Chương 96: Đã hãm hại chị.

2.9K 203 19
                                    

Trên bàn trà đè ép trang giấy kia, những tờ khác bị xé nát vụn, có tờ bị vứt vào trong sọt rác, có tờ rơi xuống bên cạnh thùng rác.

Trong phòng rất tĩnh lặng, tựa như chốn không người.

Diệp Thanh Hà đứng ở cửa, từng bước tiến lên trước, dưới chân như thể có dao, nàng hé đôi môi, không thốt ra được một chữ.

Đoạn đường này, nàng nghĩ rất nhiều lời, nên nói với Thích Nguyên Hàm như thế nào, nàng không muốn Thích Nguyên Hàm giận, càng không muốn Thích Nguyên Hàm rời xa nàng.

Suy đi tính lại, nàng càng trở nên nhút nhát.

Thích Nguyên Hàm ngồi trên sô pha, cô cúi đầu, nghe thấy động tĩnh, rất lâu rất lâu sau, cô mới nhìn Diệp Thanh Hà, "Sao em lại lừa tôi?"

Chỉ với trang giấy kia, đã viết rõ mồn một.

Vào năm Thích Nguyên Hàm mười lăm tuổi, rớt xuống biển suýt nữa chết chìm, Diệp Thanh Hà cũng tham gia vào trong đó.

Diệp Thanh Hà rảo bước đến, nàng nói: "Lúc đó em nghe Đoàn Diệu nói, là có người bạo lực học đường Đoàn Tây Thiên, đấm chị ấy hai cái, chị ấy mới ngã xuống đất không dậy được nữa. Bọn họ nói người này là chị. Em đi nghe ngóng em đi hỏi, người ta nói nhà chị có tiền, nhà chị sẽ miễn tội cho chị."

"Em luôn cho rằng chị em còn sống, chị ấy rất tốt với em, nói là muốn đem em về nhà. Em nhìn thấy mấy chị đi du lịch, chị còn đang yêu, em suy sụp, chị hạnh phúc như vậy. Nên em hiểu nhầm, hiểu nhầm là do chị làm, em tưởng rằng chị rất xấu xa."

Những chuyện quá khứ này, đối với ai cũng chẳng ngọt ngào.

Thích Nguyên Hàm im lặng lắng nghe, ngước mắt nhìn nàng, "Thế nên lúc đó em lừa tôi đến biển, là muốn tôi chết, đúng không?"

Diệp Thanh Hà lắc đầu, "Không phải, em chỉ muốn nói với chị Chu Vĩ Xuyên ngoại tình, em muốn chị thấy chị thích anh ta là sai lầm, báo thù chị, em chưa từng muốn chị chết."

Lúc đó, nàng viết một lá thư nói cho Thích Nguyên Hàm, nói với cô là Chu Vĩ Xuyên ngoại tình rồi, bảo cô ra cầu cảng biển xem, khiến họ chém giết lẫn nhau.

Thích Nguyên Hàm nghe lời giải thích.

Sau khi biết được chân tướng, cô từng muốn buông bỏ rời đi, cũng từng muốn tát cho Diệp Thanh Hà một cái.

Nhưng trong lòng cô giữ lại một tia hy vọng, sợ bên trong có hiểu nhầm gì đó, nhưng ở lại thêm một giây, cô lại khó chịu thêm một phần.

Diệp Thanh Hà vẫn đang nỗ lực giải thích, "Nếu như em biết là chị, em tuyệt đối sẽ không làm như vậy, lúc đó chị của em mỗi tuần đều gửi thư cho em, đột nhiên có nửa năm em viết thư chị ấy không hồi âm lại cho em, em liền đi hỏi, Đoàn Diệu với lão già kia lừa em."

"Mấy bức thư chị gái em gửi cho em đều là do tôi viết, sau khi chị gái em mất, tôi nhìn thấy nhật ký của cô ấy, tôi chép lại địa chỉ, tôi viết thư cho em." Thích Nguyên Hàm nói, không hề có cảm xúc, giọng điệu cũng không còn dịu dàng.

Giọng nói của Diệp Thanh Hà khàn đặc, vẻ mặt nàng rất đau khổ, "Sau đó em đã biết, lúc đó... em mới biết, sau đó mới biết."

[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ