Từ sáng sớm, bọn trẻ Little Hera đã tập trung tại tầng trệt, ăn mặc thật năng động và chuẩn bị đồ đạc sẵn sàng cho chuyến trekking Hallasan.
Nằm ở trung tâm của đảo Jeju, Hallasan là một núi lửa được UNESCO xếp vào danh sách di sản thiên nhiên thế giới. Người dân trên đảo Jeju gọi Hallasan là Yeongjusan, nghĩa gốc là “ngọn núi chạm đến dải thiên hà”. Xung quanh Hallasan là 368 “ngọn” nhỏ mang tên Oreums – toàn bộ đều là các miệng phụ của núi lửa đã tắt từ lâu.
Thời tiết ở đây khá lạnh, mà hiện tại vẫn còn là mùa đông, nên ai nấy đều trang bị nhiều đồ ấm, cùng với một chiếc balo đựng các nhu yếu phẩm và vật dụng thiết yếu khi leo núi như la bàn, đèn pin, dao, lều trại cá nhân, thuốc men...
"Ý tưởng chinh phục Hallasan là của ai vậy? Seok Hoon hả?" Eun Chan nhỏ giọng thắc mắc, huých tay Eun Byeol.
"Seok Kyung đó." Eun Byeol nhẹ giọng đáp lại.
"Hả? Trông Seok Kyung gầy tong teo vậy mà lại đam mê cái trò tiêu hao sức lực nhiều như trekking ư?"
"Be bé cái mồm của em lại đi, Seok Kyung yêu thích thể thao và các trò luyện thể lực từ nhỏ rồi. Có gì lạ đâu mà làm như chuyện gì sốc lắm không bằng."
"..."
"Sao em đòi thích người ta mà có tí chuyện đơn giản như này cũng không biết vậy? Thật mất mặt quá đi!" Eun Byeol lắc đầu, nói xong liền bước vào xe để di chuyển đến chân núi Hallasan.
...
Sau khi tất cả đã có mặt đầy đủ, Seok Kyung mới lên tiếng phân công:
"Xe chỉ đưa tụi mình tới chân núi thôi, quá trình leo và xuống núi thong thả cũng mất cả ngày. Vậy nên, chúng ta chia ra hai nhóm nhỏ để tiện chăm sóc và coi chừng lẫn nhau trong quá trình leo từ đây đến đỉnh núi. Nhóm 1 gồm tôi, anh tôi và Ro Na. Nhóm 2 sẽ gồm Eun Byeol, Eun Chan, Min Hyuk và Je Ni. Tất nhiên, hai nhóm vẫn sẽ đi cùng nhau, nhưng ngộ nhỡ trong số chúng ta có người muốn dừng lại nghỉ ngơi cho đỡ mệt hoặc muốn chụp hình, hóng mát gì đó thì cũng có nhóm nhỏ của mình chờ đợi. Chúng ta sẽ hội ngộ tại đỉnh núi, nhé!"
Seok Kyung không đợi phản hồi từ 6 người còn lại, mà nhanh chóng đeo balo, chỉnh lại trang phục và các món đồ phục vụ cho việc trekking.
Je Ni cẩn thận dặn dò cả đám thêm một lần nữa trước khi chính thức xuất phát:
"Các cậu phải thật cẩn thận nhé. Nếu có bất kỳ khó khăn hay sự cố gì, phải tìm cách liên lạc với nhau ngay bằng điện thoại, mặc dù tôi nghĩ sẽ có nơi không có sóng. Quan trọng nhất là phải cố gắng bám sát nhau, tránh mất dấu với đồng đội trong nhóm. Nếu ai mệt quá thì cứ lên tiếng ngay, để mọi người còn biết đường mà tạm dừng nghỉ một lát."
"Nhất trí." Ro Na vỗ tay đồng tình, và dường như số còn lại cũng khẽ gật gù với lời dặn dò cẩn thận và chi tiết của Je Ni.
Ngay sau đó, cả bọn khởi động toàn thân thật kĩ, rồi nhanh chóng bước vào chặng trekking đầy thú vị, hướng về đỉnh Hallasan - ngọn núi hùng vĩ cao nhất Hàn Quốc.
...
"Trông em có vẻ không vui nhỉ, vì không được chung nhóm với Seok Kyung sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...