Min Seol Ah xoay xoay tách cà phê trong tay, ngồi điềm tĩnh chờ đợi sự xuất hiện của Seok Hoon như đã hẹn từ trước.
Không lâu sau đó, vô cùng đúng giờ, không trễ dù chỉ một giây, Seok Hoon đã có mặt tại căn biệt thự quen thuộc, nơi Seol Ah và Seok Kyung sinh sống. Trên tay cậu khệ nệ xách theo một đống đồ lỉnh kỉnh.
"Mấy cái này là gì vậy?"
"À, phần này là quà sinh nhật dành cho cậu. Còn đống kia, là đồ mà tôi mua cho Seok Kyung, lát nữa tôi sẽ mang lên phòng cho em ấy."
Seol Ah tròn mắt ngạc nhiên khi đón lấy túi quà từ Seok Hoon.
"Tôi cũng có quà à, cậu không phải đang âm mưu mua chuộc tôi đấy chứ?"
Seok Hoon cũng chẳng ngần ngại gì mà đáp lại một cách thẳng thắn:
"Cậu khá nhạy bén đấy nhỉ, xem ra tôi không cần phải tốn công tỏ ra lấy lòng cậu rồi."
"Dù cậu được lòng tôi hay không thì cậu vẫn cứ muốn cướp em gái tôi làm của riêng còn gì? Tôi đâu thể cản trở được chuyện nó thích cậu chứ. Chuyện của Seok Kyung và cậu thì do hai người quyết định, tôi cũng không có quyền xen vào. Tuy nhiên, tôi cũng muốn nói rõ với cậu một chuyện, rằng cậu tốt nhất hãy giải thích chi tiết cặn kẽ những chuyện bí ẩn mà cậu đã âm thầm làm ra núp dưới bóng của X. Tôi không chắc được kết cục của chuyện cậu cứ kiên trì che giấu mọi thứ với Seok Kyung đâu. Ắt hẳn cậu cũng đã lường đến viễn cảnh đó rồi mà đúng không, Baek Seok Hoon?"
Seok Hoon không quá bất ngờ trước sự chất vấn của Seol Ah, chỉ là cậu không ngờ được Seol Ah lại phát hiện sự thật nhanh đến vậy. Seok Hoon có lẽ đã hơi đánh giá thấp Seol Ah thì phải.
"Cậu biết chuyện từ khi nào thế? Cậu nắm được thông tin nhanh hơn tôi nghĩ."
"Có gì khó đâu? Cậu nghĩ tôi sẽ nhận lấy một cục tiền từ trên trời rơi xuống mà không hề lăn tăn và trăn trở chủ nhân của nó là ai sao? Cậu dày công dàn xếp mọi chuyện, từ việc ngăn cản tôi tham gia kỳ thi đầu vào ở Cheong Ah, đến việc thu xếp chuyện bán giúp tôi căn hộ nhỏ ở Boseong và làm lại giấy tờ tùy thân để tôi xuất cảnh đi Ý du học. Cậu đơn giản giúp tôi chỉ vì không muốn Seok Kyung đau khổ vì những bi kịch có khả năng tái diễn lại ở kiếp này sao? Seok Hoon à, tôi đoán là, có lẽ, cậu cũng trùng sinh sống lại giống như Seok Kyung nhỉ? Chỉ có vậy, cậu mới biết trước được những chuyện của tương lai, và bằng mọi giá tìm cách ngăn cản chúng xảy ra, đúng không?"
Seok Hoon sững sờ trong giây lát, những câu hỏi của Seol Ah không trượt phát nào, chĩa thẳng vào thâm tâm của cậu. Seok Hoon cũng không muốn chối cãi, liền thành thật thừa nhận.
"Cậu nói đúng, quả thật tôi không phải là Seok Hoon đơn thuần của kiếp này, mà là Seok Hoon của kiếp trước, thần kỳ trùng sinh lại sang đây, trước thời điểm mà Seok Kyung trùng sinh không lâu."
"Vậy, người ngăn cản tôi phát tán clip ngoại tình giữa bố cậu và cô Cheon ở ban công Hera Palace lúc đó cũng là cậu sao? Thế thì hà cớ gì cậu lại tung nó ra để đả kích tinh thần Eun Byeol chứ? Tôi nghe Eun Chan bảo rằng Eun Byeol đã nhận được video qua một tin nhắn không rõ người gửi, sau đó bác sĩ Ha và cô giáo Jin cũng biết chuyện nên gia đình họ đã tranh cãi và mâu thuẫn rất gay go. Chuyện đó là sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...