"Cô Annaaaaaaa!" Seok Kyung vẫy tay í ới gọi Min Seol Ah. Ôi cái con bé này, điệu bộ cũng dễ thương quá, có cần phải vội vã đâu mà chạy xuống rồi thở hồng hộc thế kia.
Đợi Seok Kyung hồi lại nhịp thở, Min Seol Ah mới cất tiếng hỏi:
"Lúc nãy em bảo có chuyện muốn nói với cô, là chuyện gì thế?"
"Dạ, à ừm...thì...chuyện là... Em xin lỗi cô. À không, phải là em thay mặt cả team Hera Kids xin lỗi cô vì những hành vi thiếu lễ phép lúc trước. Thực sự lúc ấy tụi em có phần không suy nghĩ thấu đáo, cộng thêm cái tính háo thắng và cho bản thân là nhất nữa. Do vậy có lẽ tụi em đã nảy ra thái độ và hành động không tôn trọng cô. Mong cô thứ lỗi và có thể tiếp tục chỉ dạy cho tụi em ạ!"
Min Seol Ah chứng kiến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác thì trong lòng không khỏi hoang mang, nhưng sau đó có lẽ đã lấy lại được sự điềm tĩnh và chín chắn vốn có, đáp lại lời xin lỗi của Seok Kyung:
"Điều cô không ngờ đến là việc em xin lỗi cô đấy, Seok Kyung à. Sau những chuyện trước, cô cứ nghĩ em là một cô tiểu thư nhà giàu đanh đá và xấc xược cơ. Cô không nghĩ Seok Kyung có thể nói được những lời xin lỗi thế này. Thật sự cô vừa bất ngờ, nhưng cũng rất vui nữa. Cô nhận lời xin lỗi của em, và chắc chắn em cũng rõ tình cảnh của cô hiện giờ, cô vẫn sẽ tiếp tục dạy, một khi đã nhận tiền rồi thì phải dạy đàng hoàng tử tế chứ. Vậy nhé. Cô về đây."
"Cô về cẩn thận nhé! Em cảm ơn cô vì đã chấp nhận lời xin lỗi. Đây là đôi giày em tặng cô, mong cô hãy xem nó như quà sinh nhật muộn và hãy mang nó khi đến dạy tụi em vào lần tới nha."
Seok Kyung ngượng ngùng chìa ra túi quà đựng một đôi giày trắng vừa mua lúc chiều. Có lẽ sẽ vừa chân với Min Seol Ah thôi, vì kiếp trước cô đã từng cầm trên tay chiếc giày sót lại của Min Seol Ah sau khi nó được tìm thấy trên tượng Hera, nên size giày đó chắc chắn không sai vào đâu được.
Min Seol Ah thấy món quà này thì lại càng bất ngờ hơn nữa. Seok Kyung biết sinh nhật của cô ư? Đã vậy cô bé còn tặng quà nữa chứ? Seok Kyung vậy mà làm cô đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác chỉ trong một buổi tối. Tuy nhiên, cô biết rõ cảm xúc vừa xấu hổ vừa mong chờ lúc này của Seok Kyung, nên cười tươi đón nhận lấy món quà của cô bé rồi ra về.
Seok Kyung vẫn đứng đấy nhìn theo bóng dáng Min Seol Ah cho đến khi khuất khỏi tầm mắt của mình. Nụ cười hiền lành đó, con người tốt bụng và chân thành đó, tại sao kiếp trước phải chịu đựng bao nhiêu tra tấn, hành hạ và tổn thương như thế chứ?
Seok Kyung cười nhạt, chính cô cũng là một trong những thủ phạm gián tiếp gây ra cái chết của Min Seol Ah đấy thôi. Cô thật ngu ngốc và độc miệng mà. Nghĩ đến đây thôi, trong lòng Seok Kyung dâng lên một cỗ chua xót. Cô hận bản thân mình của trước kia quá. Nếu không vì cô cầm đầu hội Hera Kids đi bắt nạt và bạo lực Min Seol Ah, cũng sẽ không có chuyện Min Seol Ah bị đẩy vào tấn bi kịch sau đó.
"Ồ đây chả phải là công chúa Hera Palace Joo Seok Kyung sao? Cậu làm gì ở đây vậy?"
Seok Kyung theo phản xạ ngước sang bên cạnh tầm vài mét, thì phát hiện đám người Eun Byeol, Je Ni và Min Hyuk đứng đấy từ khi nào.
"Sao hả? Các cậu theo dõi tôi à? Tôi đứng đây thì liên quan gì tới các cậu?" Seok Kyung thấy người khác săm soi từng cử chỉ nhất động của mình thì tâm trạng cáu lên hẳn.
"Vừa nãy tôi thấy cậu đưa túi gì đấy cho cô giáo Anna. Là quà tặng sao? Tôi không nhìn nhầm đấy chứ" - Ha Eun Byeol lên tiếng dò hỏi với vẻ đầy tò mò.
"Ừ, mẹ tôi bảo tôi đem quà tặng cô Anna đấy. Mẹ tôi thấy áy náy với cô ấy vì hành vi khiếm nhã và thiếu lễ độ của chúng ta hôm trước, nên bảo tôi tặng quà và xin lỗi. Các cậu cũng không cần tìm cách đối phó hay gây khó dễ cho cô Anna nữa, kẻo hình ảnh bố mẹ chúng ta bị ảnh hưởng tiêu cực thì sẽ mệt đấy!"
Joo Seok Kyung cố dồn sự tự tin và lấy lại giọng điệu ra vẻ đàn áp trước kia của mình, dõng dạc tuyên bố, không quên kèm theo nụ cười "dằn mặt" đã thành thương hiệu, quay đầu bấm thang máy về penthouse.
"Seok Kyung sao thế nhỉ? Hôm nay có vẻ như cậu ấy bỗng dưng có thiện cảm với cô giáo Anna kia nhỉ? - Min Hyuk đặt tay lên cằm, gãi gãi như vừa phát hiện ra sáng kiến hay ho.
Je Ni thấy điệu bộ ra vẻ của Min Hyuk thì vô cùng chán ghét, cũng quay về hướng thang máy mà bước. Thời gian này có lẽ nên dành cho việc luyện thanh nhạc hơn là ở đấy hóng chuyện thì phải.
"Hừm, Joo Seok Kyung có cái tôi lớn như thế, lại vì chuyện bị mẹ mắng mà đi xin lỗi một người không có sức ảnh hưởng gì như cô Anna sao? Cậu ta quả thật có gì đấy hơi lạ. Hôm trước rõ ràng chỉ có mình là đứa chịu ở lại làm bài kiểm tra năng lực của cô Anna thôi mà..." - Ha Eun Byeol vừa cầm tập đề thi đang xem dở, vừa lẩm bẩm nghĩ ngợi về cảnh tượng hơi khó tin mà cô cùng Yoo Je Ni và Lee Min Hyuk chứng kiến lúc nãy.
"Đành tạm quên đi thôi, mục tiêu lúc này không phải là đi tìm hiểu ẩn khuất của việc lúc nãy, mà là phải tập trung luyện hát. Mình phải nỗ lực gấp đôi Seok Kyung mới được. Mình nhất định phải giành lấy ngôi vị thủ khoa Trường Trung học Nghệ thuật Cheong Ah. Ha Eun Byeol phải chiến thắng Joo Seok Kyung. Nhất định là như thế!"...
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...