"Sau đây, bữa tiệc xin được phép bắt đầu!" Min Hyuk trổ tài làm MC, khai màn cho Rooftop Party hứa hẹn đầy sôi động.
Tiết mục đầu tiên là bài hát "Lean on my shoulder" qua phần thể hiện đầy cảm xúc của Eun Chan. Cậu đệm đàn, rồi cất tiếng hát thật da diết. Tất cả khán giả lúc này đây hoàn toàn kinh ngạc trước màn biểu diễn đầy sâu lắng của Eun Chan, vì phong cách này quả thật khác một trời một vực với cái dáng vẻ badboy thiếu nghiêm chỉnh thường ngày của cậu.
"Cái tên Ha Eun Chan này cũng có tố chất ngôi sao phết đó chứ." Min Hyuk há hốc mồm, rồi quay sang phía Eun Byeol, trầm trồ khen ngợi Eun Chan.
"Tôi cũng không biết mình có đứa em tài năng đến vậy." Eun Byeol thành thật thừa nhận.
"Đừng có bảo đây là lần đầu tiên cậu nghe Ha Eun Chan hát đó nha, Ha Eun Byeol!" Seok Kyung nhoẻn miệng cười đầy tinh nghịch, rồi cất giọng trêu chọc Eun Byeol.
"Ừ. Lần đầu."
Nhìn bộ dạng đơ ra sắp thành tượng của đám bạn, Eun Byeol bèn kiên nhẫn giải thích:
"Eun Chan từ nhỏ đã được bố mẹ tôi cho ra nước ngoài học, và định hướng sẽ trở thành bác sĩ nối nghiệp bố tôi, nên cậu ấy không phải dạng được đào tạo âm nhạc bài bản và chuyên nghiệp như chúng ta đâu. Vốn dĩ, cậu ấy cũng không hề thích thú gì với nghệ thuật cả."
Je Ni vô cùng ngạc nhiên sau khi tiếp nhận thông tin từ Eun Byeol:
"Đỉnh thật. Vậy tại sao Eun Chan đã không thích nghệ thuật, mà cậu ấy còn vào Cheong Ah chứ? Là vì mục đích nào đặc biệt sao?"
"Cái này thì tôi không biết. Các cậu đi mà hỏi trực tiếp Eun Chan ấy."
...
Sau tiết mục của Eun Chan là đến tiết mục rap tự do của Min Hyuk và màn ảo thuật của Seok Hoon... Tất cả đều vô cùng ấn tượng và để lại cảm xúc khó phai trong lòng mỗi người.
Chiếc bụng đói của Seok Kyung lúc bấy giờ không thể chịu đựng thêm một phút giây nào nữa, ngay lập tức, cô bé kêu gọi bàn bè vào bàn ăn, rồi tranh thủ thưởng thức bữa tối.
Vốn dĩ, bữa tiệc rooftop này, chỉ phục vụ thức uống duy nhất là nước ép quýt, nhưng thế quái nào, trong chuyến thăm thú hầm rượu của biệt thự, Min Hyuk đã phát hiện một tủ riêng biệt đựng loại rượu được dãn nhãn là hình quả quýt, nên nằng nặc đòi nếm thử.
"Ôi ngon thật đấy. Sao giờ tôi mới phát hiện được loại rượu thơm ngon độc đáo thế này nhỉ?" Eun Chan và Min Hyuk uống hết ly này qua ly khác, khen lấy khen để.
Tụi con gái lúc này như bị kích thích sự tò mò và vị giác, bèn khui liền một chai uống thử.
"Ừm, đúng là ngon thật, hấp dẫn hơn cả nước ép quýt." Je Ni gật gù đầy hài lòng.
"Vậy tớ cũng thử xem." Ro Na nhận được màn review tích cực của Je Ni thì cũng muốn uống thử.
Kết quả là, trừ Seok Hoon và Seok Kyung, vốn đã được nếm qua loại rượu quýt Jeju gia truyền từ trước đó, tất cả các thành viên còn lại của Hera Kids đều không tự chủ được mà nhấp môi ít nhất vài ly rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...