Chương 74: Thích tổng của tôi.

2.9K 211 13
                                    

Diệp Thanh Hà rất phô trương, đi cùng nàng rất thu hút ánh nhìn, cô đi đến đâu cũng có người không cầm lòng được mà liếc nhìn.

Thích Nguyên Hàm với dáng vẻ khiêm tốn, không thích phô trương, tổ hợp với nàng có hơi kỳ kỳ.

Đến cửa phòng tiệc, họ lấy thiệp mời từ trong túi ra đưa cho cô tiếp tân, chân vừa bước vào cửa, đã có người chạy đến hỏi cô tiếp tân.

Cô tiếp tân khách sáo nói: "Vừa rồi là người bên tập đoàn Đường Nguyên."

"Người của Đường Nguyên?" Người hỏi sửng sốt, cái tên này không hề lạ lẫm, lúc trước Đường Nguyên giành đi dự án nhà phương Tây đã khiến dư luận xôn xao không ngớt.

Anh ta lại hỏi thêm một câu, "Là người phụ nữ ăn mặc rất có khí chất vừa rồi sao? Cái cô mà đứng cạnh Nguyên Hàm?"

"Đúng vậy, Vu tổng." Cô tiếp tân nói: "Thiệp mời là do cô ấy đưa."

Trên bàn còn bày thiệp mời, dòng chữ viết bên trên là tên "Tập đoàn Đường Nguyên", vị Vu tổng này cảm thán vài giây, nói nhỏ: "Chẳng trách."

Tác phong của tập đoàn Đường Nguyên luôn quyết liệt, rất nhiều người đều đang đoán xem người cầm đầu sẽ có tính cách như thế nào, lần này nhìn thấy Diệp Thanh Hà, có loại cảm giác được thức tỉnh, chẳng trách, nàng ta trông vẻ rất cứng rắn, thủ đoạn rất ghê gớm.

Cái người này trong nhà phải có nhiều tiền, mới có thể ngạo mạn đến mức này.

Đại sảnh tiệc được trang trí nguy nga lộng lẫy, sàn nhà trải lụa xanh, đồ vật trong đại sảnh được thiết kế mạ vàng, giữa trần có một đèn chùm vàng hình giọt nước lớn, tay đèn to lớn vươn ra hai bên, sang trọng mà uy quyền, như một cung điện.

Khách được mời đến không chỉ trong ngành bất động sản, còn có những đối tác từ các ngành nghề khác nhau, chỉ cần là người có tiếng tăm trên bảng xếp hạng trong nước, đều đến đây tham gia bữa tiệc.

Thích Nguyên Hàm theo thói quen đứng ở trong góc, sau đó ngồi lên chiếc sô pha khuất dạng, Diệp Thanh Hà ngồi lên tay cầm sô pha bên cạnh cô.

Thích Nguyên Hàm vỗ vỗ vào chỗ trống bên cạnh, "Ngồi đây đi."

Diệp Thanh Hà lắc đầu, nàng không quen kiểu quá nghiêm túc ở những nơi như thế này, nàng nhìn vào giữa đại sảnh, nói: "Ghê thật đấy, không phải ban đầu chỉ nói là bữa tiệc trong ngành thôi sao? Sao đột nhiên lại làm lớn như vậy?"

Thích Nguyên Hàm nói: "Nhà họ Chu làm gì có chuyện khiêm tốn, ông cụ không những quen người trong ngành, còn rất nổi tiếng với những người ngoài ngành, nếu như bữa tiệc này là do ông ấy tổ chức, thì sẽ chẳng nhỏ đâu, nói đến đây, chuyện này đã được tính toán sẵn đấy."

Diệp Thanh Hà đã hiểu, chà một tiếng.

Trên thiệp mời viết tên của ban tổ chức, tỏ vẻ ông cụ là người rất khiêm tốn, nhưng, bây giờ lại có nhiều người đến như vậy, thì mọi người sẽ thấy ông cụ quen biết rộng, sẽ ngưỡng mộ cụ ta.

Diệp Thanh Hà chậc một tiếng, "Ông ấy như vậy, thật sự đúng với câu gừng càng già càng cay."

Khách hứa đã đến đủ, ông cụ nhà họ Chu mới xuất hiện.

[Nhập Nhập Nha] [Hết Chính Truyện]Ánh Trăng Từng Hôn Hoa Hồng ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ