X là ai

809 62 2
                                    

Sau chuỗi bài thi thực hành nhỏ bên lề như chụp ảnh, vẽ tranh, giải đố..., thời gian trôi cái vèo, thoáng cái đã đến ngày diễn ra Chung kết Cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ Cheong Ah.

Đại sứ Cheong Ah sẽ bao gồm 1 học sinh nam và 1 học sinh nữ - người đạt số điểm tổng hợp cao nhất qua các bài thi nhỏ từ lý thuyết đến thực hành, và cả phần thể hiện tại Chung kết nữa.

Quyền lợi của Đại sứ vô cùng hấp dẫn, nên gần như những ai có năng lực nhất định, đều khao khát giành được vị trí này. Những quyền lợi đó có thể được kể đến như việc được ưu tiên xét tuyển thẳng vào Đại học Seoul, hay được ưu tiên đại diện cho trường tham gia các cuộc thi nghệ thuật tầm cỡ quốc gia, quốc tế, hoặc đơn giản chỉ là đồng hành cùng nhau trong các hoạt động quảng bá trường như các cuộc phỏng vấn với nhà báo, đài truyền hình chẳng hạn...

Hera Kids và Bae Ro Na là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí Đại sứ Cheong Ah lần này. Cả bọn đều đang hồi hộp chuẩn bị cho phần biểu diễn tài năng trên sân khấu Chung kết. Dàn phụ huynh CLB Hera và Oh Yoon Hee cũng đã có mặt để cổ vũ và dõi theo màn thể hiện của con cái.

Không phụ sự kỳ vọng và mong đợi của mọi người, tất cả đều bộc lộ năng lực trình diễn vô cùng tuyệt vời. Kể cả phần đọc diễn thuyết bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh xen kẽ cũng không làm khó được bất kỳ ai trong số các bạn trẻ Hera Kids và Bae Ro Na.

"Thưa quý vị, chúng ta sẽ nghỉ giải lao khoảng 15 phút trong khi chờ đợi phần tổng hợp kết quả cuối cùng từ ban giám khảo. Xin vui lòng kiên nhẫn chờ đợi và đón xem, cái tên nào sẽ xuất sắc chạm đến vị trí cao quý nhất - Đại sứ Cheong Ah kỳ này."

...

"Ting, ting..."

Hàng loạt tiếng chuông thông báo cùng một lúc ập đến toàn bộ những ai có mặt tại Lễ Chung kết lúc bấy giờ.

"Ôi trời, trên trang của trường xuất hiện bài viết gây chấn động luôn nè." Go Sang Ah, mẹ của Min Hyuk, là người đầu tiên mở điện thoại ra xem, bèn hét toáng lên, khiến ai cũng láo nháo, vội vàng kiểm tra ngay thông tin trên điện thoại của mình.

"Ha Eun Byeol sao? Con bé ngoan ngoãn, vâng lời, học giỏi đó vậy mà là kẻ đứng đằng sau vụ bạo lực học đường với Bae Ro Na. Chậc chậc, đúng là đời không lường trước được điều gì." Kang Ma Ri, mẹ của Je Ni, xem xong bài đăng kia, thì chẹp lưỡi, nhíu mày như không thể tin được vào mắt mình.

Ha Yoon Cheol vô cùng sốc khi đọc được bài viết vạch trần sự thật, bao nhiêu suy nghĩ băn khoăn cứ chạy ngang chạy dọc trong đầu:

"Không thể nào, Eun Byeol nhà mình không phải là một đứa trẻ xấu xa như thế. Điều này chắc hẳn phải có nguyên do nào đó. Con bé không phải là loại người có gan bày ra trò này. Thời gian học còn không đủ, lấy đâu ra rảnh rỗi đi thuê một đám côn đồ để dọa nạt Ro Na chứ? Chẳng lẽ Cheon Seo Jin "ném đá giấu tay" rồi vô tình để con gái là người gánh chịu?"

Oh Yoon Hee cố nén nước mắt trong lòng, khóc lóc lúc này cũng chẳng bù đắp được những tổn thương mà Ro Na phải chịu từ khi đối mặt với mẹ con của Cheon Seo Jin đến giờ. Mặt khác, lương tâm Oh Yoon Hee có chút cắn rứt và ân hận, khi đã khăng khăng đưa con mình vào trường Cheong Ah, để rồi mối nghiệt duyên của cô và Cheon Seo Jin vẫn cứ kéo dài dai dẳng mãi sang đời của con cái họ.

Khi ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ