Seok Hoon lục tung cả căn penthouse nhưng không hề thấy bóng dáng của Seok Kyung, bèn mở nhóm chat Little Hera, gửi tin nhắn hỏi đám bạn:
Seok Hoon: "Các cậu có thấy Seok Kyung đâu không?"
Je Ni: "Hả? Chẳng phải Seok Kyung đang ở Mỹ sao?"
Ro Na: "Ủa Seok Kyung về Hàn rồi à? Khi nào vậy? Tớ muốn gặp cậu ấy."
Eun Byeol: "Cậu nghĩ gì mà hỏi tụi này về tung tích của Seok Kyung chứ? Cậu ấy đang ở đâu thì cậu phải là người rõ nhất mới phải. Giữa các cậu đã xảy ra xung đột nên giận nhau rồi à?"
Min Hyuk: "Joo Seok Hoon! Đừng có nói là vì uống rượu cùng tôi đêm qua nên cậu mới mê sảng ảo giác như thế này nha! Cậu tỉnh đi Seok Hoon à, Seok Kyung không thể nào về Hàn mà không để lại bất kỳ một dấu vết nào được, đúng không?"
Seok Hoon: "Có dấu vết mà."
Đám còn lại: "?"
Seok Hoon chán nản quăng điện thoại sang một bên, xem ra việc dò hỏi tin tức về Seok Kyung từ tụi bạn Hera Kids quả thật sai sách. Có vẻ như, Seok Kyung không hề gặp mặt bất kỳ ai trong số đó, cô gái của cậu cũng thật quá bí ẩn, xuất hiện và rời đi như một cơn gió.
"Rốt cuộc em đang ở đâu vậy, Seok Kyung? Lẽ nào em về nhà chỉ để âm thầm chúc mừng sinh nhật anh một cách chớp nhoáng, rồi biến mất ngay như cái cách mà lúc trước anh đưa em qua Mỹ? Em đang trả đũa anh sao, em được lắm..."
Seok Kyung vội vã ra sân bay để kịp chuyến bay sớm nhất sang New York, vốn dĩ lần này về cô chỉ có ý định tặng quà sinh nhật cho Seok Hoon một lát rồi đi ngay, vì cô còn kỳ thi ở bên Juilliard, cần phải lập tức trở lại để tham gia.
Miên man suy nghĩ tới lui, Seok Kyung bỗng sơ ý va phải vào một người phụ nữ tóc ngắn, trang phục đen từ đầu đến chân, đang đeo kính râm che gần nửa khuôn mặt. Người ấy lúc bấy giờ tháo kính xuống, lộ ra khuôn mặt vô cùng quen thuộc đến mức khó tin.
"Mẹ?"
"Seok Kyung đấy à?"
Seok Kyung chưa kịp thốt ra thêm lời nào thì đã bị người phụ nữ mà cô gọi là "mẹ" đó kéo sang một quán cà phê ngay ở sảnh sân bay, cả hai bình tĩnh ngồi xuống mới thong thả bắt đầu cuộc trò chuyện.
"Mẹ, sao mẹ lại về Hàn chứ? Mẹ sẽ gặp nguy hiểm nếu cứ cố chấp quay về đấy, bố sẽ giết mẹ mất..."
Người phụ nữ cá tính ấy chỉ cười nhạt rồi đáp lại Seok Kyung.
"Joo Dan Tae chẳng có lá gan dám động vào mẹ đâu. Yên tâm đi, con gái à! À mà không, con dâu nhỉ?"
Seok Kyung có chút bối rối và lúng túng khi nghe Na Ae Gyo nhắc đến hai từ nhạy cảm "con dâu" một cách vô cùng tự nhiên và thoải mái như thể người mẹ này đã biết cả thảy những chuyện tình cảm giữa Seok Hoon và Seok Kyung vậy.
"Sao thế? Mẹ gọi con là "con dâu" sớm quá hả? Sớm gì chứ, thiệt là... bọn trẻ ngày nay chẳng dũng cảm tí nào, thích nhau mà còn bày đặt giấu giếm. Còn cả, cái đứa con trai đầu gỗ đó của mẹ, nó có gan đẩy con sang Mỹ một mình mà không sợ đánh mất vợ à? Điểm này chắc chắn không thể nào di truyền từ mẹ rồi, mẹ đâu có yếu đuối và hèn nhát như thế được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...