Sáng sớm, Thích Nguyên Hàm đứng cuối giường thắt dây áo phía sau, hỏi Diệp Thanh Hà có đi đâu không, nửa người Diệp Thanh Hà dựa lên đầu giường, thân dưới đắp chăn, xoa xoa vai của mình, thở dài một hơi, như thể bị đạp cho bị thương rồi.
Tối qua Thích Nguyên Hàm đạp nàng cũng không mạnh, đạp xong thì thu chân lại, cái dáng vẻ mềm mại yếu đuối đó, đa phần là giả bộ.
Diệp Thanh Hà diễn một lúc, không thấy Thích Nguyên Hàm chú ý đến nàng, tự mình bò dậy, nói: "Hôm nay em không đi cùng với chị nữa, trốn ở đây, được không?"
"Tùy cô."
Nàng không đi cũng tốt, phóng túng như thế, làm Thích Nguyên Hàm còn phập phồng lo sợ đây.Diệp Thanh Hà hỏi: "Chị định xử lý chuyện dự án hải đảo như thế nào?"
Nếu như hôm qua nàng không kéo Thích Nguyên Hàm ra sau rèm cửa, cô cũng không nghe ngóng được chuyện này, Thích Nguyên Hàm hỏi nàng: "Cô biết kế hoạch của họ từ lâu rồi?"
Diệp Thanh Hà lắc đầu nói: "Không, nhưng Chu Vĩ Xuyên rất nôn nóng, một khi đã sốt ruột thì không giấu giếm nổi nữa."
Thích Nguyên Hàm thắt xong dây áo lót.
Nàng lại nói: "Được rồi, em đúng thật là có biết một ít, người bạn trước đây của em có quen với Phương Thiên Hãn."
Nội dung nghe được hôm qua, khiến Thích Nguyên Hàm không còn cảm tình gì với Phương Thiên Hãn, bây giờ nghe cái tên đó liền thấy ghê tởm.
Diệp Thanh Hà xuống giường, kéo dây áo trên vai cô, nói: "Chuyện em biết còn nhiều lắm, chị có hứng thú tìm hiểu sâu hơn về em không..."
Hôm nay Thích Nguyên Hàm mặc bikini, không phải kiểu bảo thủ, màu xanh lam, đều có dây, khiến bầu ngực trông nở nang, nếu như kéo đứt dây áo... Thích Nguyên Hàm đập tay nàng, nói: "Không cần, không có hứng thú."
Diệp Thanh Hà cười một tiếng.
Rốt cuộc Thích Nguyên Hàm cũng hiểu tại sao phim truyền hình luôn luôn quay giống nhau, yêu tinh luôn bị bắt, bởi vì một khi thả yêu tinh ra, họ sẽ đi hại người ta, linh hồn thần phách gì đều bị câu đi hết.
Trên bãi biển, Tần Già Lam đã đến trước, cô ta đang gọi điện thoại, giọng nói rất giận dữ, nói "Đừng có hòng", "Tôi sẽ không ly hôn, nhất định không để tên khốn nhà anh chiếm được lợi."
Cúp điện thoại, Tần Già Lam châm lửa một điếu thuốc, hút mạnh một hơi, cười nói: "Chúng ta đi trước đi, mấy em gái còn đang sửa soạn."
Người đông hơn hẳn, ai nấy đều cầm ván lướt sóng của mình xuống biển.
Thích Nguyên Hàm giẫm lên tấm ván, cô dùng chèo, chậm rãi trôi nổi, mấy người Tần Già Lam đi lướt sóng, cô không có hứng thú, nhìn về phía khách sạn.
Tần Già Lam ngay bên cạnh Thích Nguyên Hàm, cô ta lướt trên làn nước, ngón tay lắc lư, hỏi: "Sao hôm nay cô không nhắc đến chuyện hòn đảo với tôi nữa?"
Bởi vì chắc chắn sẽ lấy được hòn đảo này.
Thích Nguyên Hàm im lặng.Cô ta lại nói: "Phương Thiên Hãn đề xuất ly hôn với tôi rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng Đỏ
Ficción GeneralTác phẩm: Ánh trăng từng hôn hoa hồng đỏ. Tác giả: Nhập Nhập Nha. Người dịch: An Lam. Thể loại: Bách hợp, cường cường, hôn nhân, cận thủy lâu đài, sảng văn. Số chương: 128 chương chính văn. Tình trạng: Dịch hết chính truyện, đang dịch ngoại truyện ...