Ba tháng trôi qua rất nhanh, thời gian một tháng có thể phai nhạt đi rất nhiều chuyện, nhưng, đối với chuyện của Thích Nguyên Hàm và Diệp Thanh Hà, mọi người bàn tán không ngán.
Mỗi lần bàn tán đều dùng cái giọng khinh khỉnh, cho rằng họ là tiêu biểu cho mặt trái, Thích Nguyên Hàm với Hoắc Quân Nhàn của tập đoàn Hoành Hâm có cùng một kết cục, nhưng Thích Nguyên Hàm còn thảm hơn Hoắc Quân Nhàn, dù sao thì ông chồng còn yêu cô như vậy, nhà họ Chu đối xử với cô không tồi, là do cô nghĩ quẩn tìm chỗ chết, thế nên bây giờ hai bàn tay trắng.
Mỗi ngày Thẩm Dao Ngọc đều đi tìm Thích Nguyên Hàm nói chuyện, chỉ sợ cô nghĩ quẩn.
Lúc đi, cô ấy cầm một tấm thiệp đưa cho Thích Nguyên Hàm, nói: "Cháu gái thần cổ phiếu gửi cho tớ tấm thiệp mời này, hỏi tớ có muốn đến tham gia tiệc về nước của em ấy không, cậu có đi xem sao không?"
Cô ấy vừa định đưa thiệp mời cho Thích Nguyên Hàm xem, nhận ra bên tay Thích Nguyên Hàm đè lên một tấm thiệp y hệt, xem ra Diệp Thanh Hà cũng gửi cho Thích Nguyên Hàm.
Thích Nguyên Hàm nói: "Không đi."
Thẩm Dao Ngọc nói: "Mặc dù không biết đang yên đang lành em ta tổ chức cái tiệc này để làm cái gì, nhưng tớ đã nghe nói, dạo gần đây em ta đang mua quyền cổ phần của nhà họ Chu, hình như là đổi bằng cổ phần của Twind đấy."
Khi nói, cô ấy luôn quan sát vẻ mặt của Thích Nguyên Hàm.
Thích Nguyên Hàm luôn xem tài liệu, gần đây cô luôn chặn những chuyện liên quan Diệp Thanh Hà, không để Diệp Thanh Hà liên lạc được với cô.
Thật ra cô luôn quan tâm đến chuyện của Diệp Thanh Hà.
Xem, tài liệu còn sắp bị cô siết nát rồi đây.
Thẩm Dao Ngọc nhỏ giọng: "Bữa tiệc vào tháng tư."
Tháng tư, trời chuyển ấm, mặt đất nảy mầm non xanh.
Biệt thự trang viên mời dân chuyên đến dọn dẹp, quét dọn những chiếc lá khô héo mùa đông, bốn bề một mảnh xanh mơn mởn. Ngày trước mảnh đất này cây cỏ tạp nham, không có không gian có giá trị, mua không mất mấy đồng.
Nhưng nhà họ Đoàn có con mắt tinh tường, trước khi ra nước ngoài đã mua cả ngọn núi, đợi chính sách đề ra, toàn bộ khu vực khai phá thành biệt thự trang viên, giá cả tăng lên theo.
Bây giờ toàn bộ nhà cửa nằm hết trong tay của Diệp Thanh hà.
Thật ra trong lòng mọi người đều biết, Diệp Thanh Hà chính là cái cô Diệp Thanh Hà khiến tất cả mọi người trong thành phố Hoa lo sợ bất an kia, nhưng ngoài mặt vẫn tỏ ra kinh ngạc.
Cháu gái thần cổ phiếu về nước nha, chấn động lớn như vậy, tất nhiên là phải đi xem rồi.
Trang viên sửa rất giống biệt thự biệt lập, lại vừa vặn kết hợp với thiết kế nhà phương Tây, sân trước là hồ nước, ở giữa có một đình nghỉ mát, bên cạnh là vườn hoa hồng, tháng tư hoa hồng nở rộ, đỏ rực rỡ, hương hoa say lòng người, khung cảnh tuyệt đẹp.
Ba giờ chiều mở cửa đón khách, bên ngoài sắp xếp đầy sân bàn ghế, mọi người vừa ăn vừa tám chuyện.
"Tôi cứ thấy hoang đường thế nào đấy, không phải Diệp Thanh Hà bỏ chạy với Thích Nguyên Hàm rồi hay sao? Nếu như cô ấy là cháu gái của Đoàn Cự Phong, không nhất thiết phải khiến bản thân nhếch nhác đến vậy chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng Đỏ
General FictionTác phẩm: Ánh trăng từng hôn hoa hồng đỏ. Tác giả: Nhập Nhập Nha. Người dịch: An Lam. Thể loại: Bách hợp, cường cường, hôn nhân, cận thủy lâu đài, sảng văn. Số chương: 128 chương chính văn. Tình trạng: Dịch hết chính truyện, đang dịch ngoại truyện ...