Những đứa trẻ

1.4K 59 24
                                    

Mới đó mà dàn Little Hera đã được thăng cấp làm bố làm mẹ, sau những đêm mây mưa cuồng nhiệt của tuổi 18, thì những đứa trẻ cũng đã ra đời, mà bố mẹ của chúng nó, so với bố mẹ của bạn bè cùng trang lứa, không thể nào trẻ hơn.

Lúc này, bọn trẻ cũng đã đến tuổi bước vào lớp 1, ngày khai giảng vốn đã ồn ào và náo nhiệt, lại thêm màn xuất hiện đầy chấn động và thu hút giới truyền thông của các gia đình thượng lưu bậc nhất Hàn Quốc lại khiến cảnh tượng càng nhốn nháo hơn bao giờ hết.

"Gì vậy? Mấy đứa nhóc trẻ trâu đấy mà là phụ huynh của những đứa nhỏ vào lớp 1 kia ư? Nghe sao khó tin quá vậy trời?"

"Chắc là anh chị gì đó thôi, chứ bố mẹ gì mà trẻ thế, nhìn tầm 20 tuổi là cùng, lấy đâu ra mà có con lớn như vậy?"

"Mấy cô không biết à, họ là bố mẹ ruột của tụi nhỏ thật đấy, đó là Shim Seok Kyung và Baek Seok Hoon, cặp đôi quyền lực số 1 của giới bất động sản hiện nay đó. Họ kết hôn từ năm 18 tuổi, nên đoán chừng bây giờ đứa bé cũng phải trạc tuổi vào lớp 1 là chuẩn rồi."

"Hả? Thật sao? Thế mà giờ tôi mới biết chuyện này đó, thảo nào cậu nhóc kia trông có hòa hợp giữa nét của bố và mẹ đến thế."

"Chậc, vậy những đứa trẻ kia cũng đều là con cái của cái hội Hera quyền lực đó hả? Ôi trời, chúng ngậm thìa vàng từ trong trứng nước nhỉ, trông xinh xắn, đáng yêu thật!"

Những đứa trẻ nắm tay bố mẹ mình, tự tin sải bước vào ngôi trường mới, chúng vốn dĩ đã quá quen tai với những lời xì xào bàn tán của những người xung quanh về gia đình của mình, nên chẳng thèm quan tâm mấy. Quả là hậu duệ của Little Hera, khí phách và thần thái không thể đùa được, còn bé xíu nhưng đứa nào cũng trưng ra bộ mặt đầy nghiêm túc và đứng đắn vượt xa lứa tuổi khi đến trường, khiến đôi lúc cả thầy cô và bạn học cũng suýt thót tim vì kinh ngạc.

"Dae Hyun à, tớ nghe nói bố mẹ cậu còn trẻ lắm à, họ mới chỉ 25 tuổi?"

"Baek Dae Hyun, bố mẹ cậu đều là Chủ tịch tập đoàn lớn thật sao?"

"Anh đẹp trai và chị đẹp gái lúc nãy nắm tay cậu vào trường là bố và mẹ cậu thật hả, Dae Hyun?"

Baek Dae Hyun - con trai của Shim Seok Kyung và Baek Seok Kyung, mới buổi học đầu tiên đã được bạn bè túm tụm đến làm quen. Cậu bé vốn không hề thích thú mấy với những cuộc trò chuyện vô bổ, vẫn chẳng thèm ngẩng mặt lên dù bạn bè có đang cố gắng tiếp cận đến mức nào đi chăng nữa.

"Không phải mỗi Dae Hyun đâu, cả tụi tớ cũng thế. Tớ là Baek Min Joon, là em họ của cậu ấy. Còn đây là Jung Ji Yoo và Lee Hee Jin. Bố mẹ chúng tớ trẻ lắm, chúng tớ ra đời khi họ mới chỉ 18, 19 tuổi thôi mà."

"Điều đấy có gì đáng ngạc nhiên chứ, bố mẹ chúng tớ khi ấy đều đã đủ tuổi để kết hôn và sinh con còn gì."

Hee Jin, như thường lệ, không hổ danh là dòng dõi của gia đình có truyền thống làm luật sư, luôn là người lên tiếng bắt bẻ bằng những câu nói đậm chất lý lẽ.

Và cũng như mọi lần, Jung Ji Yoo luôn là đứa trẻ lên tiếng dẹp loạn một cách điềm đạm và nhẹ nhàng. Ở khoản này, có vẻ như cô bé cực kỳ giống bố mẹ mình.

Khi ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ