Con ruột

856 62 15
                                    

"Anh bảo Hye In nguy kịch sao? Phiền anh hãy cố gắng lo liệu giúp, tôi sẽ đến bệnh viện ngay..."

Shim Soo Ryeon nhận được cuộc gọi từ thư ký Yoon, liền vội vã lái xe đến bệnh viện trong tâm trạng vô cùng lo lắng và sợ hãi.

"Hye In à, con không thể nào có chuyện được. Hãy chờ mẹ..."

Joo Hye In vẫn nằm trên chiếc giường bệnh đó, nhưng trái tim cô bé đã không còn nhịp đập.

Joo Dan Tae đứng trước cửa phòng bệnh, thấy sự xuất hiện của Shim Soo Ryeon thì khuôn mặt chuyển sang biểu cảm đau lòng, sầu thảm.

"Bà xã à, anh xin lỗi. Anh đã không chăm sóc tốt cho Hye In, anh đã không bảo vệ được cho con bé đến cùng."

Shim Soo Ryeon thẫn thờ ngã quỵ gối xuống sàn bệnh viện lạnh lẽo, hệt như nhiệt độ của cơ thể Hye In lúc này, nước mắt rơi ướt đẫm cả cổ áo.

"Mẹ xin lỗi, Hye In. Mẹ xin lỗi vì đã không kịp nói lời từ biệt với con. Mẹ xin lỗi vì đã để con gái của mẹ ở đây một mình. Hye In à, con gái đáng thương của mẹ, mong kiếp sau, mẹ lại được làm mẹ của con..."

Đám tang của Hye In cũng diễn ra ngay sau đó, với sự có mặt của cả Seok Hoon và Seok Kyung, và cả một bóng hình bí ẩn của ai đó, chỉ đợi khi ba mẹ con Shim Soo Ryeon đi khuất, mới đến nhà tang lễ, dâng hoa tưởng niệm.

...

Shim Soo Ryeon đang trên đường về Công ty của mình, bỗng nhận được cuộc gọi đến từ Thư ký Yoon, liền tấp xe vào lề:

"Anh nói sao cơ? Hye In không phải con gái ruột của tôi sao? Sao có thể chứ, đã mười mấy năm, con bé luôn phải sống ngoi ngóp bằng ống thở trong bệnh viện. Anh bảo tôi làm sao có thể tin được chuyện này đây, thư ký Yoon?"

Thư ký Yoon bèn kể lại hết những sự vụ trong quá khứ cho Soo Ryeon, từ việc Joo Dan Tae đã sai khiến thư ký Yoon đánh tráo đứa bé, đến chuyện Soo Ryeon không chỉ có một đứa con gái ruột và cả chuyện Joo Dan Tae chính là kẻ sát nhân trực tiếp lấy mạng người chồng tài giỏi và nhân hậu của Soo Ryeon mười mấy năm về trước...

"Vậy ngoài đứa bé bị đưa đến trại trẻ mồ côi, thì đứa bé còn lại là Seok Kyung ư?"

"Vâng. Tôi xin lấy tính mạng ra thề, rằng đó hoàn toàn là sự thật. Phu nhân đã sinh đôi, chủ tịch đã mang đứa bé khỏe mạnh hơn về nuôi cùng với đứa con ruột của mình, và làm giả mọi giấy tờ để Seok Hoon và Seok Kyung là anh em sinh đôi hợp pháp. Còn về phần đứa trẻ kia, vốn sinh ra đã suy dinh dưỡng, vô cùng yếu ớt, tôi bèn giấu Chủ tịch mà đem nó đến trại trẻ mồ côi để bảo toàn tính mạng cho nó. Hiện giờ, tôi cũng không rõ tung tích của nó như thế nào. Mong phu nhân trách tội!"

Shim Soo Ryeon sững sờ, rụng rời tay chân sau khi nghe được những thông tin rúng động từ thư ký Yoon.

"Tại sao lại đối xử với con tôi như vậy chứ? Trẻ con thì có tội tình gì, nó chỉ là một đứa bé sơ sinh, mà các người lại vứt bỏ nó như thế. Joo Dan Tae, cái tên khốn này, nhất định tôi sẽ trả thù hắn!"

"Phu nhân xin hãy nén bi thương và hãy thật cẩn trọng với lời nói và hành động của mình từ giờ trở đi, vì Chủ tịch nhất định sẽ phát hiện chuyện gì đó và sẽ âm thầm ra tay. Suốt cuộc đời mười mấy năm theo chân Chủ tịch, đến tuổi này rồi, tôi chỉ muốn đầu óc tôi được thanh thản, không để lại chút tiếc nuối và hối hận nào. Giờ đây, xem như tôi cũng đã mãn nguyện. Chào phu nhân, có lẽ chúng ta sẽ không còn gặp lại nhau nữa."

Khi ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ