Sân khấu tỏa sáng

876 76 6
                                    

"Seok Kyung à, sao hôm nay trông em ăn mặc kỳ dị vậy, tự nhiên quấn khăn kín cổ rồi còn đeo mấy lớp khẩu trang nữa?"

Seok Hoon nhìn từ gương chiếu hậu thấy bộ dạng Seok Kyung có vẻ khác thường, bèn lên tiếng hỏi cô.

Seok Kyung cố gắng diễn sâu, hắng giọng đáp lí nhí:

"Em bị đau cổ họng nên mới phải ăn mặc kín một chút. Chỉ là khó mà biểu diễn phần hát solo được, chứ chắc vài hôm nữa em khỏe à."

"Tại sao giờ em mới báo cho anh biết vậy Seok Kyung? Chuyện nghiêm trọng như này, mà em tính giấu anh đến bây giờ hả? Em không quý trọng sức khỏe của bản thân sao?"

Seok Hoon mắng Seok Kyung đầy giận dữ, khiến cả bác tài xế, và Seok Kyung lẫn Ro Na vốn đang ngồi ghế sau đều thấy giật mình.

Chiếc xe chở ba đứa nhóc lăn bánh thật êm và an toàn, chẳng mấy chốc đã đến Trường Phổ thông Nghệ thuật Cheong Ah, cũng nhanh chóng giải vây tình hình căng thẳng trong xe giữa Seok Hoon và Seok Kyung.

Seok Kyung nhìn một lượt xung quanh, thấy không có ai thì kéo Ro Na vào một góc, thì thầm:

"Ro Na này, với tình hình của cái cổ họng chết tiệt này, lát nữa có lẽ tôi không thể hát được. Nhỡ như không có ai thay thế cho phần của tôi thì cậu lên hát nhé."

"Không được đâu. Người được chọn là cậu mà, Seok Kyung. Tớ không thể làm thế được đâu."

"Gì mà không được chứ. Cậu nghe rõ đây, Bae Ro Na. Tôi nói được là được."

"Nhưng mà..."

"Không nhưng nhiếc gì hết. Cậu cứ tin tưởng vào năng lực của cậu và giữ vững phong độ là được."

"Tớ..."

"Đừng có cố viện cớ này nọ. Tôi đã chứng kiến cậu luyện tập rồi, chuyện hát solo hoàn toàn dư sức với cậu."

Không kịp để Ro Na tiếp thu hết những câu nói vừa thốt ra từ miệng Seok Kyung, Seok Kyung liền lấy túi đồ đựng lễ phục mà cô bé đã chuẩn bị sẵn, đặt lên tay Ro Na rồi gấp tay lại, nhìn Ro Na với ánh mắt đầy niềm tin và hy vọng:

"Lễ phục tôi cũng chuẩn bị cho cậu rồi. Cậu đừng nghĩ ngợi nhiều, cậu nhất định làm tốt. Tôi tin cậu."

Seok Kyung nói xong liền quay lưng rời đi, để lại Ro Na với một mớ cảm xúc ngổn ngang.

"Tại sao cậu lại giả vờ đau họng chứ, Joo Seok Kyung..."

...

Trong một diễn biến khác, tại phòng trang điểm ở hậu trường lúc này...

"Eun Byeol à, cố lên nhé!" Cheon Seo Jin động viên con gái trước khi ra sân khấu sắp xếp cho buổi lễ.

Đúng lúc đó, Seok Kyung vừa vặn đi ngang qua:

"Ha Eun Byeol chuẩn bị có vẻ kĩ thật nhỉ, quả nhiên không hổ là cô Cheon, khó lòng khước từ một thời cơ tốt như vậy..."

Seok Kyung nhìn thấy bộ lễ phục lộng lẫy mà Eun Byeol đang mặc thì âm thầm đánh giá, rồi nhanh chóng di chuyển về hàng ghế ở hội trường sân khấu.

Khi ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ