Bí ẩn về kỳ thi

1K 89 0
                                    

Joo Seok Kyung nghe thấy tiếng thét của Ha Eun Byeol thì ngoái đầu lại nhìn.

"Hóa ra Ha Eun Byeol ở kiếp này cũng chẳng khác kiếp trước là mấy nhỉ..." - Seok Kyung thầm nghĩ, rồi nhanh chân vào WC rửa mặt cho tỉnh táo trước khi vào phòng thi.

Hôm nay Seok Kyung đã cố gắng thể hiện thật bản lĩnh và hoàn hảo, tự bản thân cô đã nỗ lực thật nhiều để không mắc phải lỗi sai nào dù là nhỏ nhất.

"Phùuuu. Chắc sẽ ổn thôi. Hy vọng không có chuyện gì xấu xảy ra ngoài ý muốn của mình..."

Seok Kyung bước ra phòng thi với tâm trạng khá thoải mái và hí hửng. Cô bé dáo dác nhìn khắp hành lang, nhưng vẫn không thấy bóng dáng của Min Seol Ah đâu cả.

"Vẫn xuất sắc như mọi khi chứ, Joo Seok Kyung?"

Là Je Ni.

"Ừm, cũng khá ổn. Cậu cũng thế đúng không?"

"Haha, chắc có lẽ vừa đủ đậu, mong là vậy. Lúc nãy Ha Eun Byeol có vẻ như thể hiện rất tuyệt đó. Tớ thấy cậu ấy ra khỏi phòng thi và cười tươi lắm, còn rủ chúng ta tối nay party nữa."

"Ha Eun Byeol sao?..."

Seok Kyung có chút kinh ngạc trong lòng nhưng vẫn cố kiềm nén biểu cảm để không lộ ra ngoài. Kiếp trước, Ha Eun Byeol đã mắc lỗi trong khi hát và bật khóc nức nở khi ra khỏi phòng thi. Chuyện này bất kỳ ai ở đó cũng chứng kiến. Do vậy, Bae Ro Na đã vịn vào điều này để đến gặp cô Cheon đòi xem điểm cơ mà. Tại sao bây giờ lại khác quá vậy nhỉ?

Sau vài giây ngập ngừng, Seok Kyung vẫn nở nụ cười bình thản với Je Ni, xem như không động tâm, tiếp tục câu nói còn dang dở:

"Ha Eun Byeol là con gái của cô Cheon Seo Jin giọng nữ cao số 1 Đại Hàn Dân Quốc mà, cậu ấy là con nhà nòi, thể hiện tốt là chuyện đương nhiên thôi."

Đợi Yoo Je Ni đi hẳn, Seok Kyung lại tiếp tục công cuộc tìm kiếm mọi ngóc ngách của dãy phòng thi.

"Min Seol Ah đâu rồi nhỉ? Sắp đến giờ kết thúc kì thi thực hành rồi. Sao chị ấy chưa xuất hiện chứ?"

Seok Kyung đi đi lại lại, lòng không khỏi hồi hộp, lo lắng và nhớ lại câu chuyện bi thương của kiếp trước. Cũng chính kì thi thực hành này là khởi nguồn cho hàng loạt chuỗi ngày sống như địa ngục của Min Seol Ah, để rồi cuộc đời người con gái tội nghiệp ấy lại kết thúc một cách đau đớn.

Thủ phạm không phải chỉ duy nhất Oh Yoon Hee, người mẹ nghèo khốn cùng bị rơi vào cảnh con gái bị Cheon Seo Jin chèn ép trở thành học sinh dự bị số 1 của Trường Cấp 3 Nghệ thuật Cheong Ah nên mới nảy sinh ý định giết chết Min Seol Ah để con mình được nhập học.

Thủ phạm đích thực, bao gồm cả dàn Hera Kids (CLB Little Hera), và cả dàn phụ huynh Hera nữa. Chính tất cả những con người này đã đẩy Min Seol Ah vào bi kịch, cả tinh thần và thể xác.

Càng nghĩ về chuyện đau lòng đó, đầu của Seok Kyung như muốn nổ tung lên. Điều Seok Kyung ám ảnh nhất chính là cái chết của Min Seol Ah, cũng một phần có tác động từ cô. Chính cô bé đã bóc ra sự thật Min Seol Ah giả danh sinh viên Đại học để làm gia sư kiếm tiền. Chính cô bé đã cầm đầu hội Hera Kids để bạo lực tập thể với Min Seol Ah ở bãi phế liệu xe hơi. Chính Seok Kyung là kẻ đã tàn ác gây ra bao nhiêu tổn thương cho chính người chị sinh đôi ruột thịt của mình mà thậm chí chẳng mảy may hối hận hay nhận thức được vào lúc đó.

"À đúng rồi, còn cả Bae Ro Na nữa. Hy vọng cậu ấy vẫn giữ nguyên phong độ và có thể lọt vào danh sách học sinh trúng tuyển. Chỉ có vậy, mẹ cậu ấy mới không nảy ra ý định xấu xa kia với Min Seol Ah."

"Bây giờ mình phải làm gì thì mới tốt nhỉ? À, thử gọi điện xem sao."

"... Tít tít tít ..."

"Hừm, tại sao Min Seol Ah lại không nghe máy chứ? Có chuyện gì đã xảy ra thật sao? Làm ơn. Làm ơn mà. Xin đừng có chuyện gì xấu với chị ấy..."

Tâm trạng của Seok Kyung ngày càng trở nên tệ đi vì không liên lạc được với Min Seol Ah. Nhưng không vì thế mà cô cho phép bản thân mình biểu hiện rõ điều đó trên gương mặt cũng như hành động.

Seok Kyung tự dằn lòng nhất định không được để bất kỳ ai dựa vào những sơ suất của cô để phá vỡ kế hoạch được. Seok Kyung cố gắng điều hòa nhịp thở, hít thở sâu và cố gắng tỏ ra bình thường, bước ra khỏi khu phòng thi.

Trong một diễn biến khác lúc bấy giờ...

"Này, hmmmmm. Bỏ tay ra."

"Suỵt. Nếu không muốn thu hút sự chú ý của người khác thì cậu phải im lặng và nghe theo lời tôi nói sau đây, Min Seol Ah."

"Hả, gì cơ? Tại sao cậu biết tôi là Min Seol Ah?"

"Chẳng phải thẻ dự thi mà cậu đang đeo có ghi tên cậu à, có gì bí mật đâu mà cậu phải ngạc nhiên như thế chứ!"

"Vậy, cậu... cậu có ý đồ gì? Cậu là ai? Tôi không quen biết cậu. Tại sao lại bịt mồm tôi và kéo tôi ra đây hả? Cậu có biết tôi còn phải tham gia bài thi thực hành không? Nếu không muốn tôi gào thét kêu bảo vệ vào đây tống cổ cậu thì cậu mau thả tôi ra đi, tôi còn phải đi thi."

"Cậu không nên đi. À không, cậu không được tham gia kỳ thi đó."

"Gì cơ? Cậu vừa nói nhảm gì vậy?"

"Tôi nói là: CẬU KHÔNG ĐƯỢC THAM DỰ KỲ THI THỰC HÀNH hôm nay."

"Cậu là ai mà có quyền ra lệnh cho tôi? Cậu là ai mà không cho phép tôi thi hả?"

"Cậu không cần biết điều đó. Cậu chỉ cần biết rằng tôi đang muốn cứu cậu khỏi những rắc rối phát sinh từ việc cậu cố chấp tham gia vào kì thi này mà thôi."

"Tôi không hiểu ý cậu là gì cả. Giờ tôi cần phải rời khỏi đây ngay, vì sắp đến giờ kết thúc bài thi thực hành rồi."

"Liệu cậu vẫn sẽ thi nếu biết rõ điều đó sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của cậu và người thân của cậu sao?..."

Min Seol Ah chợt khựng lại, câu nói này ám chỉ điều gì chứ? Lí trí cô bỗng dưng dao động một chút.

"..."

"Nếu cậu từ bỏ việc tham gia thi hôm nay, tôi sẽ giúp cậu tìm mẹ, cũng sẽ đáp ứng thêm một yêu cầu khác của cậu, kể cả việc hỗ trợ cậu đi du học hay học ở bất kỳ một ngôi trường nào khác ngoài Cheong Ah tôi cũng sẽ lo hết mọi chi phí. Cậu tự cân nhắc và quyết định đi. Tôi cũng chỉ muốn tốt cho cậu thôi."

Min Seol Ah khụy gối, những câu nói này đã đánh trực diện vào những nỗi băn khoăn và trăn trở trong lòng cô. Tại sao người này lại giống như biết rõ cảnh ngộ và xuất thân của cô như thế? Người đó là ai?

"Rốt cuộc cậu là ai hả?"

Min Seol Ah quay lưng lại, dự định sẽ hỏi rõ ràng hơn về những chuyện cô vừa nghe được trong mấy phút ngắn ngủi qua. Tuy nhiên, không ai trả lời câu hỏi của cô cả, người đó đã không còn ở đây nữa, bóng dáng đó đã biến mất từ khi nào.

Khi ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ