉ lên trên, "Đi cùng chứ?"

Thích Nguyên Hàm nhìn Bách Dư Nhu, Bách Dư Nhu vặn nắp chai nước uống một ngụm rồi nói: "Chúng tôi thì không lên nữa, lát nữa chúng tôi còn có việc."

[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ