Tối nay lên sóng tập cuối của Penthouse 3 rồi nè mọi người ơi. Các cậu có hóng không? Tớ không hồi hộp lắm, vì cái kết cũng có thể được đoán trước phần nào rồi nhỉ?
1. Tớ có thói quen xấu là xem phim nào cũng chỉ thích xem các tập đầu và giữa, còn cứ đến tập cuối là bỏ ngang, không thích xem lắm. Chắc có lẽ tớ thích cảm giác phiêu lưu cùng với diễn biến hơn là thỏa mãn cùng với một kết cục được định sẵn. Có ai kỳ cục giống tớ không ta?
2. Hy vọng dàn nhân vật của Penthouse sẽ được hưởng kết thúc tương xứng với những gì họ đã làm. Gần như nhân vật nào cũng có mặt sáng riêng của họ, thật khó để căm ghét hoàn toàn một ai đấy trong số đó vì nếu chúng ta đặt mình vào từng tình huống mà họ gặp phải, có lẽ sẽ thấy việc họ làm không phải quá vô lý đâu hehe.
3. Nhân vật tớ thích nhất Penthouse? Hừm, thật khó để lựa chọn, nên tớ chọn Seok Kyung cho đơn giản nhá haha. Lý do: Dám nghĩ dám làm, có cá tính và màu sắc nhân vật rất riêng, gu thời trang cuốn hút, yêu ghét rõ ràng, đặt người thân lên trên hết, hành động và suy nghĩ đều quyết đoán và có tính thống nhất.
4. Thực ra từ khi xem những tập đầu tiên của phần 1 tớ đã có cảm giác rằng 2Seok không phải anh em ruột đâu, và càng về sau tớ lại càng chắc chắn hơn nữa, nên đến phần 3 tớ cũng chả bất ngờ gì về mối quan hệ không cùng huyết thống của hai đứa nó.
5. Penthouse là 1 trong những bộ phim Hàn mà tớ ấn tượng và ám ảnh nhất. Có lẽ vậy nên mới có động lực để viết nên truyện "Khi ấy" đây nè. Tớ xem đến tập 13 của phần 3 rồi mới bắt đầu viết, nên tập cuối có ra sao thì cũng không ảnh hưởng đến tâm trạng sáng tác và kết cục của "Khi ấy" đâu nhen. Các cậu đừng lo^^
6. Lảm nhảm nhiêu đấy đủ rồi, chúc các cậu xem nốt tập cuối thật vui vẻ, và tương lai hãy tiếp tục theo dõi và đón nhận "Khi ấy" nha. Tớ sẽ cố gắng cập nhật đều đặn chương mới hàng ngày.
Cảm ơn cả nhà!
Ngủ ngon nhé :*
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...